ที่เที่ยวทั่วไป

“คาเฟ่สไตล์จีน” บรรยากาศดีๆที่คนชอบคาเฟ่แบบนี้ไม่ควรพลาด

คาเฟ่สไตล์จีน กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในตอนนี้ นักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาก ๆ ด้วยบรรยากาศและกลิ่นไอว่าเป็นจีน ๆ ในประเทศไทย วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ สไตล์จีน ที่สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด ใครที่ช่วงนี้อยู่บ้าน เบื่อ ๆ ลองออกไปหาคาเฟ่นั่งกันดู แต่ก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะเพื่อน ๆ หมั่นล้างมือและสวมใส่หน้ากากอนามัยกันด้วยนะ แนะนำ คาเฟ่สไตล์จีน ที่กำลังเป็นที่นิยม เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่แรก บรรยากาศดี สไตล์จีน คือ Lhong Tou Cafe คาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดี แถวเยาวราช เป็นอีกร้านที่มีการตกแต่งสไตล์จีนแบบแท้ ๆ มีทั้งเมนูอาหารทั้งคาวและหวานให้เรานั้นเลือกสรรทานกัน เครื่องดื่มและอาหารหน้าตาดีมาก ๆ เราสามารถถ่ายภาพออกมาได้สวย ๆ แบบทุกมุม คาเฟ่สไตล์จีนที่ต่อมาที่แอดจะพาส่องคือ โซว เฮง ไถ่ ที่เที่ยวทะเล คาเฟ่บรรยากาศดีๆสไตล์จีนที่อยู่แถบตลาดน้อย มีมุมคาเฟ่แบบจีนแท้ ๆ มีมุมคาเฟ่สไตล์จีนให้เรานั้นสามารถที่จะด่มด่ำบรรยากาศความจีน เหมือนกับว่าเราอยู่ที่จีนแบบแท้ ๆ แถมเป็นอีกสถานที่ที่เป็นโรงเรียนดำน้ำอีกด้วย “วัดไร่ขิง” อีกหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดนครปฐม มุมถ่ายภาพก็เพียบ ใครมาแถบตลาดน้อยต้องแวะแล้ว […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

“คาเฟ่โทนสีขาว” สบายตา เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบชิลๆที่ห้ามพลาด

วันนี้แอดจะพาเพื่อนๆไปส่อง คาเฟ่โทนสีขาว สบายตามากๆเหมาะกับการมาพักผ่อนแบบชิลๆ หากว่าใครที่ชื่นชอบความสงบตา อยากจะหามุมที่สงบ ๆ นั่งพักผ่อนกับการทานกาแฟแก้วโปรด วันนี้แอดก็จะพาไปส่อง แต่เมื่อเราจะออกจากบ้านในช่วงนี้ควรที่จะมั่นดูแลสุขภาพ ล้างมือและสวมใสหน้ากากอนามัยเพื่อให้เรานั้นห่างไกลจากโควิด 19 กันนะเพื่อน ๆ แนะนำ “คาเฟ่โทนสีขาว” สวยๆ มินิมอลที่สุด เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดีโทนสีขาวที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ FLOWERPOT CAFÉ คาเฟ่ที่มีความขาวคลีนและมีบรรยากาศที่สวยงามเป็นธรรมชาติ มีเครื่องดื่มและขนมให้เราเลือกทาน ร้านก็น่ารัก จัดธีมธรรมชาติสุด  มีมุมให้เรานั้นสามารถเลือกถ่ายภาพได้มากมายอีกด้วย แถมร่มรื่น เหมาะกับวันชิล ๆ ที่เราจะมาพักผ่อน คาเฟ่สีขาวบรรยากาศคลีนๆที่ต่อมาคือ SHUGAA ที่เที่ยวทะเล คาเฟ่ย่านสุขุมวิทที่มีการออกแบบดีไซน์ได้สะดุดตามากๆใครที่เป็นสายของหวานห้ามพลาด “น้ำพุร้อนออนเซ็น” ในเกาหลีที่น่าเที่ยวและเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ เพราะมีของหวานแบบสไตล์ญี่ปุ่นยั่วน้ำลายเรา เป็นอีกคาเฟ่ที่สบาย ๆ และมีความเรียบง่ายสูงมาก ๆ  คาเฟ่สีขาว ที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ BUTTERFLY ORGANIC MILK เป็นคาเฟ่นมที่อยู่ในย่านทองหล่อ มีความสวยงามมาก ๆ ดีไซน์ให้เป็นสีขาวเพิ่มความสบายตามให้กับลูกค้า เป็นร้านที่เน้นนมที่ออแกนิคและมีความปลอดสารพิษ เราสามารถที่จะหามุมทำงาน […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่กึ่งบาร์ บรรยากาศดีๆที่คนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าดีสุดๆ

