ที่เที่ยวทั่วไป

“วัดอาซากุสะ” ที่เที่ยววัดใหญ่ประจำเมืองหลวงในประเทศญี่ปุ่น

เมื่อพูดถึงวัดดังของประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น หลายคนจะต้องคิดถึง วัดอาซากุสะ อย่างแน่นอน ซึ่งวัดที่มีอีกชื่ออย่างเซนโซจินั้นถือว่าเป็นศาสนสถานที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองโตเกียวและอยู่มานานตั้งแต่ศตวรรษที่ 700 เลยทีเดียว โดยด้านหน้าของวัดนั้นก็จะมีซุ้มขนาดใหญ่สีแดงที่หลายคนจะต้องไปถ่ายรูปกันเป็นธรรมเนียมของนักท่องเที่ยวที่ไป รวมถึงภายในยังจะมีพื้นที่กว้างอย่างมากเลยเปิดให้ผู้คนเข้าไปอธิษฐานเพื่อความสิริมงคลของทุกคนที่ไปจนทำให้หลายคนไม่พลาดจะแวะมายังวัดใหญ่นี้สักครั้ง “วัดอาซากุสะ” หรือวัดโซจิ วัดดังที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว บริเวณหน้าวัดอาซากุสะนั้น ที่เที่ยวทะเล ก็จะมีซุ้มที่เรียกว่าคามินาริมอนหรือประตูสายฟ้าที่จะมีโคมแดงขนาดใหญ่ห้อยอยู่พร้อมกับรูปปั้นทั้งสองฝั่ง ซึ่งจะเป็นจุดแรกที่หลายคนจะเข้ามาถ่ายรูปเก็บไว้กัน “เที่ยวตามรอยซีรีย์” กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สายเกาหลีไม่ควรพลาด ก่อนที่จะเข้าไปเจอกับประตูด้านในอย่างโฮโซมอนหรือที่เรียกกันว่าเป็นเรือนแห่งทรัพย์ โดยในตัวเรือนก็จะมีโคมแดงขนาดใหญ่อีกเช่นกันที่มาพร้อมกับโคมทองอีกคู่ รวมถึงรูปปั้นขนาดใหญ่สองตัวนั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเรือนแห่งนี้ได้ใช้ชื่อว่านิโอะมอนตามรูปปั้นที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของเรือน เมื่อเข้าไปยังวัดอาซากุสะแล้ว ตัวห้องโถงหลักของวัดก็เป็นรูปร่างเหมือนเจดีย์ขนาดใหญ่ที่มีถึง 5 ชั้นด้วยกัน ซึ่งจะเต็มไปด้วยควันธูปที่ตามความเชื่อแล้วนั้นจะถือว่าเป็นการชำระล้างสิ่งไม่ดีออกไป นอกจากจะสามารถไปอธิษฐานและชื่นชมการก่อสร้างในยุคโบราณแล้วนั้น ด้านล่างของวัดใหญ่ก็จะมีร้านค้าต่างๆ ที่เปิดให้ผู้คนได้เข้าไปซื้อของมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางหรือจะเป็นของพื้นบ้านต่างๆ รวมถึงของกินมากมายที่นำมาจำหน่ายและสามารถใช้เวลาในการซื้อของเหล่านี้ได้เลยทีเดียว ถือว่าวัดอาซากุสะหรือเซนโซจิเป็นสถานที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ต้องการไปท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Empire777 ความเป็นศาสนสถานหรือจะเป็นทางร้านขายของมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวมาจับจ่ายกันจนวัดใหญ่แห่งนี้กลายเป็นที่ๆ ใครก็ต้องมาสักครั้งหนึ่ง

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“สตูดิโอประเทศญี่ปุ่น” กับการแวะถ่ายรูปเป็นเกอิชาหรือซามูไรสุดฮิป

