ที่เที่ยวทั่วไป ภาคอีสาน

คาเฟ่สกลนคร ร้านน่านั่งที่เราแนะนำ

ใครที่เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดสกลนครกันแล้ว แต้ยังไม่เคยได้แวะ คาเฟ่สกลนครเลยสักครั้ง เราบอกเลยว่าคุณพลาดมากเลยค่ะ เพราะคาเฟ่ที่นี่สวยไม่น้อยไปกว่าที่อื่นเลย เป็นคาเฟ่ที่ใครก็โปรดปราน หากคุณกำลังหาที่สวยๆ มาเจอบทความจากทางเรา ถือว่าคุณเป็นผู้อ่านรีวิวที่โชคดีมากค่ะเพราะเรารีวิวตรงปกแน่นอน คุณไม่มีผิดหวัง คาเฟ่สกลนคร เราเตรียมมาครบจบหมดนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่มเราบอกได้คำเดียวว่าเลิศ มาก มีภาพสวยๆ อัพลงไอจีได้เป็นอาทิตย์เลยค่ะ รู้แบบนี้แล้วมาดูคาเฟ่ที่เราเตรียมมาให้จบกันดีกว่า สถานที่ท่องเที่ยวในไทย ไม่ว่าจะถือว่าพลาดกับ คาเฟ่สกลนคร สุขเกษม ณ สกลนคร ร้านนี้เป็นคาเฟ่ชื่อดังของจังหวัดเลยค่ะ คนที่นี้จะรู้ดีว่าเจ้าของร้านเป็นคนบริการเอง บรรยากาศการตกแต่งสไตล์ไม้ มีความร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ ที่นี่มีครบทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน รสชาติอร่อย ที่สำคัญราคราไม่แรงด้วยใครที่อยากได้ที่กินข้าว และกาแฟคู่กันเราแนะนำว่าต้องมาที่นี่ค่ะ เป็นร้านที่สบายใจทุกครั้งเวลาที่มาเลยค่ะ ร้านฮัสกี้  เป็นคาเฟ่สกลนครที่แรกที่มีหมาน่ารักๆ ที่นี่เป็นที่ดึงดูดสำหรับคนที่รักหมา เพราะเขามีบริการให้ลูกค้าได้เล่นกับหมาหลายสายพันธุ์ ตามช่วงเวลาที่แบ่งไว้ด้วยค่ะ แต่ใครที่ไม่ชอบน้องหมาก็ไม่ต้องกังวลมาเลือกมากหลายนี้แล้วจะมีน้องหมามากวนใจ เพราะเขาแบ่งโซนไว้เป็นอย่างดี คนที่ไม่รักหมาก็เลือกมาได้ค่ะ มาทานอาหาร เครื่องดื่มที่เรารับรองว่าถูกใจไม่แพ้คาเฟ่ที่อื่นเลยค่ะ มินเทจ ถึงที่นี่จะเป็นคาเฟ่สกลนครที่เป็นร้านเล็กๆ  แต่อย่าอื่นไม่เล็กตามนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งเมนูอาหารคาวหวานที่เรารับรองได้เลยว่าโดนใจคนรักชามากๆ  เพราะที่นี่เขามีเมนูเด็ด อย่างชามาเลย์ที่คนไม่เคยชอบทานชา ก็ไม่อาจจะปฎิเสธ ความหอมหวานชองชามาเลย์ได้เลย เรารับประกันค่ะ ว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง demo slot […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป

แนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวในไทย คลายร้อน 2022

ปัจจุบันประเทศไทยกำลังเข้าสู่ฤดูร้อน ส่งผลให้ สถานที่ท่องเที่ยวในไทย คลายร้อนได้รับความนิยมมาก และช่วงนี้ สถานการณ์โควิด-19 เบาลง แทบทุกคนได้รับวัคซีนในการป้องกัน การเดินทางจังง่าย และ 5 สถานที่ ที่หลายคนชอบไป มีดังต่อไปนี้ สถานที่ท่องเที่ยวในไทย บางกะเจ้า จ.สมุทรปราการ เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่หลายคนตั้งฉายาให้ว่า “ปอดของคนกรุงเทพ” ซึ่ง ที่นี่ จะเต็มไปด้วยธรรมชาติ และอากาศที่ดี เหมาะสมกับวันพักผ่อน มาปั่นจักรยาน รับออกซิเจนเต็มปอดได้เลย อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง จ.สุพรรณบุรี เป็นสถานที่ที่ตั้งอยู่ตรงกลางของภูเขา ทำให้บรรยากาศของ ที่นี่ เต็มไปด้วยไอเย็นจากธรรมชาติ ได้สัมผัสกับความเขียวขจี แล้วยังมีการเปิดให้ค้างแรม แคมป์ปิ้งกันได้ด้วย อ่างเก็บน้ำห้วยใหญ่ตะคร้อ จ.นครสวรรค์ สำหรับคนภาคกลางที่อยากสัมผัสบรรยากาศของทะเล แต่ไม่ต้องไปถึงบางแสน หรือ ประจวบฯ มาที่นี่ได้เลย มีการออกแบบให้ไม่ต่างจากทะเลเลยทีเดียว เขาพะเนินทุ่ง จ.เพชรบุรี สถานที่ท่องเที่ยวในไทย ที่ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าหนาว หน้าฝน ก็สามารถเดินทางไปเที่ยวชมธรรมชาติได้ เนื่องจากความอุดมสมบูรณ์ของป่าและสัตว์หายาก จึงน่าเที่ยวตลอดปี เขื่อนเชี่ยวหลาน จ.สุราษฎร์ธานี […]

Read More
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

Review 7 เหตุผล สุดปัง! สถานที่ท่องเที่ยวในไทย ดีอย่างไร

การไป สถานที่ท่องเที่ยวในไทย บางคนไม่เข้าใจการเที่ยวในไทยเอง ที่อยู่มาตั้งแต่เล็กจนโตนั้น มีเหตุผลอะไรที่จูงใจและน่าเดินทาง ใน ที่นี่ จึงได้หยิบมา 7 เหตุผลด้วยกัน ต่อไปนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมาก เพราะว่าที่ไทยเป็นประเทศที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติเยอะมาก ขนบธรรมเนียม/ประเพณี การปฏิบัติตน การแต่งกายในแต่ละภาคต่างกัน มีหลายชนเผ่าที่น่าสนใจนั้นเอง ค่าเดินทาง/ค่าครองชีพ ในการไปท่องเที่ยวไม่แพงมาก ต่างจังหวัดยิ่งมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงเลย อาหารแต่ละภาคอร่อยและมีความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และถูกปากทุกคนอย่างแน่นอน การกินไม่มีอด ความสนุกสนาน/แสง สี ในการเที่ยวกลางคืน ไม่แพ้ต่างประเทศแน่นอน หาความบันเทิงได้เต็มที่ไปเลย น้ำใจของคนไทยดีงามมาก ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้ชาวต่างชาติมา สถานที่ท่องเที่ยวในไทย เลยทีเดียว มีตลาดน้ำเป็นร้อยปี ซึ่งเป็นวัฒนธรรมแต่โบราณที่หาชมได้ไม่กี่ภาคของไทย และเป็นสิ่งที่สวยงามมาก วางแผน สถานที่ท่องเที่ยวในไทย สนุกและประหยัดอย่างไร สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว แม้จะเป็นการเดินทางในประเทศไทย การวางแผนเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก เนื่องจากคนไทยมีมากถึง 70 กว่าล้านคน ในแต่ละวันหยุด ต่างคนต่างออกไปหาความสุข ผ่อนคลายสมอง หากไม่มีการวางแผนก่อน สิ่งที่เจอเป็นปัญหาเลยมี ดังนี้ โรงแรมเต็ม รถโดยสารไม่มีที่นั่ง ไม่มีสถานที่ที่จะไป ไม่มีแผนในการหาความสุข […]