ใครที่กำลังหาสถานที่เป็น คาเฟ่กึ่งบาร์ เป็นร้านให้เรานั้นสามารถแฮงค์เอาท์ กันต่อแบบสบาย ๆ ในตอนกลางวันสามารถถ่ายภาพได้แบบชิล ๆ ดื่มกาแฟอร่อย ๆ ส่วนตอนกลางคืนนั้นสามารถที่จะหาเครื่องดื่มชิค ๆ ดื่มกันได้ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องคาเฟ่กึ่งบาร์บรรยากาศดี ๆ สายคนชอบคาเฟ่ ไม่ควรพลาด ดีสุด ๆ   แนะนำ คาเฟ่กึ่งบาร์ ดีๆที่ไม่ควรพลาด เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่กึ่งบาร์ที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ HAS Cafe’ & Bar เป็นอีกคาเฟ่กึ่งบาร์ที่มีความบรรยากาศดี ที่ตอนกลางวันนเราสามารถที่จะจิบกาแฟอร่อย ๆ และตอนกลางคืนก็คือเป็นบาร์ขนาดดลาง เป็นไฟนีออนแสงสีม่วงต่าง ๆ บรรยากาศมีความครึกครื้น แม้ร้านจะไม่ให้มากก็ตาม เป็นบาร์ที่เหมือนกับปาร์ตี้ที่บ้าน ฟิลอบอุ่น ๆ  คาเฟ่กึ่งบาร์บรรยากาศดีร้านต่อมาคือCafe Thieves and Bar ที่เที่ยวทะเล เป็นคาเฟ่กึ่งบาร์ที่ย่านเอกมัย การตกแต่งเป็นสไตล์อเมริกันเรโทร มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพมากมาย “น้ำตก” สวยๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศชิลๆ เหมาะกับการพักผ่อน แถมมีแต่มุมถ่ายภาพสวย ๆ ทั้งนั้น เป็นอีกสถานที่ที่ไม่ว่าจะนัดเพื่อนตอนบ่ายหรือตอนเย็น […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่บรรยากาศดี ในกรุงเทพ ที่สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด

ในช่วงวันหยุดว่าง ๆ หากว่าเราไม่อยากที่จะแวะเวียนไปเที่ยวไกล ๆ การที่เรานั้นได้หา คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ นั่งพักผ่อน ในกรุงเทพก็มีคาเฟ่สวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถนั่งดื่มด่ำบรรยากาศได้ วันนี้แอดจะมา พาส่องคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ในกรุงเทพ ที่สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาด สายคาเฟ่มารวมกันตรงนี้ แอดจะพาไปส่อง  แนะนำ คาเฟ่บรรยากาศดี ในกรุงเทพที่ห้ามพลาด เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศที่กรุงเทพ ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ Cheevit Cheeva Fine Desserts คาเฟ่สายขนมหวานไทยแบบเด็ด ๆ ที่มีความน่าสนใจ เป็นร้านขนมหวานเล็ก ๆ ที่มีการตกแต่งที่น่ารัก การตกแต่งมีความินิมอล ที่มีความเป็นคาเฟ่เกาหลีเบา ๆ ใครที่เข้าไปแอดว่าหิว ๆ ขนมหวานเข้าไปร้านนี้ ถูกใจแน่นอน คาเฟ่บรรยากาศดีที่กรุงเทพที่ต่อมาคือ ที่เที่ยวทะเล ถ้วยถังไอติม คาเฟ่ที่มีความเก็มาก ๆ อีกที่หนึ่งในกรุงเทพ การตกแต่งมีความสไตล์จีน ใครที่ไปคาเฟ่นี้ แนะนำสั่งหมั่นโถว ดีมากไม่ว่าจะเป็นแบบนึ่งหรือแบบทอด “จุดกางเต็นท์” ที่น่าท่องเที่ยวในสไตล์แบบธรรมชาติล้วนๆ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่กระบองเพชร สถานที่ของคนรักธรรมชาติ สายคาเฟ่รักธรรมชาติห้ามพลาด

คาเฟ่กระบองเพชร เป็นอีกไอเทมของคนที่มีความรักพื้นที่สีเขียน นำมาตกแต่งร้านให้มีความธรรมชาติและเสริมความสดชื่นให้ร้านคาเฟ่ของเรา วันนี้แอดจะพาส่องคาเฟ่กระบองเพชร ที่ของคนรักธรรมชาติ สายคาเฟ่รักธรรมชาติห้ามพลาด ใครชอบกระบอกเพชรก็ลองแวะเวียนไปเที่ยวกันดู แต่ช่วงนี้ด้วยสถานการณ์โควิด 19 เราก็ควรที่จะหมั่นล้างมือและสวมใส่หน้ากากอนามัยกันด้วยนะเพื่อน ๆ  แนะนำ คาเฟ่กระบองเพชร สวยๆบรรยากาศดี เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่กระบองเพชรที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ Cactus & Cup เป็นคาเฟ่ที่มีความกึ่งโรงเพราะชำกระบองเพชร บรรยากาศมีความสบาย ๆ และมีความอบอุ่น ใครที่ชอบกระบองเพชรก็สามารถที่จะมาดื่มด่ำ เดินชมความเขียวของกระบองเพชร แวะดื่มกาแฟทานขนม และเรายังสามารถพูดคุยเกี่ยวกับกระบองเพชรกับพนักงานได้ด้วยนะ คาเฟ่กระบองเพชรที่ต่อมาคือ Two Spoons Tale ที่เที่ยวทะเล คาเฟ่บรรยากาศน่ารักที่เต็มไปด้วยกระบองเพชร มีความเกาหลีและมีความมินิมอล มีขนมและของหวานเครื่องดื่มให้เรานั้นแวะทานกัน ที่เที่ยวสวนดอกไม้ แสนสวยกับการสัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติ มีมุมให้เราสามารถที่จะเลือกถ่ายภาพได้มากมาย ราคาก็น่ารัก อีกด้วย คาเฟ่กระบองเพชรที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ The Flask Cafe’ by Air Orchids เป็นคาเฟ่ที่ให้เรานั้นสามารถนั่งท่ามกลางธรรมชาติ มีความต้นไม้และมีความดอกไม้ มีกระบองเพชรให้เรานั้นสามารถซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย ร้านมีโทนสีขาวสบายตา ให้ความคลีนมาก ๆ มีเมนูเครื่องดื่มและขนมให้เราสั่งทานเยอะแยะอีกด้วย […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