ด้วยวิถีชีวิตนักสู้ที่เป็นเหมือนศักดิ์ศรีของชาวญี่ปุ่นในอดีตก็ทำให้เกิดภาพยนตร์หรือสื่อต่างๆ ที่ทำออกมาตลอดเวลา จนทำให้คนเริ่มโหยหาการใช้ชีวิตในยุคก่อนนั่นเอง ซึ่งในเมืองโตเกียวก็มี สตูดิโอประเทศญี่ปุ่น มากมายที่รองรับให้นักท่องเที่ยวได้ลองเข้าไปถ่ายรูปและแต่งตัวเป็นคนในยุคก่อนทั้งซามูไรหรือเกอิชาเพื่อเก็บเป็นที่ระลึกไว้อีกด้วย โดยการใช้บริการของที่นี่ก็จะสามารถเลือกได้ชุดต่างๆ ที่ต้องการจะใส่ รวมถึงฉากด้านหลังว่าต้องการบรรยากาศแบบใดบ้างและถือว่าจุดเด่นของการไปถ่ายรูปเพื่อย้อนยุคครั้งนี้เลยทีเดียว แวะถ่ายรูปสุดแนวกับ “สตูดิโอประเทศญี่ปุ่น” เมื่อเข้าไปในสตูดิโอแล้วนั้น นักท่องเที่ยว ที่เที่ยวทะเล ก็จะสามารถเลือกถ่ายรูปเป็นทางเกอิชาได้ โดยการแต่งตัวนั้นก็จะมีการใส่วิกตัวใหญ่และแต่งหน้าขาวจนทั่วหน้าเลยทีเดียว น้ำตกสวยๆ บรรยากาศชิลๆที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด นอกจากนี้ก็จะมีการใส่เสื้อคลุมหรือกิโมโนต่างๆ พร้อมกับพร้อพอย่างพักที่มักจะต้องอยู่คู่กับหญิงโบราณนี้เสมออีกด้วย โดยการแต่งตัวและแต่งหน้าของการถ่ายรูปครั้งนี้จะใช้เวลามากถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว รวมถึงการใช้เวลาในการบริหารทั้งหมดก็จะกินเวลาไปมากถึง 4 ชั่วโมงนั่นเองและนักท่องเที่ยวอาจจะต้องวางแผนใช้เวลาของวันนั้นเช่นกัน นอกจากการจะไปสตูดิโอเกอิชาคาเฟ่จะสามารถแต่งตัวเป็นหญิงในโรงน้ำชาได้แล้ว ทางนักท่องเที่ยวชายยังสามารถแต่งตัวเป็นทางซามูไรได้อีกเช่นกัน ซึ่งพวกเขาก็จะได้ใส่เกาะรบต่างๆ อาวุธอย่างดาบและวิกผมยาวอีกด้วย นอกจากนี้ในเมืองโตเกียวก็ยังมีร้านนานาอิโร่ที่เปิดโอกาสให้คนที่สนใจสามารถเข้าไปจองเวลาเพื่อถ่ายรูปในชุดอื่นๆ ได้เช่นกัน ทั้งชุดขุนนางต่างๆ หรือแม้แต่สนมจักรพรรดิของญี่ปุ่นในยุคก่อน โดยข้อแตกต่างก็คือการแต่งหน้าที่จะเบากว่าการเป็นเกอิชานั่นเอง จากประเทศญี่ปุ่นที่เป็นจ้าวแห่งการคอสเพลย์นั่นเอง พวกเขาก็เลยมีสตูดิโอเปิดให้บริการมากมายเพื่อที่นักท่องเที่ยวจะสามารถมาแต่งตัวเป็น sharkslot คนในยุคโบราณไม่ว่าจะเป็นเกอิชาหรือจะเป็นทางซามูไรที่พวกเขาสามารถแต่งตัวและถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกับโพสต์ท่าตามพื้นหลังที่เลือกได้ตามใจชอบเสมือนกับได้ย้อนเวลากลับไปหลายร้อยปีก่อนเลยทีเดียว

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“เมืองโตเกียว” แหล่งรวมร้านอาหารมิเชลินมากที่สุดในโลก

