ภาคกลาง

มัดรวม “ที่เที่ยวยอดฮิตสุพรรณฯ” ที่ไม่ว่าใครที่มาสุพรรณต้องห้ามพลาด

นับว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดในประเทศไทยที่มีตลาด เป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดในจังหวัดเลยนะคะ สำหรับจังหวัดสุพรรณบุรีนั่นเองค่ะ แต่วันนี้นักเขียนจะพาทุก ๆ คนไปพบกับการมัดรวม 3 “ที่เที่ยวยอดฮิตสุพรรณฯ” ที่ใครมาสุพรรณบุรีต้องห้ามพลาด ซึ่งแน่นอนเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยว ที่เราจะนำมาแนะนำให้ดูหน่อยวันนี้ จะไม่ได้มีแค่ตลาดเพียงอย่างเดียวแค่นอนค่ะ แต่จะมีทั้งทางด้านธรรมชาติ และ ด้านการศึกษาเพื่อความรู้เลยค่ะ เดี๋ยวเราไปติดตามและรับชมกันดีกว่านะคะว่า 3 สถานที่ท่องเที่ยวนี้จะมีที่ไหนกันบ้างไปรับชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ 

ที่เที่ยวยอดฮิตสุพรรณฯ มีที่ไหนบ้างไปดูกัน!!

บึงฉวากจังหวัดสุพรรณบุรี ที่เที่ยวยอดฮิตสุพรรณฯ
  • บึงฉวาก จังหวัดสุพรรณบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวเชิงให้ความรู้ ที่เหมาะสำหรับเยาวชนทุกเพศทุกวัยและผู้ใหญ่ทุกวัยเลยนะคะ โดยบึงฉวาก หรือ ที่เรียกกันว่าบึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นสวนสัตว์ โดยเป็นอุโมงค์ ได้เปิดให้นักท่องเที่ยว และ นักเรียนนักศึกษาได้เข้าชมเพื่อพักผ่อนหย่อนใจและศึกษาหาความรู้ ถ้าหากใครที่อยากจะท่องเที่ยวและไปส่องสัตว์ นักเขียนแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ตลาดสามชุก
  • ตลาดสามชุก

พลาดไม่ได้เลยกับสถานที่แห่งนี้ เพราะตลาดสามชุกนั้นแทบจะเป็นหัวใจของจังหวัดสุพรรณบุรี จึงมีนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติ ก็นิยมแวะเวียนมาช้อปปิ้งและซื้อสินค้ากันอยู่อย่างเป็นประจำ โดยเรียกว่าเป็นตลาดเก่าอายุเป็นร้อยปีเลยนะคะ ก็ยังคงให้เห็นถึงชีวิตความเป็นอยู่ของคนสมัยก่อน และ มีสินค้ามากมายหลายประเภทวางขายอยู่ที่ตลาดสามชุกค่ะ

อุทยานแห่งชาติพุเตย
  • อุทยานแห่งชาติพุเตย

มาส่องกันที่สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอุทยานและเชิงธรรมชาติกันบ้างนะคะ สำหรับอุทยานแห่งชาติพุเตยก็ เป็นอุทยานในเรื่องของธรรมชาติ ของจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ยังคงความงดงามและคงความเป็นธรรมชาติให้กับชาวสุพรรณบุรี และ นักท่องเที่ยวหลายๆคนได้ไปพิสูจน์ความหนาว และ ความสูงในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ในยามเช้าคุณจะได้พบกับแสงแรกและทะเลหมอก จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุก ๆ คน สำหรับมัดรวม “ที่เที่ยวยอดฮิตสุพรรณฯ” ที่ใครมาสุพรรณต้องห้ามพลาด โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่นักเขียนได้แนะนำไปในวันนี้ จะมีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวเชิงศึกษาธรรมชาติและเชิงการค้า จึงได้นำมารองเผยแพร่ให้กับทุก ๆ คน ได้ลองไปตามรอยกันดูนะคะรับรองว่าจังหวัดสุพรรณบุรีนั้น ก็มีที่เที่ยวที่น่าท่องเที่ยวไปไม่แพ้กว่าจังหวัดอื่น ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวในภาคกลาง อย่าลืมติดตามเพิ่มเติมได้อีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top