“เที่ยวบางแสน” หากว่าอกหักให้มาเที่ยวที่นี่ เพื่อเทเรื่องราวแสนสาหัสลงทะเลไป

สำหรับใครที่อกหักก็ได้ยินคนนักต่อนักให้มาเที่ยวทะเล โดยเฉพาะการไป เที่ยวบางแสน ที่นับว่าขึ้นชื่อเรื่องพวกนี้มาก เพราะคนอกหักมักจะมาเที่ยวเพื่อดื่มด่ำกับความเศร้าให้ได้ระบายออกมาอย่างที่ไม่ต้องอายใคร เมื่อปล่อยทุกอย่างหมดแล้ว ก็มานั่งคิดทบทวนเรื่องราวและความทรงจำก็นับว่าเข้าท่า หากใครที่ move on ได้คงกระโดดลงทะเลเป็นอันจบพิธี แต่ใครที่ move on ไม่ได้ก็ให้ธรรมชาติโอบกอดเราไหวก่อนก็ได้อยู่ แน่นอนว่าที่พูดว่านั้นก็คงไม่พ้น “ทะเลบางแสน” “เที่ยวบางแสน” สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตใกล้กรุง ทะเลบางแสน เป็นสถานที่ที่มีหาดทรายกว้างใหญ่ มีอาหารมากมายหลากหลายเมนูให้เลือกทาน สามารถรับชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสบายใจ มีกิจกรรมทางทะเลที่หลากหลายอย่างเช่น บาบาน่าโบ้ตและอื่น ๆ อีกมากมาย ถึงแม้ทะเลที่นี่อาจจะไม่สงบเพราะมีคนพลุกพล่าน แต่การพบเจอผู้คนยามที่เราอกหักมักจะดีกว่าเสมอ เราอาจได้เห็นมุมมองสิ่งดี ๆ เหล่านั้นจากคนที่มาเที่ยว ณ ที่สถานแห่งนี้ได้เช่นกัน แน่นอนว่าน้อยคนนักที่อยากจะไป ที่เที่ยวทะเล เช้าเย็นกลับก็หาที่พักค้างคืนบริเวณนั้นได้เลย และเมื่อตื่นเช้ามาลองหากาแฟดื่มในตอนเช้าก็นับว่าเป็นตัวกระตุ้นที่ทำให้สดใสได้ไม่น้อย “เที่ยวตามรอยซีรีย์” กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สายเกาหลีไม่ควรพลาด เราแนะนำให้มาที่ร้าน “โกอั๋น” มีเมนูมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารเช้า เสริมทัพด้วยติ่มซำ เมนูเบาๆ กับกาแฟโบราณและกาแฟสด ในบรรยากาศสบาย ๆ แถมราคาเบา ๆ มาก ซึ่งอยู่ที่บางแสนเช่นเดียวกัน ตัวร้านออกแบบมาสไตล์โบราณด้วยทางเข้าและด้านหน้าเป็นไม้ ตกแต่งด้วยพืชประดับนานาพรรรณให้ความรู้สึกสดชื่น […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

“เกาะกูด” บรรยากาศดีๆที่ใครเป็นสายชอบการท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

