ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่กระบองเพชร สถานที่ของคนรักธรรมชาติ สายคาเฟ่รักธรรมชาติห้ามพลาด

คาเฟ่กระบองเพชร เป็นอีกไอเทมของคนที่มีความรักพื้นที่สีเขียน นำมาตกแต่งร้านให้มีความธรรมชาติและเสริมความสดชื่นให้ร้านคาเฟ่ของเรา วันนี้แอดจะพาส่องคาเฟ่กระบองเพชร ที่ของคนรักธรรมชาติ สายคาเฟ่รักธรรมชาติห้ามพลาด ใครชอบกระบอกเพชรก็ลองแวะเวียนไปเที่ยวกันดู แต่ช่วงนี้ด้วยสถานการณ์โควิด 19 เราก็ควรที่จะหมั่นล้างมือและสวมใส่หน้ากากอนามัยกันด้วยนะเพื่อน ๆ 

แนะนำ คาเฟ่กระบองเพชร สวยๆบรรยากาศดี

Cactus & Cup คาเฟ่กระบองเพชร

เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่กระบองเพชรที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ Cactus & Cup เป็นคาเฟ่ที่มีความกึ่งโรงเพราะชำกระบองเพชร บรรยากาศมีความสบาย ๆ และมีความอบอุ่น ใครที่ชอบกระบองเพชรก็สามารถที่จะมาดื่มด่ำ เดินชมความเขียวของกระบองเพชร แวะดื่มกาแฟทานขนม และเรายังสามารถพูดคุยเกี่ยวกับกระบองเพชรกับพนักงานได้ด้วยนะ

Two Spoons Tale คาเฟ่กระบองเพชร

คาเฟ่กระบองเพชรที่ต่อมาคือ Two Spoons Tale ที่เที่ยวทะเล คาเฟ่บรรยากาศน่ารักที่เต็มไปด้วยกระบองเพชร มีความเกาหลีและมีความมินิมอล มีขนมและของหวานเครื่องดื่มให้เรานั้นแวะทานกัน ที่เที่ยวสวนดอกไม้ แสนสวยกับการสัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติ มีมุมให้เราสามารถที่จะเลือกถ่ายภาพได้มากมาย ราคาก็น่ารัก อีกด้วย

The Flask Cafe' by Air Orchids

คาเฟ่กระบองเพชรที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ The Flask Cafe’ by Air Orchids เป็นคาเฟ่ที่ให้เรานั้นสามารถนั่งท่ามกลางธรรมชาติ มีความต้นไม้และมีความดอกไม้ มีกระบองเพชรให้เรานั้นสามารถซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย ร้านมีโทนสีขาวสบายตา ให้ความคลีนมาก ๆ มีเมนูเครื่องดื่มและขนมให้เราสั่งทานเยอะแยะอีกด้วย

ที่แอดได้พาไปส่องก็เป็นร้านคาเฟ่ที่มีการตกแต่งด้วยกระบองเพชรให้บรรยากาศที่มีความธรรมชาติ เผื่อว่าเราว่างอยากที่จะหาคาเฟ่ ufabet356 ที่ทำให้เราผ่อนคลายได้ การไปหาสิ่งที่เราชอบ หรือการที่ได้ออกไปใกล้ ๆ ธรรมชาติก็เป็นอีกเรื่องที่ดีเหมือนกันนะ ลองออกมาเที่ยวกันดู

Back To Top