เที่ยวกรุงเทพ แหล่งของกินน่าทานและมีสถานที่ถ่ายรูปมากมาย
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

เที่ยวกรุงเทพ แหล่งของกินน่าทานและมีสถานที่ถ่ายรูปมากมาย

ในช่วงต้นปีเทศกาลที่ใคร ๆ ก็สรรหาแหล่งเดินทางท่องเที่ยวนั้น สำหรับใครที่พักอาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร แล้วติดปัญหาเรื่องการเดินทาง ไม่มีเวลามากพอที่จะออกท่องเที่ยวต่างจังหวัด สถานที่เที่ยวทะเล หรือติดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการใช้ท่องเที่ยว ก็ไม่ต้องเศร้าอีกต่อไป เพราะอย่าลืมว่าในจังหวัดกรุงเทพฯนั้นก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าเที่ยว น่าไปเยือน เก็บภาพสวย ๆ เป็นที่ระลึกอีกด้วย 

สำหรับแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดกรุงเทพ ฯ นั้นอาจจะไม่ได้เน้นในลักษณะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ เพราะกรุงเทพ ฯ เป็นลักษณะของเขตเมือง แต่ข้อดีของ เที่ยวกรุงเทพ นั้นมีอยู่มากมายหลายข้อ อาทิมีความสะดวกในการเดินทางเพราะหากไม่มีรถส่วนตัว ก็สามารถนั่งรถขนส่งสาธารณเที่ยวได้ ในราคาที่ประหยัด อีกทั้งในหนึ่งวัน สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้หลายสถานที่ หากวางแผนการท่องเที่ยวมาดี 

เที่ยวกรุงเทพ

เที่ยวกรุงเทพ ที่เที่ยวที่วิวสวยหลักล้านน่าไปสักครั้งในชีวิต 

เที่ยวกรุงเทพ มหานคร สกายวอล์ค

เที่ยวกรุงเทพ สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ มหานคร สกายวอล์ค หรือที่หลายคนมักเรียกติดปากกันว่าอาหารคิงเพาเวอร์มหานคร เป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทย สามารถเห็นวิวทิวทัศน์จังหวัดกรุงเทพฯ ได้รอบทิศทาง ทุกมุม ทุกองศาเลยทีเดียว โดยมีจุดชมวิวที่คนไปเที่ยวไปเยือนแล้วต้องเช็คอินหรือไปสัมผัส เก็บรูปสวย ๆ มาให้ได้ นั่นคือชั้นดาดฟ้าที่ก่อสร้างด้วยพื้นเป็นวัสดุกระจกใสที่มีขนาดความใหญ่ที่สุดในโลก 

เรียกได้ว่ามีความโอ่อ่าหรูหรา ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาเยือนมหานคร สกายวอล์คสักครั้งนั้นก็สามารถมาได้ทุกวัน เปิดตั้งแต่ 10 โมง ไปจนถึงเที่ยงคืนกันเลยทีเดียว 

สตรีทอาร์ท เจริญกรุง

เที่ยวกรุงเทพ สถานที่ต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ สตรีทอาร์ท เจริญกรุง สำหรับใครที่มีความชื่นชอบงานศิลปะ สตรีทอาร์ทเจริญกรุงนั้นถทอได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวในโซนกรุงเทพฯที่น่าไปชม ไปเยือนสัมผัสผลงานของศิลปะสักครั้ง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เดินทางไม่ยาก ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญกรุง 32 นั้นเอง 

สำหรับจุดเด่นของสตรีทอาร์ทเจริญกรุงนั่นคือลวดลายงานศิลปะที่สวยงามและมีเอกลักษณ์บนผนังทอดแนวยาวในซอยเจริญกรุง 32 นอกจากการสัมผัสความสวยงามที่เกินบรรยายแล้ว ยังสามารถถ่ายภาพสวย ๆ เก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย 

Back To Top