ที่เที่ยวทั่วไป

น้ำตกสวยๆ บรรยากาศชิลๆที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด

การไปเที่ยวน้ำตกถือว่าเป็นการเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมไปเที่ยวมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะการไปเที่ยวน้ำตกถือว่าเป็นการพักผ่อนในรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมในประเทศไทยยังมี น้ำตกสวยๆ ให้เราไปเที่ยวตั้งมากมายและหลากหลายที่อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ น้ำตกสวย ๆ เหมาะกับการพักผ่อน กับคนในครอบครัว ว่าแต่จะมีที่ไหนน่าไปบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย แนะนำที่เที่ยว “น้ำตกสวยๆ” เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ 1.น้ำตกแม่ยะ เป็นน้ำตกที่อยู่ในดอยอินทนนท์ และเป็น ที่เที่ยวทะเล น้ำตกสวยที่มีบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน แถมน้ำตกที่นี้ก็มีลักษณะผาสูงชันซึ่งมีความสูงประมาณ 30 ชั้น “สายมูเตลู” ต้องห้ามพลาดกับรวมที่เที่ยวที่นักเสี่ยงโชคไม่ควรพลาด ซึ่งถ้าเป็นช่วงหน้าฝนน้ำตกที่นี้ก็จะมีความสวยงามมาก ๆ อีกด้วย 2.น้ำตกทีลอซู เป็นน้ำตกที่อยู่ในเขตพันธุ์อนุรักษ์สัตว์ป่าหายาก ในจังหวัดตาก  โดยจะเป็น น้ำตกสวย ที่สุดในช่วงหน้าฝน เพราะน้ำตกมีความสูงประมาณ 900 เมตร มีน้ำลักษณะเป็นสีเขียวมรกต แถมยังเป็นน้ำตกที่เมื่อถ่ายรูปออกแล้วจะดูสวยงามเหมือนภาพวาดอีกด้วย 3.น้ำตกเอราวัณ ซึ่งเป็นน้ำตกที่อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นขึ้นว่าเป็น น้ำตกสวย ติดอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวไทยและเทศต่างก็จะต้องมาเที่ยวที่นี้ให้ได้ แถมลักษณะของน้ำตกยังมีลักษณะสูงมีการแบ่งออกเป็นหลายชั้น และมีหินภูเขาอยู่ตามพื้นน้ำ แถมบรรยากาศรอบ ๆ ก็ยังดูเย็นสบายจึงทำให้เป็นสถานที่สำหรับการปิคนิคภายในครอบครัวอีกด้วย 4.น้ำตกเจ็ดสาวน้อย เป็นน้ำตกที่อยู่ในจังหวัดสระบุรี และถือว่าเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามที่สุด โดยจะมีการแบ่งออกเป็น […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“เที่ยวตามรอยซีรีย์” กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สายเกาหลีไม่ควรพลาด

เชื่อว่าสายเกาหลีหลายคนในขณะที่ดูซีรีย์คงจะมีความคิดและความฝันที่อยากจะไป เที่ยวตามรอยซีรีย์ กันดูสักครั้ง แถมสถานที่เที่ยวบางที่ในซีรีย์เกาหลียังมีความสวยงามและมีบรรยากาศโรแมนติก วันนี้เราจึงจะมาแนะนำที่ท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี ซึ่งแต่ล่ะมีความสวยงามและเหมาะเป็นจุดถ่ายรูปมาก ๆ ว่าแต่จะมีที่ไหนเด็ด ๆ และน่าไปบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย แนะนำสถานที่ เที่ยวตามรอยซีรีย์ 1.เกาะนามิ ถือว่าเป็นชื่อดังที่ ที่เที่ยวทะเล สายเกาหลีไม่ควรพลาดที่ต้องมาที่แห่งนี้ โดยเกาะนามิเป็นเกาะที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชุนซอน “วัดไร่ขิง” อีกหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดนครปฐม ซึ่งเกาะนามิตามตำนานเล่าต่อกันมาว่าเกาะแห่งนี้เป็นเกาะแห่งความรักที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติก จึงทำให้ภาพยนตร์ชื่อดังอย่างเรื่องเพลงรักในลมหนาวที่ สายเกาหลี หลายคนคงจะต้องรู้จักเป็นอย่างดี เพราะหลังจากที่ละครเรื่องนี้มาถ่ายทำก็ทำให้นักท่องเที่ยวแห่กันไปเที่ยวกันอย่างล้นหลาม 2.Sorae Ecology Park ถือว่าเป็นสวนสาธารณะที่มีความสวยงาม เหมาะกับการเป็นสถานที่สำหรับเอาไว้เซลฟี่ภาพสวย ๆ เก๋ ๆ ลงโซเชียล ซึ่งที่ Sorae Ecology Park ก็ยังเป็นสถานที่ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศ และยังมีการจัดแสดงการดำนาและเกี่ยวข้าว จึงทำให้นักท่องเที่ยวที่มาส่วนใหญ่นอกจากจะได้เก็บภาพบรรยากาศสวย ๆ แล้วยังได้รับความรู้เกี่ยวกับวิถีชีวิตพื้นบ้านในแบบชนบทอีกด้วย 3.Petite France ถือว่าเป็นสถานที่ที่ สายเกาหลี คงจะต้องรู้จักเป็นอย่างดี เพราะสถานที่แห่งนี้คือสถานที่ถ่ายทำจากละครเรื่อง You Who Came From The […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