ด้วยความที่ประเทศญี่ปุ่นมันจะมีชื่อเสียงเรื่องร้านอาหารอยู่แล้ว จึงดูไม่เป็นเรื่องที่แปลกหากว่าเมืองหลวงของพวกเขาจะเต็มไปด้วยร้านมิเชลินอยู่เต็มไปหมด นอกจากนี้ เมืองโตเกียว ยังมีจำนวนร้านอาหารที่ผ่านการได้ดาวมากที่สุดในโลกอีกด้วย ซึ่งสถิติที่ว่านี้ได้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2011 ที่พวกเขาสามารถทำจำนวนแซงร้านอาหารในกรุงปารีสได้สำเร็จ แม้ว่าเมืองน้ำหอมจะเป็นต้นตำรับของการทำอาหารและได้รับการยกย่องนี้มาก่อนก็ตาม รวมถึงพวกเขายังมีร้านที่ได้สามดาวมากถึง 13 แห่งด้วยกัน แหล่งรวมอาหารมิเชลินมากที่สุดต้อง “เมืองโตเกียว” เลย จากจำนวนร้านมิเชลินที่มีอยู่ถึง 230 ร้านนั่นเองก็ทำให้พวกเขาได้กลายเป็น ที่เที่ยวทะเล แหล่งแห่งการหาของอร่อยกินไปเลยทีเดียว ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถหารับประทานได้ตามความต้องการเลยนั่นเอง “อควอติก้า” ที่ท่องเที่ยวสวนน้ำของซีเวิลด์ในเมืองโอแลนโด้ ไม่ว่าจะเป็นที่ร้านนาริซาว่า ที่ได้รับถึงสองดาวด้วยกัน รวมถึงยังมักจะถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในร้านที่ดีที่สุดของทวีปเอเชียเลยทีเดียว โดยตัวร้านจะบริหารจากฝีมือของเชฟอย่างโยชิฮิโระ นาริซาว่า ผู้มักจะทดลองทำอาหารในรูปแบบใหม่ๆ อยู่เสมอ อีกทั้งยังจะเสิร์ฟอาหารที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาลนั้นๆ อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีร้านมิเชลินชื่อดังอีกอย่าง เดนที่เป็นร้านที่ได้รัยหนึ่งดาวจากมิเชลินและเสิร์ฟเมนูที่เป็นมีจุดเด่นอย่างอาหารชุดนั่นเอง ด้านคนที่ชอบทานอาหารแบบโอกามาเสะก็มีเช่นกันอย่างร้านนิฮงริวริริวจิน ซึ่งจะทำอาหารจากวัตถุดิบชั้นยอดที่พวกเขาหามาในแต่ละวัน อีกทั้งยังมีพ่อครัวที่ได้คำชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดแห่งทวีปเอเชีย โดยร้างริวจินยังมีสาขาแยกออกไปที่ฮ่องกงและไทเปอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีร้านซูชิที่มาเอาใจคนรักเมนูชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างซูกิยะบาชิจีโร่ที่เป็นร้านระดับสามดาวอีกแห่งในเมืองโตเกียว หากคนที่ชอบทานอาหารอร่อยๆ อย่างในร้านมิเชลินสตาร์นั้นก็คงจะต้องพอใจไม่น้อยเมื่อได้เดินทางมา แทงบาส ยังเมืองโตเกียว เนื่องจากพวกเขามีร้านอาหารอร่อยมากมายที่พร้อมจะเปิดให้บริการกับคนที่เดินทางมา ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของการเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นเลยนั่นเอง