เกาะกูด เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะมาก ๆ กับการหนีความวุ่นวายมาพักกายพักใจ เป็นสาถานที่ท่องเที่ยวที่สายคนชอบนั้นนิยมและอยากที่จะมาเที่ยวกัน ช่วงนี้หากว่ามาเที่ยวไม่ได้ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ก็ส่องไปก่อนนะเพื่อน ๆ เพราะวันนี้แอดจะมา พาส่องสถานที่เช็คอินเกาะกูด บรรยากาศดี ที่ใครเป็นสายชอบการท่องเที่ยวไม่ควรพลาด แนะนำสถานที่ที่ห้ามพลาดไปเช็คอินที่ “เกาะกูด” เรามาเริ่มกันที่จุดเช็คอินท่องเที่ยวในเกาะกูดที่แรกที่แอดจะพาส่อง คือ หาดคลองหิน เป็นหาดที่มีความสวยงามของเกาะกูด การเดินทางเราต้องทำการขับมอเตอร์ไซต์ แต่มีบรรยากาศดี น้ำทะเลมีความใสสะอาด และเป็นเกาะที่มีความเงียบสงบ ไม่ค่อยมีคนมาเที่ยวมากมายสักเท่าไหร่ จุดเช็คอินท่องเที่ยวที่เกาะกูดที่ต่อมาที่แอดจะมาแนะนำ คือ ที่เที่ยวทะเล หาดบางเจ้าเป็นอีกหาดบนเกาะกูดที่บรรยากาศดี น้ำใสและมีมุมให้เรานั้นสามารถที่จะเลือกถ่ายภาพได้แบบมากมาย “วัดอาซากุสะ” ที่เที่ยววัดใหญ่ประจำเมืองหลวงในประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกหาดที่หากว่ามาเที่ยวเกาะกูดอยากจะมาพักผ่อนแอดว่าห้ามพลาดเลย  สามารถมาถ่ายภาพ มาเล่นน้ำได้แบบฟิน ๆ  จุดเช็คอินท่องเที่ยวที่เกาะกูดที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ หาดคลองเจ้าเป็นอีกหนึ่งเกาะของเกาะกูดที่น่ามาเช็คอินมาก ๆ มีความสวยงาม และมีต้นมะพร้าวเป็นซิกเนเจอร์ ทอดยาวสวยงาม และมีน้ำทะเลที่ใสสะอาดมาก ๆ เป็นอีกหาดที่แอดว่าน่ามาพักผ่อนมาก ๆ ลองแวะเวียนมากันดูได้นะเพื่อน ๆ ฝรั่งชอบมาอาบแดดที่เกาะนี้มาก ทั้งหมดก็เป็นจุดเช็คอินในบางส่วนเท่านั้นของ ufabet24h เกาะกูดใครที่ไปเที่ยวเกาะกูดหรืออยากจะไปเที่ยว ช่วงนี้ก็แอบส่อง ๆ ดูก่อนนะ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่ย่านอารีย์ บรรยากาศดีๆ ที่คนชอบเที่ยวสายคาเฟ่ไม่ควรพลาด

คาเฟ่ย่านอารีย์ เป็นอีกหนึ่งย่านที่มีความขึ้นชื่อมาก ๆ ในรื่องของคาเฟ่ที่มีมากมายและมีความสวยงาม บรรยากาศดีๆ มีการตกแต่งร้านให้น่านั่ง วันนี้แอดจะพาส่องคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่ย่านอารีย์ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่นั่งในวันหยุดแอดว่าห้ามพลาดเลยวันนี้ แต่ช่วงนี้หากว่าจะออกไปเที่ยวไปคาเฟ่ ควรที่จะดูแลตัวเองด้วยการที่หมั่นล้างมือและสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อให้เราห่างไกลจากโรคโควิด 19 แนะนำ คาเฟ่ย่านอารีย์ บรรยากาศหลักล้าน เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่แรกย่านอารีย์ที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Oh Vacoda Café คาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี ๆ อยู่ที่ย่านอารีย์ มีความแปลกใหม่มาก ๆ เป็นร้านที่ใช้อะโวคาโดเป็นส่วนประกอบหลัก มีเมนูมากมานทั้งขนม เครื่องดื่มให้เรานั้นสามารถเลือกสรรทาน มีบริการเดริเวอรี่อีกด้วย หากว่าใครไม่อยากออกจากบ้าน คาเฟ่ย่านอารีย์ที่ต่อมาที่แอดจะพาส่อง คือ TROPI HOOLA คาเฟ่บรรยากาศดี ที่เที่ยวทะเล ที่มีการตกแต่งสไตล์ฮาวายสีสันมีความสวยงามและน่ารักมาก ๆ มีอาหารและเครื่องดื่มให้เรานั้นสามารถเลือกทานได้ “สตูดิโอประเทศญี่ปุ่น” กับการแวะถ่ายรูปเป็นเกอิชาหรือซามูไรสุดฮิป แถมราคาก็มีความน่ารัก ใครที่อยากหาคาเฟ่น่ารัก ๆ มีมุมถ่ายภาพเยอะ ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด คาเฟ่ย่านอารีย์ที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Wraptor […]

Read More
Back To Top