ที่เที่ยวสวนดอกไม้ แสนสวยกับการสัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติ

ที่เที่ยวสวนดอกไม้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับกับการรูป แถมยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามซึ่งจะทำให้เราได้มา สัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติ ในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน อีกทั้งในประเทศไทยยังมีสวนดอกไม้ สวย ๆ หลายที่ ซึ่งบางที่ก็จะมีความสวยงามในแบบที่แตกต่างกันออกไป วันนี้เราจึงมาแนะนำที่เที่ยว สวนดอกไม้ ที่น่าเที่ยว เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างน่าเที่ยวบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย แนะนำ “ที่เที่ยวสวนดอกไม้” บรรยากาศดีๆ 1.อุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน เป็น ที่เที่ยวทะเล สวนดอกไม้ที่อยู่ที่อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยจะเป็นสวนดอกไม้ที่มีความสวยงาม โดยมีการแบ่งโซนดอกไม้เอาไว้หลากหลายชนิดด้วยกัน “น้ำพุร้อนออนเซ็น” ในเกาหลีที่น่าเที่ยวและเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ไม่ว่าจะเป็นโซนตะบองเพชร โซนต้นทินแลนเซีย และโซนดอกไม้แปลกหายาก และที่สำคัญ สวนดอกไม้ แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการภาพพรีเวดดิ้งอีกด้วย 2.สวนนงนุช เป็นสวนไม้ประดับที่ตั้งอยู่ในอำเภอบางละมุงที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็น สวนดอกไม้ ที่มีพื้นที่มากกว่า 1500 ไร่ โดยจะประกอบไปด้วยสถานที่ต่าง ๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สวนพุทธรักษา สวนบอนไซ และสวนไม้ตัดแต่ง ที่แต่ล่ะโซนก็จะมีดอกไม้ที่มีความสวยงามในแบบแตกต่างกันออกไป แถมยังมีจุดชมวิวแบบทางเดินลอยฟ้าเพื่อให้ท่องเที่ยวมาถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วย 3.สวนหลวง ร. 9 เป็นสวนสาธารณะที่มีพื้นที่กว้างมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสวนไม้ดอกไม้ประดับที่มีพืชพันธุ์ต่าง […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“จุดกางเต็นท์” ที่น่าท่องเที่ยวในสไตล์แบบธรรมชาติล้วนๆ