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

“บัสช์การ์เดน” สถานที่เที่ยวสวนสัตว์ยอดนิยมจากซีเวิลด์

แม้ว่าชื่อเสียงของทาง บัสช์การ์เดน จะมาจากการเป็นสวนสัตว์ก็ตาม แต่ทว่าในพื้นที่มากกว่า 335 เอเคอร์นั้นก็ยังเป็นอีกหนึ่งแหล่งความบันเทิงที่ผู้คนต่างต้องการเข้ามาเยี่ยมชมจนทำให้พวกเขามีนักท่องเที่ยวได้มากถึง 4 ล้านคนต่อปีเลยทีเดียว  โดยเครื่องเล่นที่โดดเด่นของพวกเขาก็มีทั้งเชกร้าที่เป็นรถไฟเหาะที่พุ่งลงไปยังใต้น้ำเครื่องแรกของทวีปอเมริกาเหนือ หรือจะเป็นทางทีกริสที่เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นสูงที่สุด จนทำให้หลายคนต้องลองมาเที่ยวชมในสวนสนุกขนาดใหญ่ของเมืองแทมป้าเลยทีเดียว “บัสช์การ์เดน” หนึ่งในสถานที่เที่ยวสวนสัตว์ที่มีเครื่องเล่นเอาไว้บริการด้วย จากเครื่องเล่นกว่า 29 ประเภทใน ที่เที่ยวทะเล บัสช์การ์เดนนั้นก็จะอยู่ไปตามพื้นที่ต่างๆ ของพวกเขาอย่างส่วนแรกที่โมรอคโก ซึ่งจะมีทั้งรถไฟเหาะไฮบริดอย่างไอร่อนกวาซี “กีฬาซูโม่” กับการแวะชมกีฬาชนิดนี้สักครั้งในประเทศญี่ปุ่น หรือจะเป็นทางมโยบีรีเซิร์ฟที่จะเป็นบ้านของกอริลล่าต่างๆ ก่อนจะมาถึงทางเซซามีสตรีทหรือถนนจากการ์ตูนโทรทัศน์ชื่อดังและมีสวนน้ำในตัวอีกด้วย อีกทั้งสแตนลีย์วิลล์ที่มีทั้งเชกร้าที่จะส่งผู้เล่นขึ้นรถไฟเหาะที่ดิ่งสูงพื้นจากความสูง 200 ฟุตแบบเก้าสิบองศาเลยทีเดียว ตามด้วยทิกริสที่เป็นการแล่นรถไฟเหาะลงไปยังหลุมใต้ดำอีกด้วย นอกจากรถไฟเหาะดังทั้งสองในบัสช์การ์เดนแล้วนั้น พวกเขาก็ยังโซนของคองโกที่มีรถไฟเหาะอย่างคุมบ้าที่เป็นหนึ่งในรถไฟเหาะตีลังกาเกลียว ตามด้วยการล่องแก่งอย่างคองโกริเวอร์แรพิด รวมถึงยังมีพื้นที่สำหรับสัตว์อย่างจังกาล่าที่จะเป็นโซนของป่าที่จะสามารถรับชมสัตว์ต่างๆ รวมถึงกิจกรรมผาดโผนเหมือนไปเที่ยวเขาเช่นกัน ก่อนที่จะไปยังพันโทเปียที่จะมีเครื่องเล่นตกตึกที่สูงที่สุดในเมืองแทมป้าและในทวีปอเมริกาเหนือเลยก็ว่าได้ หรือจะเป็นหนึ่งในรถไฟเหาะอีกตัวที่อยู่กับสวนสนุกแห่งนี้มาอย่างยาวนานอย่างสกอเปี้ยนนั่นเอง หากนักท่องเที่ยวได้เดินทางยังบัสช์การ์เดนแล้วนั้น ก็คงจะประทับใจกับเครื่องเล่นต่างๆ และสวนสัตว์ของที่นี่อย่างแน่นอน หลังจากที่สถานที่ Xoslot ให้ความบันเทิงของซีเวิลด์นี้มักจะดึงดูดให้ผู้คนเข้ามายังเมืองแทมป้ามากกว่า 4 ล้านคนต่อปีนั่นเอง แม้ว่าปัจจุบันจะได้รับผลกระทบจากโควิดไปก็ตาม