Read More
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

Review 5 ประโยชน์ของการไป สถานที่ท่องเที่ยวในไทย 2565

การเดินทางไปตาม สถานที่ท่องเที่ยวในไทย เป็นสิ่งที่บางคนเริ่มมองข้ามไป เนื่องจากการเป็นคนไทย อยู่ในไทยมาเกินครึ่งชีวิต อยากจะเดินทางไปต่างประเทศบ้าง จริง ๆ การเที่ยวในแหล่งที่ตนเองชอบก็ไม่ได้ผิดอะไร ทว่าการเที่ยวในไทย มี 5 ประโยชน์ ที่น่าสนใจ ต่อไปนี้ 1. ได้เรียนรู้วัฒนธรรม และความงดงามของแต่ละพื้นที่ของไทย ไทยเป็นประเทศที่มีมากกว่าหนึ่งชนชาติ และแต่ละชนชาติมีเอกลักษณ์ที่แปลกตา และน่าหาประสบการณ์ 2. ค่าใช้จ่ายการเดินทางไม่สูง เพราะเที่ยวในไทยเอง การเดินทางสามารถขับรถไปได้เลย หรือ การเดินทางด้วยรถโดยสารก็สามารถทำได้ และราคาไม่แพง 3. กระตุ้นเศรษฐกิจของไทยได้ ยิ่งในปัจจุบันระบบการหมุนเวียนของเงินตราน้อยลง การออกมาเที่ยว นอกจากได้สร้างความสุขให้ตนเองแล้ว ยังได้ช่วยประเทศด้วย 4. เรียนรู้ความชื่นชอบของตนเอง ในการเดินทางไปตามแหล่งต่าง ๆ จะช่วยสั่งสมประสบการณ์ดี ๆ และมิตรภาพ ซึ่งมีผลให้เกิดการเรียนรู้และการปรับตัวที่ดีมาก 5. สร้างแรงบันดาลใจ บางคนที่ทำงานที่ต้องใช้ความคิดเยอะ การทำงานในมุมเดิม ไม่สามารถสร้างความคิดที่ดีได้ตลอด การออกไปสถานที่ท่องเที่ยวในไทยช่วยได้ บอกต่อ 5 ทริค เก็บเงิน ไปเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวในไทย ทว่าในการเดินทางออกไปตามสถานที่ต่าง […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

