ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่ย่านพระรามสาม บอกเลยว่าสายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

พระรามสามอีกหนึ่งย่านในกรุงเทพที่มีคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ อยู่เยอะมากเช่นกัน วันนี้เราจะมา ปักหมุดคาเฟ่สวย ๆ ย่านพระรามสาม บอกเลยว่าสายคนชอบเถ่ายรูปไม่ควรพลาด ขอแนะนำ คาเฟ่ย่านพระรามสาม เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่านะเพื่อน ๆ ว่ามีคาเฟ่น่านั่งร้านไหนบ้างที่น่าไปปักหมุด บอกเลยว่าสวยห้ามพลาด คาเฟ่ย่านพระรามสาม ที่มีบรรยากาศร่มรื่นผ่อนคลาย คาเฟ่ย่านพระรามสาม เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดีน่านั่งที่แรกที่เราอยากจะมาแนะนำ คือ คาเฟ่หูกระจง ที่ท่องเที่ยวแนวทะล ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยว เป็นอีกร้านน่าแวะที่หากว่าใครที่ผ่านมาย่านนี้ควรแวะมาก ๆ โดยการตกแต่งร้านบรรยากาศดีมาก ๆ มีความร่มรื่น คาเฟ่เกาะเสม็ด บอกเลยว่ามุมให้เราถ่ายรูปก็มากเลยทีเดียว ขนมและเครื่องดื่มก็มากมายรอให้เราไปเลือกทาน คาเฟ่ย่านพระรามสาม คาเฟ่บรรยากาศดีสวย ๆ ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ Eight O’Clock Home Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีการตกแต่งแนวเรียบง่ายให้ความรู้สึกขาว ๆ คลีน ๆ มินิมอล “คาเฟ่ย่านกรุงเก่า” บรรยากาศดีๆ แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นร้านที่มีทั้งเครื่องดื่มและอาหารมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรทานกันได้ ไม่มีเบื่อ ห้ามพลาดเลยนะเพื่อน ๆ คาเฟ่ย่านพระรามสาม ที่สุดท้ายก่อนจะจากกันในวันนี้ คือ Simple City BKK […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่บางขุนเทียน น่าเช็คอินที่บอกเลยว่าสวยปังน่าไปถ่ายรูป

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามทุวันนี้มีความน่าสนใจ และเกิดขึ้นมากมาย ขึ้นอยู่กับว่าเรามีสไตล์ความชอบแบบไหนด้วย วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่บางขุนเทียน บรรยากาศดี ๆ น่าเช็คอินที่บอกเลยว่าสวยปังน่าไปถ่ายรูป หากว่าเพื่อน ๆ แวะเวียนไปแถว ๆ ย่านบางขุนเทียนบอกเลยว่าห้ามพลาด คาเฟ่บางขุนเทียน คาเฟ่สุดปังพร้อมมุมถ่ายรูปให้เลือกมากมาย คาเฟ่บางขุนเทียน เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Pulse Bangkhunthian คาเฟ่บรรยากาศดีแถมตั้งอยู่ริมน้ำอีกด้วย มาหารักคาเฟ่ คาเฟ่นั่งชิลล์ริมทะเล ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สุดแสนจะชิลมาก ๆ นะเพื่อน ๆ ในวันหยุดพักผ่อน แถมมีเครื่องดื่มอาหาร ขนมมากมายให้เราเลือกทานได้ด้วย มุมถ่ายรูปก็เยอะ คาเฟ่บางขุนเทียน คาเฟ่บรรยากาศดีที่ต่อมา คือ MITTA CAFE คาเฟ่บรรยากาศสวน ๆ บรรยากาศมีความร่มรื่น หาดทรายแก้ว ชายหาดที่สวยสุดในเมืองไทย ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติได้ดีมาก ๆ เลยนะเพื่อน ๆ มีมุมน่ารัก ๆ ให้เรานั้นถ่ายรูปอีกด้วย หาดคุ้งวิมาน ส่วนเรื่องของเครื่องดื่มหรือว่าเบเกอรี่ต่าง ๆ บอกเลยว่าอร่อยห้ามพลาด […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่นครปฐม บรรยากาศดีที่สายคาเฟ่สไตล์มินิมอลต้องแวะ

นครปฐมจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเท่าไหร่ วันนี้เราจะมา พาส่องคาเฟ่บรรยากาศดีที่นครปฐม ที่สายคาเฟ่ต้องแวะ ไม่ควรพลาด หากว่าเพื่อน ๆ แวะเวียนมาแวะนครปฐมอยากที่จะหาคาเห่บรรยากาศดี ๆ นั้น วันนี้ไม่ควรพลาด คาเฟ่นครปฐม บรรยากาศดีแน่นอน เอาหละไม่เสียเวลาไปมากกว่านี้เราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่ามีคาเฟ่ไหนน่านใจบ้าง เตรียมปักหมุด คาเฟ่นครปฐม การตกแต่งสไตล์วินเทจที่น่าหลงใหล คาเฟ่นครปฐม เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Whispering Cafe แนะนำสถานที่ชมวิวภูเขา เที่ยวสวนดอกไม้ คาเฟ่บรรยากาศสวนที่มีความน่าสนใจ คาเฟ่นี้ที่มีสไตล์วินเทจหน่อย ๆ สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเวียดนาม มีความมินิมอลผสมอยู่เล็กน้อย มีความน่ามานั่งเล่นถ่ายรูปมาก ๆ มีเมนูเครื่องและขนมมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานด้วยนะเพื่อน ๆ คาเฟ่นครปฐม คาเฟ่บรรยากาศดีที่ต่อมา คือ คาเปเดี้ยม คาเฟ่ที่มีความสวยงามและมีความวินเทจมาก ๆ ต้องบอกเลยว่ามีความเรียบง่ายสุด ๆ ที่เที่ยวจังหวัด “แม่ฮ่องสอน” การตกแต่งจะมีความเป็นไม้ ๆ สีเข้มหน่อย ๆ เที่ยวไทย ช่วยไทย บรรยากาศให้ความอบอุ่นและฟิลชิล ๆ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดีเหมือนกับอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น

หากว่าพูดถึงคาเฟ่ในช่วงนี้มีคาเฟ่น่ารัก ๆ และบรรยากาศดีมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรนั่งกันมากมาย วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดี บอกเลยว่าให้ฟิลเหมือนกับว่าเราอยู่ประเทศญี่ปุ่น ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่ามีคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่ไหนบ้างที่น่าสนใจและน่าไปปักหมุดเที่ยวกัน บอกเลยว่าคาเฟ่ดีกาแฟอร่อยแน่นอน คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ออกแบบและตกแต่งสวยงามลงตัวสุดๆ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดีที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Teyaki คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่มีบรรยากาศดีและให้เรานั้นสามารถที่จะไปถ่ายรูปสวย ๆ มากมายอีกด้วย วิธีการเตรียมตัวก่อนเดินทาง ถือว่ามีความลงตัวมาก ๆ ใครที่อยู่ย่านพระรามสามหากว่าอยากได้บรรยากาศญี่ปุ่น แนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวดูดาว บอกเลยว่าคาเฟ่นี้ตอบโจทย์มาก มีกาแฟและขนมให้เราเลือกทานมากมาย คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น คาเฟ่บรรยากาศดีที่ต่อมา คือ Ryuku Cafe คาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ๆ ให้ความเป็นญี่ปุ่น ดีไซน์สีขาวออกมาได้แบบลงตัวมาก ๆ ย่านสุขุมสิท บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาสวยงามแน่นอน ท่องเที่ยวธรรมชาติ ไม่ควรพลาดบรรยากาศให้ความเป็นธรรมชาติสุด ๆ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น คาเฟ่บรรยากาศดีที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ TROPI HOOLA อีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดี […]

Read More
ที่เที่ยวทะเล ภาคตะวันออก

คาเฟ่เกาะเสม็ด เที่ยวทะเลสวยแถมยังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ บอกเลยว่าต้องแวะ

เกาะเสม็ดเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ๆ ทะเลสวยที่หลายคนนั้นอยากที่จะแวะเวียนกันไปเที่ยวในช่วงของวันหยุดยาว วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่เกาะเสม็ด ทะเลสวยแถมยังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ อีกด้วย บอกเลยว่าต้องแวะ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่าคาเฟ่ที่เกาะเสม็ดจาะมาคาเฟ่ไหนน่าสนใจและน่ารัก ๆ บ้าง คาเฟ่เกาะเสม็ด จิบกาแฟพร้อมชมบรรยากาศทะเลสวยๆ เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่เกาะเสม็ด บรรยากาศดีที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ Love Island Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความทะเลสุดแสนจะฮาวาย เป็นร้านที่ตั้งอยู่ริมทะเลที่น่าสนใจ เกาะล้าน หากว่าใครที่ไปเที่ยวเกาะเสม็ดควรค่าแก่การแวะมาก ๆ มาหารักคาเฟ่ คาเฟ่นั่งชิลล์ริมทะเล มีเครื่องดื่มและขนมอร่อย ๆ ให้เราเลือกทานด้วย คาเฟ่เกาะเสม็ด บรรยากาศดีที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ Tonsak Cafe & Restaurant คาเฟ่บรรยากาศดีติดทะเล ท่องเที่ยวธรรมชาติ ที่มีมุมให้เรานั้นเลือกสรรถ่ายรูปได้แบบมากมายเลยนะเพื่อน ๆ วิวทะเลสวย ๆ ที่มาพร้อมกันการออกแบบการดีไซน์ร้านน่ารัก ๆ หาดคุ้งวิมาน บอกเลยว่ามีความโรแมนติกตรงที่เรานั้นสามารถเห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้แบบเต็ม ๆ  คาเฟ่เกาะเสม็ด บรรยากาศดีที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