การท่องเที่ยวในสไตล์แบบธรรมชาติอย่างการไปที่ จุดกางเต็นท์ ในป่าก็ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวในสไตล์ใหม่ที่จะทำให้เราสัมผัสบรรยากาศใน แบบธรรมชาติ แถมประเทศไทยก็ยังมีจุด กางเต็นท์ สวย ๆ บรรยากาศดี ๆ อีกมากมายและหลากหลายสถานที่ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในแบบผจญภัย ด้วยการ กางเต็นท์ ในป่า ว่าแต่จะมีที่ไหนเด็ด ๆ และน่าไปบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ  แนะนำ “จุดกางเต็นท์” บรรยากาศดีๆ 1.แก่งกระจาน เป็น ที่เที่ยวทะเล จุดที่สายกางเต็นท์มือใหม่นิยมไปมากที่สุด เพราะมีพื้นที่บริเวณที่กลางขวางและมีจุดชมวิวที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพ “น้ำตก” สวยๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศชิลๆ เหมาะกับการพักผ่อน แถมที่แก่งกระจานยังถือว่าเป็นจุดกางเต็นท์ที่มีบรรยากาศดี ที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวไปพักผ่อนอีกด้วย อีกทั้งที่แก่งกระจานยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้เราได้เล่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการล่องแพ การทำกิจกรรมเล่นสไลด์เดอร์ พายเรือคายัก ปีนผาจำลอง และ ขับ ATV เป็นต้น เรียกได้ว่าถ้าใครได้มาเที่ยวที่แก่งกระจานคงจะได้ทำกิจกรรมที่นอกเหนือจากกางเต็นท์ในป่า อีกทั้งแต่ล่ะกิจกรรมก็มีความสนุกและน่าตื่นเต้นในแบบที่แตกต่างกันออกไป 2.ชุมสาย TOT เขาค้อ ถือว่าเป็นจุด กางเต็นท์ ที่มีความสะอาดสะอ้าน มีบรรยากาศที่ดี และอยู่ใกล้แหล่งชุมชนและร้านขายของที่จะเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“น้ำตก” สวยๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศชิลๆ เหมาะกับการพักผ่อน

การไปเที่ยว น้ำตก ถือว่าเป็นการเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมไปเที่ยวมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะการไปเที่ยวน้ำตกถือว่าเป็นการพักผ่อนในรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมในประเทศไทยยังมีน้ำตกสวยๆ ให้เราไปเที่ยวตั้งมากมายและหลากหลายที่อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ น้ำตกสวย ๆ เหมาะกับการพักผ่อน กับคนในครอบครัว ว่าแต่จะมีที่ไหนน่าไปบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย แนะนำ “น้ำตก” สวยๆ ที่ต้องห้ามพลาด 1.น้ำตกแม่ยะ เป็นน้ำตกที่อยู่ในดอยอินทนนท์ และเป็นน้ำตกสวยที่มีบรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อน แถมน้ำตกที่นี้ก็มีลักษณะผาสูงชันซึ่งมีความสูงประมาณ 30 ชั้น ซึ่งถ้าเป็นช่วงหน้าฝนน้ำตกที่นี้ก็จะมีความสวยงามมาก ๆ อีกด้วย 2.น้ำตกทีลอซู เป็น ที่เที่ยวทะเล น้ำตกที่อยู่ในเขตพันธุ์อนุรักษ์สัตว์ป่าหายาก ในจังหวัดตาก  โดยจะเป็นน้ำตกสวยที่สุดในช่วงหน้าฝน เพราะน้ำตกมีความสูงประมาณ 900 เมตร “สายมูเตลู” ต้องห้ามพลาดกับรวมที่เที่ยวที่นักเสี่ยงโชคไม่ควรพลาด มีน้ำลักษณะเป็นสีเขียวมรกต แถมยังเป็นน้ำตกที่เมื่อถ่ายรูปออกแล้วจะดูสวยงามเหมือนภาพวาดอีกด้วย 3.น้ำตกเอราวัณ ซึ่งเป็นน้ำตกที่อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นขึ้นว่าเป็นน้ำตกสวยติดอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวไทยและเทศต่างก็จะต้องมาเที่ยวที่นี้ให้ได้ แถมลักษณะของน้ำตกยังมีลักษณะสูงมีการแบ่งออกเป็นหลายชั้น และมีหินภูเขาอยู่ตามพื้นน้ำ แถมบรรยากาศรอบ ๆ ก็ยังดูเย็นสบายจึงทำให้เป็นสถานที่สำหรับการปิคนิคภายในครอบครัวอีกด้วย 4.น้ำตกเจ็ดสาวน้อย เป็นน้ำตกที่อยู่ในจังหวัดสระบุรี และถือว่าเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามที่สุด โดยจะมีการแบ่งออกเป็น 7 ชั้นด้วยกัน ที่แต่ล่ะชั้นก็จะมีความสวยงามของลักษณะหินในแบบที่แตกต่างกันไป […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“น้ำพุร้อนออนเซ็น” ในเกาหลีที่น่าเที่ยวและเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ

น้ำพุร้อนออนเซ็น ถือว่าเป็นสถานที่ เหมาะกับการพักผ่อน มากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะน้ำพุร้อนออนเซ็นเราสามารถนำเท้าหรือตัวไปแช่ในน้ำได้ ซึ่งน้ำพุจะมีแร่ธาตุจากธรรมชาติมากมายหลายชนิดที่จะช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากอาการเมื่อยล้าได้ วันนี้เราจึงมาแนะนำ 4 สถานที่น้ำพุร้อนออนเซ็นที่แต่ละที่น่าไปมาก ๆ ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆกันเลย แนะนำ “น้ำพุร้อนออนเซ็น” ในประเทศเกาหลี 1. Paradise Spa Dogo เป็นสถานที่มีน้ำพุร้อนขนาดใหญ่ บริเวณน้ำพุร้อนมีการตกแต่งในแบบสวยงาม มีการติดตั้งเครื่องไอน้ำที่จะทำให้บรรยากาศรอบ ๆ ดูผ่อนคลาย แถมยังมีโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจเช่น โซนทำสปา โซนทำซาวน่าและโซนสวนสนุกสำหรับเด็ก ๆ โดยสถานที่แห่งนี้ยังเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการพาทุกคนในครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุดอีกด้วย 2. Resom Spa Castle เป็น ที่เที่ยวทะเล สปาที่เหมาะสำหรับการทำทรีตเมนต์อย่างการแช่ตัวในน้ำออนเซ็น หรือจะเป็นการอบสมุนไพรเพื่อทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น “วัดไร่ขิง” อีกหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดนครปฐม แถมสถานที่แห่งนี้ยังมีสวนน้ำที่น่าเล่น โดยจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำแบบอบสมุนไพรเกาหลีที่เราสามารถพาคุณพ่อคุณแม่มาแช่น้ำออนเซ็นเพื่อให้ความอบอุ่นกับร่างกายในช่วงฤดูหนาว 3. Vivaldi Park Ocean World ถือเป็นสวนน้ำที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลีเลยก็ว่าได้ โดยสถานที่แห่งนี้จะมีการแบ่งโซนต่าง ๆ เอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นโซนเครื่องเล่น สระว่ายน้ำ และบ่อน้ำพุร้อนเพื่อสุขภาพ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

“วัดไร่ขิง” อีกหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดนครปฐม

วัดไร่ขิง คือสถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยทั่วทุกสารทิศมักจะไปกราบไหว้เพื่อขอพรเพื่อให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ โดยวัดไร่ขิงเป็นวัดที่ตั้งอยู่ใจกลางจังหวัดนครปฐมจึงทำให้เราสามารถเดินทางไปกลับได้อย่างสะดวก โดยวัดไร่ขิงเป็นวัดที่ก่อสร้างเมื่อต้นปี 2534 ซึ่งแต่แรกเดิมที่วัดไร่ขิงเป็นวัดที่ชื่อว่า วัดมงคลจินดาราม แต่มาไม่นานท่านสมเด็จพระพุฒาจารย์ก็ได้มีการเปลี่ยนชื่อให้เป็นวัดไร่ขิงตามชื่อตำบลของจังหวัดนครปฐม วัดไร่ขิง สถานที่สักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดนครปฐม วัดนี้เป็นวัดที่มีบริเวณ ที่เที่ยวทะเล พื้นที่กว้างขวางมีการแบ่งโซนที่เอาไว้สำหรับกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ออกเป็นโซนต่าง ๆ “ไปเที่ยวคนเดียว” เหตุผลดีๆที่ครั้งหนึ่งในชีวิตคุณควรต้องลอง ไม่ว่าจะเป็นโซนสำหรับการแก้ปีชง และโซนสำหรับการกราบไหว้หลวงพ่อวัดไร่ขิง อีกทั้งถ้าเป็นวันเสาร์หรือวันอาทิตย์ก็มักจะมีชาวบ้านที่อยู่ระแวงนั้นนำของกินอย่างส้มโอ ไก่ย่าง ขนมหวาน และของทานเล่น ออกมาจำหน่าย แถมของกินแต่ละอย่างก็ยังมีรสชาติอร่อยตามแบบฉบับสูตรเฉพาะของชาว จังหวัดนครปฐม อีกด้วย และที่สำคัญวัดไร่ขิงยังมีโซนที่นักท่องเที่ยวชอบมากที่สุดก็คือคงจะเป็นบริเวณสวนหย่อมที่สร้างขึ้นมาใหม่ โดยในโซนนี้ก็จะมีบ่อปลาคราฟที่เราสามารถนำเอาอาหารหรือนมสดแบบใส่ขวดไปป้อนให้กับปลาคราฟได้ แถมโซนนี้ยังเป็นโซนที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโซนที่ให้อาหารปลาสวายที่จะเป็นโซนที่ตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำท่าจีน โดยในโซนนี้เราสามารถซื้อขนมปังเพื่อนำมาอาหารกับปลาสวายได้ แถมยังเป็นจุดพักผ่อนอีกหนึ่งจุดที่มีเหล่านักท่องเที่ยวชอบมายืนชมบรรยากาศรอบ ๆ ริมแม่น้ำท่าจีน โดยภาพรวมแล้ววัดไร่ขิงถือว่าเป็นวัดที่น่าไปเที่ยวมากที่สุด เพราะนอกจาก ไทเกอร์711 เราจะได้มาสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วยังทำให้เราได้มาชมบรรยากาศชิล ๆ ที่ตั้งติดอยู่ริมแม่น้ำท่าจีน อีกทั้งยังได้เซลฟี่ภาพสวย ๆ คู่กับปลาคราฟเพื่อเก็บไว้อัพลงโซเชียลไว้อวดเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“สายมูเตลู” ต้องห้ามพลาดกับรวมที่เที่ยวที่นักเสี่ยงโชคไม่ควรพลาด