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

“บิ๊กคาฮูน่า” ที่เที่ยวสไตล์สวนน้ำที่มาพร้อมกับแหล่งผจญภัย

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสวนน้ำที่จัดเต็มพอสมควร สำหรับทาง บิ๊กคาฮูน่า ที่เป็นหนึ่งในสวนน้ำของเมืองเดสตินที่เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 1986 โดยพวกเขามีเครื่องเล่นรวมกันมากถึง 40 ชนิด อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับเครื่องเล่นบนดินทั่วไปสำหรับคนที่รักการผจญภัยหรือจะเป็นทางสนามกอลฟ์เล็กๆ ก็มีเช่นกัน ซึ่งพวกเขาได้แบ่งออกมาเครื่องเล่นสไลเดอร์ต่างๆ เกี่ยวกับทางน้ำ สระน้ำต่างๆ ที่ใช้ในการพักผ่อน พื้นที่สำหรับเด็กเล็กที่หาความสนุกได้อย่างไม่อันตราย อีกทั้งเครื่องเล่นบนบกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แนะนำที่เที่ยวสวนน้ำในพัทยาอย่าง “บิ๊กคาฮูน่า” จุดเด่นแรกของบิ๊กคาฮูน่าก็คือ ที่เที่ยวทะเล เครื่องเล่นสำหรับคนที่เดินทางมายังสวนน้ำ ซึ่งจะมีทั้งโควาบันก้าเรเซอร์ที่จะมีสไลเดอร์ทั้งสี่ลู่เพื่อแข่งกันทำความเร็วได้ “อควอติก้า” ที่ท่องเที่ยวสวนน้ำของซีเวิลด์ในเมืองโอแลนโด้ แฮมเมอร์เฮดที่เป็นสไลเดอร์คู่และรูปร่างเหมือนกับค้อน มังกี้ริเวอร์ที่จะเป็นสไลเดอร์เกลียว 360 องศา โคบร้าทวิสเตอร์ที่จะไถลตัวเข้าไปงูยักษ์ หรือจะเป็นทางจูแมนจีที่เป็นสไลเดอร์จากความสูงถึง 70 ฟุตลงมาด้วยความเร็วสูง และยังมีโมอายไพพ์ไลน์สไลด์สำหรับคนที่ชอบความตื่นเต้นอีกเช่นกัน รวมถึงโฮโนลูลูฮาล์ฟไพพ์ที่เป็นพื้นที่เล่นเซิร์ฟบอร์ดจำลองได้เช่นกัน นอกเหนือจากส่วนที่เป็นสไลเดอร์ของสวนน้ำในบิ๊กคาฮูน่าแล้วนั้น พวกเขาก็ยังมีโซนสำหรับการผจญภัยหรือแอดเวนเจอร์พาร์คอยู่ ซึ่งจะเป็นพื้นที่สำหรับเครื่องเล่นบนบก ทั้งไซโคลนทวิสเตอร์ที่จะพาผู้เล่นขึ้นไปสูงถึง 140 ฟุตพร้อมกับหมุนเป็นวงกลมเลยทีเดียว ด้านทรอปิคอลกอล์ฟก็จะเป็นพื้นที่สำหรับการเล่นกอลฟ์ตามด้านต่างๆ สำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่สนใจ สกายโคสเตอร์หรือการโหนสลิงที่มีความสูงถึง 100 ฟุตและจะลอยไปกลางอากาศเหมือนกับบินได้นั่นเอง  จากเครื่องเล่นและสวนน้ำที่พวกเขามีนั้นก็ทำให้บิ๊กคาฮูน่าเป็นอีกหนึ่ง เว็บพนันบอล สถานที่สำหรับคนที่ชอบการผจญภัยหรือเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวต่างๆ ได้หากว่าได้เดินทางมายังเมืองเดสตินนั่นเอง รวมถึงเป็นอีกสวนน้ำที่ไม่ควรพลาดหากนักท่องเที่ยวได้เดินทางมายังรัฐยอดนิยมอย่างฟลอริด้าที่หลายคนต้องรู้จัก

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“ดิสนีย์คิงดอม” (Disney kingdom) สวนสัตว์แห่งความสนุกของดิสนีย์

