ชายทะเลบ้านกรูด
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

เที่ยวสนุกทุกเวลาที่ ชายทะเลบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หาดทรายสวย

ชายทะเลบ้านกรูด สถานที่เที่ยวแห่งหนึ่งที่ทุกคนจะได้เห็นบรรยากาศท้องทะเลที่สวยงามกว้างใหญ่ มีชายหาดให้ทุกคนได้เดินเล่นตลอดแนวยาวบรรยากาศเงียบสงบ มีร้านค้าและโรงแรมรีสอร์ทมากมาย มาที่นี่จะเห็นความแตกต่างจากการเที่ยวชายหาดที่อื่นๆ เพราะค่อนข้างสะอาดปลอดภัย มีคาเฟ่และมีกิจกรรมมาก มายให้ทุกคนได้เล่น มีสถานที่ถ่ายภาพสวยงามที่ทุกคนสามารถเดินทางเข้ามาได้ง่ายๆ สร้างสีสันบรรยากาศของการเที่ยวได้อย่างแท้จริง แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

ชายทะเลบ้านกรูด

ชายหาดสวยงาม บรรยากาศดีที่ ชายทะเลบ้านกรูด มีความสุขที่มาเที่ยวทุกครั้ง

หากใครชื่นชอบการเที่ยวทะเลอยู่แล้ว อยากแนะนำเลยว่า ชายทะเลบ้านกรูด ตั้งอยู่ที่อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นที่สนใจและมีผู้คนหลั่งไหลมาเที่ยวด้วยบรรยากาศทั้งตอนกลางวันและกลางคืนที่ค่อนข้างดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชม ในตอนกลางวันทุกคนจะสามารถเที่ยวคาเฟ่ เที่ยวชมบรรยากาศของชายหาดได้อย่างเต็มที่ มีสถานที่ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกบริเวณชายหาดมากมาย และยังมีรีสอร์ทให้ทุกคนได้เลือกพักตามสไตล์อีกด้วย

ชายทะเลบ้านกรูด

หากใครมาที่ ชายทะเลบ้านกรูด ในยามค่ำคืน ทุกคนจะเห็นร้านอาหารมากมายมีผู้คนนั่งรับประทานกันอย่างสนุกสนาน อาหารที่นี่อร่อย การเดินทางก็ไม่ได้ยาก ทุกคนสามารถนำรถไปจอดบริเวณชายหาดได้เลย โดยในช่วงที่เป็นเทศกาลจะต้องทำการจองที่พักก่อน เพื่อที่จะได้ไม่พลาด เพราะส่วนใหญ่แล้วที่นี่จะมีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนหย่อนใจ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทุกเทศกาล จึงต้องวางแผนก่อนมาเที่ยวให้ดี ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัวหรือรถทัวร์

ชายทะเลบ้านกรูด

มาจังหวัดประจวบห้ามพลาดเด็ดขาดขับรถมาผ่านอำเภอเมืองประจวบ มาเรื่อย ๆ เมื่อถึงอำเภอบางสะพานจะเห็นป้ายบอกทางไป ชายทะเลบ้านกรูด แวะเข้ามาได้เลย ที่นี่ยังมีสถานที่สักการะบูชากรมหลวงชุมพร ให้ทุกคนได้สักการะบูชา ซึ่งอยู่ติดทะเลบนภูเขาสูง และมีเจดีย์เก้ายอด หรือที่เรียกว่าพระมหาเจดีย์ภักดีประกาศ ให้ทุกคนได้เข้าไปชมความสวยงามและขอพรเป็นสิริมงคลก่อนกลับไปใช้ชีวิตในแต่ละวัน อยาดผ่อนคลายกับบรรยากาศชายหาดต้องที่นี่เลย

Back To Top