สตรอว์เบอร์รีทาวน์ สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ถ่ายภาพสวยๆ

สตรอว์เบอร์รีทาวน์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่มีนักท่องเที่ยวหลายคนต่างหลั่งไหลเดินทางกันเข้ามาสัมผัสและถ่ายภาพเมืองจำลองของประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยบรรยากาศชิค ๆ มีหลากหลายมุมให้ทุกคนได้ถ่ายภาพสวยๆ โดย สตรอว์เบอร์รีทาวน์ ไม่ได้อยู่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากนัก สามารถมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ รับบรรยากาศธรรมชาติที่แปลกใหม่สีสัน สวยงามและโดดเด่น ด้วยดอกไม้นานาชนิด และยังมีเกมกีฬามากมายให้ทุกคนทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายและความท้าทายที่ทุกคนต้องมาลอง สตรอว์เบอร์รีทาวน์ สถานที่เมืองจำลองของประเทศเนเธอร์แลนด์ สถานที่ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ทำให้ สตรอว์เบอร์รีทาวน์ มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลกันเข้าไปเยี่ยมชมจำนวนมาก หาดจอมเทียน แหล่งท่องเที่ยวในพัทยา ซึ่งสถานที่แห่งนี้ก็อยู่ในพื้นที่ของบลุ๊คไซค์วัลเล่ย์รีสอร์ท หากใครเข้าไปเยี่ยมชมก็จะสามารถจองที่พักเพื่อนอนค้างคืนตื่นขึ้นมารับแสงอาทิตย์ท่ามกลางป่าเขาได้ที่นี่ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ อย่าง adventure land เกาะกูด ซึ่งสามารถทดสอบร่างกายด้วยการปีนป่าย กระโดดสลิง และยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสเต็ก และของที่ระลึก ให้ทุกคนได้ซื้อเป็นของ ฝากกันอีกด้วย สำหรับการเข้าเยี่ยมชม สตรอว์เบอร์รีทาวน์ ก็จะมีค่าบริการในการเข้ารับชมในอัตราท่านละ 60 บาท แต่หางบัตร 60 บาทนี้ ทุกคนสามารถนำไปแลกซื้ออาหารสัตว์ ท่องเที่ยวธรรมชาติ ซึ่งมีอยู่หลายชนิดด้วยกัน ทั้งปลา กระต่าย แกะ และสามารถนำหางบัตรส่วนนี้ไปแลกอาหารเครื่องดื่มได้อีกด้วย หาดคุ้งวิมาน ถ้าใครที่ต้องการเดินทางมาเยี่ยมชมสามารถเข้ามาได้ทุกวัน เพราะที่นี่เปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 08:00 […]

Read More
ภาคเหนือ

วังศิลาแลง แหล่งท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ สายลม และหมอกขาว