แม้ว่าชื่อของดิสนีย์อาจจะทำให้คนคิดถึงการ์ตูนหรือสวนสนุกก็ตาม แต่ทว่าใน ดิสนีย์คิงดอม นั้นจะเป็นหนึ่งในสถานที่ต่างออกไป เนื่องจากพวกเขาจะเป็นสวนสนุกผสมกับสวนสัตว์นั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่สุดในโลกด้วยพื้นที่มากกว่า 580 เอเคอร์เลยทีเดียว โดยพวกเขาได้เริ่มเปิดทำการมาตั้งแต่ปี 1998 ทั้งยังมีจุดเด่นที่การตกแต่งของสถานที่ตามธรรมชาติและยังเป็นพื้นที่สำหรับการส่องสัตว์ได้อีกเช่นกัน ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ที่ทางอดีตผู้ก่อตั้งอย่างวอลท์ ดิวนีย์ได้วางเอาไว้อีกด้วย “ดิสนีย์คิงดอม” (Disney kingdom) ที่เที่ยวที่เป็นสวนสนุกผสมกับสวนสัตว์ ในพื้นที่ของดิสนีย์คิงดอมนั้นจะมีการแบ่งออกมาเป็น 7 ส่วนด้วยกันและจะมีทางแม่น้ำอย่างดิสโคฟเวอรี่ริเวอร์ที่แยกระหว่างพื้นที่ของดิสโคฟเวอรี่ไอส์แลนด์อีกด้วย ในพื้นที่ส่วนแรกของสวนสัตว์แห่งนี้ก็จะเป็นโอเอซิสที่จะเปลี่ยนความรู้สึกของนักท่องเที่ยวให้ชินกับโลกของสัตว์นานาชนิด ก่อนที่จะไปยังส่วนของทางดิสโคฟเวอรี่ไอส์แลนด์ที่จะเป็นส่วนที่มีร้านขายของที่ระลึกขนาดใหญ่ที่สุด รวมถึงร้านอาหารต่างๆ ตามไปจนส่วนของพานโดร่าที่จะเป็นโลกของอวตาร์ โดยจะมีเครื่องเล่นจำลองการบินในโลกภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากส่วนที่เป็นพื้นที่ในอวตาร์ของดิสนีย์คิงดอมแล้วนั้น ที่เที่ยวทะเล พวกเขาก็ยังมีส่วนอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่างแอฟริกาที่จะมีการแสดงเกี่ยวกับสัตว์มากมาย รวมถึงมีพื้นที่ของสัตว์ในทวีปนี้เหมือนกับซาฟารีเลยทีเดียว “กีฬาซูโม่” กับการแวะชมกีฬาชนิดนี้สักครั้งในประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งก็จะยังมีโรงละครที่จะแสดงเรื่องราวของไลออนคิงอีกด้วย หลังจากที่การชมสัตว์เรียบร้อยแล้วนั้น นักท่องเที่ยวก็ยังสามารถเดินทางไปยังราฟิคิเพลเนทวอทช์ที่จะได้เจอกับเครื่องเล่นอย่างรถไฟไวลด์ไลฟ์เอกซ์เพรส อีกทั้งยังมีโซนเอเชียที่จะมีรถไฟเหาะอย่างเอกซ์พิดิชั่นเอฟเวอเรสต์ที่เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ก็นับว่าทางดิสนีย์คิงคอมคือการผสมผสานที่ดีระหว่างการเป็นสวนสนุกกับสวนสัตว์ที่น่าจะดึงดูดผู้คนไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น gclub royal1688 ฟรีเครดิต พื้นที่ส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางโลกของอวตาร์สำหรับคนที่รักภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงพื้นที่สำหรับการชมสัตว์ต่างๆ ที่พวกเขาพยายามทำเอาไว้ตามวิสัยทัศน์ที่ผู้ก่อตั้งได้วางเอาไว้นั่นเอง

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“กีฬาซูโม่” กับการแวะชมกีฬาชนิดนี้สักครั้งในประเทศญี่ปุ่น