เชื่อว่าเมื่อถึงวันใกล้หวยออกนักเสี่ยงโชคทั้งหลายต่างก็ต้องพยายามหาสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่ามีเลขเด็ด และใบ้หวยในแบบแม่น ๆ แถมในประเทศไทยก็ยังมีสถานที่ที่น่าไปสักการะบูชาและน่าไปขอเลขเด็ดมากมายหลากหลายสถานที่ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ สายมูเตลู ไม่ควรพลาด ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย แนะนำสถานที่เที่ยวที่ สายมูเตลู ต้องห้ามพลาด 1.พญาเต่างอย ถือว่าเป็นสถานที่ ที่เที่ยวทะเล มีนักเสี่ยงโชคมักจะไปขอเลขเด็ดกันมากที่สุด โดยพญาเต่างอยเป็นสถานที่ตั้งอยู่ในอำเภอเต่างอยในจังหวัดสกลนคร “ประจวบคีรีขันธ์” กับ 5 ที่เที่ยวมหัศจรรย์ที่ต้องไปให้เห็นกับตา! ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะมีรูปปั้นเต่าตัวใหญ่สีน้ำตาลตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ โดยถ้าใครได้มาที่นี้จะต้องมีการลูบคลำบริเวณท้องของเต่าเพื่อเป็นการขอโชคของลาภ แถมถ้าคนไหนถูกหวยก็มักจะมีการนำของไหว้อย่างน้ำแดงและอาหารคาวหวานมาสักการะบูชาพญาเต่างอย 2.วัดคำชะโนด สำหรับสถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ลี้ลับ และมักจะมีเรื่องราวอันน่าเหลือของพญานาคออกมาเล่าสู่กันฟังอยู่เสมอ โดยวัดคำชะโนดเป็นวัดที่ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ซึ่งจะเป็นเกาะที่มีลักษณะลอยน้ำ จึงทำให้เชื่อกันว่ามีพญานาคคอยปกปักรักษาอยู่ อีกทั้งคนที่มาที่นี้ก็มักจะมากราบไหว้บูชาปู่ศรีสุทโธและน่าศรีปทุมมา บางคนที่ได้มากราบไหว้พอหลังจากที่กลับบ้านไปแล้วก็มักจะถูกรางวัลชุดใหญ่จนร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี  3.วัดท่าไม้ เป็นวัดที่ตั้งอยู่ใน อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร โดยสถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็นสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าถ้าใครเป็นนักเสี่ยงโชคหรือเป็นสายมูเตลูอยู่แล้วก็ต้องไม่พลาดที่จะมาขอเลขเด็ดกับนางตะเคียนที่มีอายุ 100 กว่าปี ซึ่งถ้าใครมาขูดเลขแล้วถูกหวยก็มักจะมีคนนำชุดไทยและน้ำแดงมาถวายให้กับเจ้าแม่ตะเคียน  สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นนักเสี่ยงโชคอยากให้ลองไปสถานที่ผู้เขียนได้แนะนำ betclic88 ไปข้างต้นกันดูสักครั้ง ซึ่งไม่แน่ว่าถ้าเพื่อน ๆ ได้มาขูดขอเลขเด็ดแล้วอาจจะถูกหวยรวยเบอร์จนเป็นมหาเศรษฐีอีกด้วย 

Read More
Back To Top