เที่ยว สวนทุเรียนลุงชม ของดีศรีเมืองกันทร์ ทุเรียนภูเขาไฟของดี จังหวัดศรีสะเกษ

            สวนทุเรียนลุงชม ของดีศรีเมืองกันทร์ เป็นสวนทุเรียนภูเขาไฟ ที่จังหวัดศรีสะเกษ ทุเรียนภูเขาไฟถือว่าเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดศรีสะเกษ โดยจะมีรสชาติที่แตกต่างจากทุเรียนที่อื่น หอมนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่ฉุน นักท่องเที่ยวท่านใดที่เดินทางมาถึงจังหวัดศรีสะเกษก็ไม่พลาดที่จะมาเที่ยวชมสวนทุเรียนลุงชม นอกจากทุเรียนแล้วยังมีผลไม้อื่นๆที่เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินเที่ยวชมในสวนผลไม้นานาชนิด สามารถซื้อผลไม้กลับบ้านได้ในราคาถูก เที่ยว สวนทุเรียนภูเขาไฟลุงชม ของดีจังหวัดศรีสะเกษ            สวนทุเรียนลุงชม ของดีศรีเมืองกันทร์ มีการเปิดรับนักท่องเที่ยวให้สามารถเข้าเที่ยวชมสวนทุเรียนภูเขาไฟ ที่มีจำนวนต้นทุเรียนมากกว่า 150 ต้นและผลไม้อื่นๆไม่ว่าจะเป็น มังคุด กล้วย ลองกอง ที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมและเก็บผลไม้ได้ด้วยตนเอง โดยจะมีราคาที่ถูกกว่าตามท้องตลาด สำหรับทุเรียนภูเขาไฟจากสวนลุงชมจะมีรสชาติและกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ หอมนุ่ม ละมุนลิ้น กลิ่นไม่ฉุน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทุเรียนก็ไม่ควรพลาดที่จะเดินทางมาเที่ยวชมและสัมผัสกับบรรยากาศด้วยตนเอง แต่สำหรับท่านใดที่ไม่สามารถเดินทางมาได้ทางสวนก็มีการจัดส่งและจำหน่ายทุเรียนผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบทุเรียนสามารถสั่งซื้อทุเรียนภูเขาไฟสวนลุงชมที่มีรสชาติแสนอร่อยได้เช่นกัน              ทุเรียนภูเขาไฟ ของสวนลุงชม จังหวัดศรีสะเกษ จะเริ่มสุกและมีการเปิดจำหน่าย ให้สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์ ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน โดยจะเปิดจำหน่ายจนกว่าทุเรียนจะหมด แต่สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าเที่ยวชมสามารถเข้าเที่ยวชมสวนได้ตลอดทั้งปี ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเที่ยวชมได้โดยไม่มีค่าบริการจะมีแค่ค่าผลไม้ที่ต้องการซื้อเท่านั้น ราคาทุเรียนภูเขาไฟสวนลุงชมจะอยู่ที่กิโลกรัมละ 180 บาทเท่านั้น  ช่องทางการสั่งซื้อโทร 091-0031142 , 091-7763594 หรือ ติดต่อได้ ผ่านเพจ facebook สวนทุเรียนลุงชม  […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคใต้

เที่ยวคลายร้อน คลองน้ำใส จังหวัดสุราษฎร์ธานี น้ำใสสะอาดดุจ Blue Lagoon ประเทศลาว

คลองน้ำใส จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมากมาย มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวจังหวัดนี้เป็นจำนวนไม่น้อยในแต่ละปี เนื่องจากจังหวัดสุราษฎร์เป็นจังหวัดที่มีความสวยงามทางท้องทะเลที่ชวนให้นักท่องเที่ยวหลงใหล นอกจากนี้อีกหนึ่งสถานที่ที่เราจะนำมาแนะนำให้นักท่องเที่ยวได้รู้จัก นั่นก็คือ คลองน้ำใส ที่ตั้งอยู่ในอำเภอคีรีรัฐนิคม จังหวัดสุราษฎร์ธานี สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จะมีความสวยงามมากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปรับชมกับบทความดังต่อไปนี้ คลองน้ำใส จังหวัดสุราษฎร์ธานี สวยดึงดูดใจนักท่องเที่ยวอย่างมาก นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่มีความสวยงามของจังหวัดสุราษฎร์ธานีแล้ว คลองน้ำใส ยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมากในแต่ละปี ลักษณะของสถานที่แห่งนี้ จะมีลักษณะเป็นแหล่งน้ำที่มีความใสสะอาด มีสีฟ้าสวยงามดุจ Blue Lagoon ที่ประเทศลาว น้ำที่มีความใสสะอาดอย่างมากชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวสถานที่แห่งนี้ เพื่อลงเล่นน้ำคลายร้อน บริเวณรอบๆ คลองอุดมไปด้วยป่าไม้ที่มีความเขียวชอุ่มและธรรมชาติที่สวยงาม อุดมสมบูรณ์ เมื่อท่านเดินเข้าไปภายในสถานที่แห่งนี้ จะได้พบกับความเป็นธรรมชาติอย่างมาก มีเสียงนกร้องเจี๊ยวจ๊าว ที่สร้างบรรยากาศความสุขให้แก่ผู้ที่พบเห็นและได้รับฟัง ทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย โดยส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวจะเดินทางไปเล่นน้ำที่สถานที่แห่งนี้กันเป็นจำนวนมากในแต่ละปี ด้วยความสวยงามดั่งอัญมณีแห่งท้องทะเล ทำให้สถานที่ดังกล่าวเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวหรือคนในพื้นที่ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะมากๆสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีในช่วงซัมเมอร์นี้  หากใครสนใจที่จะพาครอบครัวเดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี สามารถแวะเวียนไปเล่นน้ำคลายร้อนได้ที่ คลองน้ำใส รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้แก่ท่านได้เป็นอย่างมาก ด้วยความใสสะอาดเป็นสีฟ้าของน้ำ ที่ชวนให้นักท่องเที่ยวน่าเล่น และบรรยากาศที่ร่มรื่นเย็นสบาย จะทำให้วันหยุดของท่านกับสถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความสุขและความประทับใจ 