พูดถึงกีฬาที่โดดเด่นของประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น หลายคนก็ต้องคิดถึง กีฬาซูโม่ อย่างแน่นอน โดยเป็นหนึ่งในกีฬามวยปล้ำตามแบบฉบับของพวกเขา ซึ่งจะมีนักกีฬาร่างใหญ่มาปะทะกันเพื่อหาผู้ชนะนั่นเอง อีกทั้งยังมีกีฬาที่หาดูได้ยากอีกด้วย หากนักท่องเที่ยวได้มีโอกาสเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่นก็ควรจะหาโอกาสมารับชมสักครั้ง รวมถึงพวกเขายังมีศูนย์ฝึกที่ใช้เป็นที่ฝึกสอนสำหรับนักกีฬาหน้าใหม่หรือแข่งขันในแต่ละรายการ โดยนักท่องเที่ยวยังสามารถเข้าไปรับชมได้ถึงศูนย์เลยทีเดียว “กีฬาซูโม่” หนึ่งในกีฬามวยปล้ำตามแบบฉบับของญี่ปุ่น สำหรับนักกีฬาซูโม่นั้น ที่เที่ยวทะเล ส่วนใหญ่พวกเขาจะมีน้ำหนักมากถึง 350 ปอนด์หรือประมาณ 160 กิโลกรัมขึ้นไปและจะสวมใส่ผ้าเตี่ยวเพียงผืนเดียวพร้อมกับจะต้องทำการไหว้ครูหรือสวดมนต์บางอย่างก่อนที่จะเริ่มแข่งขันจริง “เที่ยวตามรอยซีรีย์” กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สายเกาหลีไม่ควรพลาด ส่วนการเอาชนะและกติกาของพวกเขานั้นก็เพียงแค่การพยายามผลักคู่ต่อสู้ให้ออกไปจากวงกลมบนเวทีหรือจะเป็นการจับคู่ต่อสู้ทุ่มและมีส่วนใดส่วนหนึ่งติดกับพื้นที่ไม่ใช่เท้าเปล่าของพวกเขาก็ได้เช่นกัน ซึ่งก็เป็นที่มาให้ผู้คนเรียกการแข่งขันประเภทนี้ว่าเป็นมวยปล้ำญี่ปุ่นนั่นเอง ด้านคนที่สนใจจะชมกีฬาซูโม่สักครั้งนั้นพวกเขาก็สามารถเดินทางไปยังศูนย์ฝึกของนักกีฬาเพื่อชมการแข่งขันซูโม่ที่มักจะจัดขึ้นเป็นทัวร์นาเมนต์ได้เลย รวมถึงเข้าไปดูการฝึกของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นการทานอาหารเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้กับร่างกาย โดยส่วนใหญ่ศูนย์ฝึกก็จะเปิดให้คนทั่วไปสามารถมารับชมได้ผ่านหน้าต่างกระจกที่จะเห็นการใช้ชีวิตภายใน แต่ทว่าการชมทัวร์นาเมนต์ต่างๆ จำเป็นจะต้องจองที่นั่งก่อนเสมอ เนื่องจากสนามส่วนใหญ่ของพวกเขามีพื้นที่จำกัดอยู่พอสมควร  ก็นับว่าเป็นกีฬาที่หาชมได้ยากอีกประเภทหนึ่ง สำหรับทางกีฬาซูโม่ที่เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เด่นของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเขาก็ปฏิบัติตามธรรมเนียมของตัวเองมาเป็นเวลานาน โดยคนที่ชื่นชอบ ufa888 กีฬากึ่งมวยปล้ำนี้ก็สามารถเข้าไปจองตั๋วเพื่อรับชมการแข่งขันของนักสู้ชาวญี่ปุ่นได้ พร้อมกับดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาได้ในช่วงก่อนแข่งขันอีกด้วย

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“อควอติก้า” ที่ท่องเที่ยวสวนน้ำของซีเวิลด์ในเมืองโอแลนโด้