วังศิลาแลง อันซีนไทยแลนด์ที่สวยงามตระการตามากๆ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในอำเภอปัว จังหวัดน่าน ทางภาคเหนือของเรานั่นเอง ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ มีลักษณะเหมือนแกรนด์แคนยอนในต่างประเทศ จึงมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า แกรนด์แคนยอนเมืองปัว มีน้ำเย่นๆ ไหลผ่านให้นักท่องเที่ยวได้ลงไปเล่นน้ำตลอดทั้งปี บรรยากาศที่หนาวเย็นกับน้ำใสๆ ช่างเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องเข้ามาลองสัมผัสกัน วังศิลาแลง แกรนด์แคนยอนที่เกิดจากการเคลื่อนตัวของเปลือกโลก นอกจาก วังศิลาแลง จะมีชื่อเรียกว่า แกรนด์แคนยอนแล้ว ท่องเที่ยวธรรมชาติ ยังมีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า วังบอก สำหรับที่มาของชื่อนี้ก็มาจากลักษณะของหินในบริเวณนั้นที่มีรูปร่างเป็นทรงกระบอก ซึ่งเกิดจากการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกนั่นเอง สำหรับใครที่ต้องการมาเที่ยวที่นี่ ขอแนะนำให้มาเที่ยวในช่วงฤดูหนาวตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป เพราะนอกจากอากาศจะเย็นสบายแล้ว ในช่วงนี้ยังมีน้ำมากอีกด้วย เขาล้อมหมวก เหมาะกับการแช่พักผ่อนหย่อนใจ เส้นทางการเดินทางมาที่ วังศิลาแลง นักท่องเที่ยวสามารถขับรถชมความงามสองข้างทาง ที่เที่ยวเมืองแพร่ ซึ่งสามารถมาตามทางปัว-น้ำตกศิลาแลงเพชร จะผ่านฟาร์มเห็ด ซึ่งหลังจากผ่านฟาร์มเห็ดแล้วนักท่องเที่ยวจะต้องเดินเท้าเข้าไปก็จะพบกับหินที่สวยงาม และบรรยากาศที่ทุกคนต้องติดใจ สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ซึ่งสถานที่เที่ยวแห่งนี้ยิ่งเดินทางไปกันหลายๆ คนก็ยิ่งสนุกสนาน ภายในวังศิลาแลงจะมีวังถึง 7 วังด้วยกัน ซึ่งรวมๆ แล้วระยะที่เดินเท้าเข้าไปก็ประมาณ 400 เมตร พลาดไม่ได้แล้วกับสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่ วังศิลาแลง บรรยากาศเงียบสงบที่ทุกคนจะได้อยู่กับธรรมชาติที่แท้จริง ที่เที่ยวหน้าหนาว ดื่มด่ำบรรยากาศอย่างเต็มที่ แถมมาที่จังหวัดน่านแล้วยังมีจุดเช็คอินใกล้ๆ […]

Read More
ภาคใต้

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน บ่อน้ำแร่ธรรมชาติ สะอาด ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่เป็นจุดเช็คอินหนึ่งของจังหวัดระนอง ที่นักท่องเที่ยวพากันมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด ที่นี่จะมีบ่อน้ำร้อนทั้งบ่อพ่อ ซึ่งเป็นบ่อซีเมนต์ขนาดใหญ่ ไม่มีกลิ่นกำมะถันใดๆ ทั้งสิ้น และมีน้ำล้นออกนอกบ่อตลอดเวลา ส่วนบ่อแม่ก็จะมีขนาดที่เล็กกว่า น้ำใสกว่าบ่อพ่อ ซึ่งทั้งสองบ่อมีอุณหภูมิของน้ำ 65 องศาเซียลเซียส แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้ผ่อนคลายระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้นอีกด้วย บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน แหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่น่าไปสัมผัสบรรยากาศ นอกจากนั้น บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน ยังมีบ่อลูกสาว ที่มีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลอยขึ้นมา ภูกระดึง และยังมีบ่อน้ำร้อนที่สามารถลงไปแช่ตัว แช่เท้า เหมือนได้ทำออนเซนในประเทศไทยกันเลยทีเดียว โดยมีค่าบริการแค่ 40 บาทเท่านั้น เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน และหลังจากทำการแช่น้ำอุ่นๆ ที่นี่แล้ว จะรู้สึกได้เลยว่า เลือดไหลเวียนดีและผิวพรรณก็ผ่องใสกว่าเก่าอย่างเห็นได้ชัด วัดร่องขุ่น ปราศจากสารอันตรายที่มีผลต่อร่างกาย เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ตีห้า – สามทุ่ม บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาเที่ยวกัน โดยที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์อีกด้วยนะ บ่อน้ำพุร้อนฝาง เพราะได้รับการนำไปผ่านพุทธาภิเษก ซึ่งได้ชื่อนี้มา เพราะว่า เป็นน้ำที่ใช้รักษาโรคได้นั่นเอง นอกจากนั้นใครมาที่นี่ยังจะได้พบกับอาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวทะเล มีมุมถ่ายภาพสวยๆ และร้านขายของที่ระลึก รับรองว่ามาถึงที่นี่แล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนหลงใหลไปกับการชื่นชมธรรมชาติที่ บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน กับการเดินทางที่เข้าถึงง่าย […]

Read More
Back To Top