Read More
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ ที่เราแนะนำ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมอง ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ อยู่มาเจอบทความจากทางเรา เราต้องเลยว่าเหมือนคุณถูกหวยเพราะเรารีวิวร้านกาแฟตรงปกไม่หลอกลวงผู้บริโภคแน่นอนค่ะ หลายคนที่ชื่นชอบกาแฟสวยๆ ต้องรีบมาอ่านบทความจากทางเราให้จบเรารับรองได้เลยว่า บทความนี้เป็นประโยชน์ให้คุณได้ดีแน่นอนค่ะ อยากได้ที่ถ่ายรูปสวยๆ อาหารคาวหวานอร่อย มาอ่านรีวิวให้จบกันเลยค่ะ มีที่เที่ยวทะเลแนะนำ. รีวิว ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ ร้านเด็ดที่คุณต้องแวะ Papa Beach Pattaya ที่นี่เป็นร้านกาแฟชื่อดังของพัทยาเลยค่ะ เพราะเป็นร้านที่มีการดีไซน์มุมสวยๆ และฉากใหม่ๆ ทุกเดือน ทำให้ไม่ว่าจะเคยเดินทางมาที่นี่ก็ต้องแวะมาอีกทุกครั้ง  เพราะมุมถ่ายรูปของเขาสวยทุกเวอร์ชั่นเลยค่ะ ที่นี่เป็นร้านกาแฟที่ติดทะเลทำให้คุณได้บรรยากาศคูณสองไปเลยที่เดียว มีทั้งอาหาร คาวและอาหารหวานให้คุณเลือกทานมากมายเลยค่ะ Tutu Beach ร้านกาแฟที่โดเด่นไม่แพ้ที่อื่นที่นี่ มีจุดดึงดูดลูกค้า เพราะเขาเป็นร้านที่ตกแต่งทุกอย่างเป็นสีชมพูเลือกนั่งทานได้ทั้งในร้านและริมทะเล ด้วยการตกแต่งสไตล์บาหลีสีชมพู ร่มก็เป็นสีชมพูเวลาถ่ายรูป ภาพออกมาตัดกันสวยงามเลยค่ะที่นี่ เรารับรองว่าได้มาเช็คอินที่นี่จะต้องถูกใจ ส่วนในเมนุอาหารก็อร่อยทั้งเมนูคาวและหวานเรารับประกันเลยค่ะ Yellow submarine ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ ที่คุณต้องแวะเลยค่ะที่นี่ เป็นร้านที่ตกแต่งสไตล์สีเหลือง ตะมุตะมิมากเราเชื่อว่าใครที่มาจะต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เป็นร้านกาแฟที่มีการตกแต่งดีมาก โดดเด่นด้วยสีเหลือง มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ และยังมีไอศครีมหลายเมนูให้คุณเลือกทาน วัตถุดิบของเขาทำอย่างดีเรารับประกันมาแล้วถูกใจแน่นอน ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ เราแนะนำว่าสวยจริงอะไรจริงที่เรานำมารีวิว ตรงปกแน่นอน เป็นร้านกาแฟที่คนแห่มากันเยอะมากที่สุด ใครที่ยังไม่เคยได้มาก็ต้องรีบมาแล้วค่ะเพราะยังมีที่อื่นสวยๆ  อีกหลายที่รอคุณอยู่เรารับรองได้เลยมาแล้วไม่มีผิดหวัง […]

Read More
Back To Top