ด้วยความที่รัฐฟลอริด้ามีชื่อเสียงมาจากการเล่นน้ำทะเลต่างๆ แล้ว ทำให้ทางบริษัทซีเวิลด์ก็ไม่พลาดที่จะสร้างสวนน้ำขึ้นมาอย่าง อควอติก้า ที่รองรับผู้คนที่เดินทางมายังเมืองแห่งการท่องเที่ยวอย่างโอแลนโด้ประจำรัฐฟลอริด้านั่นเอง ซึ่งจากเดิมนั้นทางบริษัทที่ดังมาจากการทำพิพิธภัณฑ์สัตว์และสวนสนุกก็ต้องการขยายพื้นที่ความสนุกออกไปด้วยการสร้างสวนน้ำใกล้ๆ กันในช่วงปี 2005 จนกระทั่งพวกเขาลงทุนไปมากกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อขยายพื้นที่ออกมาไปกว่า 59 เอเคอร์และรองรับนักท่องเที่ยวเกือบล้านคนต่อปี “อควอติก้า” สวนน้ำที่รองรับคนที่เดินทางซีเวิลด์โอแลนโด้และดิสโคฟเวอรี่โคฟ ภายในอควอติก้าสาขาแรกนั้นก็จะเป็นสวนน้ำ ที่เที่ยวทะเล ที่รองรับคนที่เดินทางซีเวิลด์โอแลนโด้และดิสโคฟเวอรี่โคฟนั่นเอง โดยพวกเขาจะตกแต่งด้วยธีมมหาสมุทรแปซิฟิก น้ำตกสวยๆ บรรยากาศชิลๆที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด แล้วมีการยืมตัวมาสคอตจากประเทศออสเตรเลียกับนิวซีแลนด์อย่างนกกีวี่ ปลาวาฬ จิ้งจกและเต่าอีกด้วย โดยในสวนน้ำแห่งนี้ก็ยังเครื่องเล่นสำหรับผู้คนทุกช่วงอายุ รวมถึงมีหาดทรายจำลองถึงสองแห่งภายในพื้นที่และมีการทำคลื่นเทียมอยู่ พร้อมกับจัดโซนที่นั่งเหมือนกับการเดินทางไปยังชายฝั่งจริงๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้ก้ยังมีสระว่ายน้ำเด็กที่สามารถออกกำลังกายได้เช่นกัน ส่วนเครื่องเล่นที่เป็นจุดเด่นในอควอติก้านั้นก็จะมีทางดอลฟินพลันจ์ที่จะให้ผู้เล่นสไลด์ตัวลอดผ่านตู้ปลาที่มีโลมาอยู่จริงๆ และสามารถชมความน่ารักพร้อมกับไถลลงไปตามทาง หรือจะเป็นทางอิหูเบรคอเวย์ฟอลส์ที่จะส่งผู้เล่นสไลด์ลงไปด้วยความชัน 80 องศานั่นเอง ด้านเครื่องเล่นที่จะต้องใช้ห่วงยางนั้นก็จะมีทางวานูเวย์ที่สามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนได้สองคน รวมถึงเครื่องเล่นที่สามารถลงเล่นได้พร้อมกันหลายคนอย่างวัลฮัลล่าเวฟที่จะส่งผู้เล่น 4 ถึง 6 คนสไลด์ไปตามท่อที่มืดและคาดเดาไม่ได้อีกด้วย ก็ถือว่าทางอควอติก้านี้น่าจะเป็นสวนน้ำที่น่าสนุกอีกแห่งและมีความแตกต่างกับทางซีเวิลด์โอแลนโด้ที่จะเป็นบริการสำหรับคนรักสวนสนุกมากกว่า อีกทั้งพวกเขายังจะมี ufaone พื้นที่ต่างๆ ที่ออกมารองรับทั้งคนที่มาพร้อมกับครอบครัวและเด็ก หรือจะเป็นทางคนที่มากับเพื่อนและต้องการความหวาดเสียวก็สามารถลงเล่นในสวนน้ำแห่งนี้ได้นั่นเอง

Read More
Back To Top