ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

เที่ยวสนุกทุกเวลาที่ ชายทะเลบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หาดทรายสวย

ชายทะเลบ้านกรูด สถานที่เที่ยวแห่งหนึ่งที่ทุกคนจะได้เห็นบรรยากาศท้องทะเลที่สวยงามกว้างใหญ่ มีชายหาดให้ทุกคนได้เดินเล่นตลอดแนวยาวบรรยากาศเงียบสงบ มีร้านค้าและโรงแรมรีสอร์ทมากมาย มาที่นี่จะเห็นความแตกต่างจากการเที่ยวชายหาดที่อื่นๆ เพราะค่อนข้างสะอาดปลอดภัย มีคาเฟ่และมีกิจกรรมมาก มายให้ทุกคนได้เล่น มีสถานที่ถ่ายภาพสวยงามที่ทุกคนสามารถเดินทางเข้ามาได้ง่ายๆ สร้างสีสันบรรยากาศของการเที่ยวได้อย่างแท้จริง แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ชายหาดสวยงาม บรรยากาศดีที่ ชายทะเลบ้านกรูด มีความสุขที่มาเที่ยวทุกครั้ง หากใครชื่นชอบการเที่ยวทะเลอยู่แล้ว อยากแนะนำเลยว่า ชายทะเลบ้านกรูด ตั้งอยู่ที่อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นที่สนใจและมีผู้คนหลั่งไหลมาเที่ยวด้วยบรรยากาศทั้งตอนกลางวันและกลางคืนที่ค่อนข้างดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชม ในตอนกลางวันทุกคนจะสามารถเที่ยวคาเฟ่ เที่ยวชมบรรยากาศของชายหาดได้อย่างเต็มที่ มีสถานที่ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกบริเวณชายหาดมากมาย และยังมีรีสอร์ทให้ทุกคนได้เลือกพักตามสไตล์อีกด้วย หากใครมาที่ ชายทะเลบ้านกรูด ในยามค่ำคืน ทุกคนจะเห็นร้านอาหารมากมายมีผู้คนนั่งรับประทานกันอย่างสนุกสนาน อาหารที่นี่อร่อย การเดินทางก็ไม่ได้ยาก ทุกคนสามารถนำรถไปจอดบริเวณชายหาดได้เลย โดยในช่วงที่เป็นเทศกาลจะต้องทำการจองที่พักก่อน เพื่อที่จะได้ไม่พลาด เพราะส่วนใหญ่แล้วที่นี่จะมีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนหย่อนใจ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทุกเทศกาล จึงต้องวางแผนก่อนมาเที่ยวให้ดี ไม่ว่าจะมาแบบครอบครัวหรือรถทัวร์ มาจังหวัดประจวบห้ามพลาดเด็ดขาดขับรถมาผ่านอำเภอเมืองประจวบ มาเรื่อย ๆ เมื่อถึงอำเภอบางสะพานจะเห็นป้ายบอกทางไป ชายทะเลบ้านกรูด แวะเข้ามาได้เลย ที่นี่ยังมีสถานที่สักการะบูชากรมหลวงชุมพร ให้ทุกคนได้สักการะบูชา ซึ่งอยู่ติดทะเลบนภูเขาสูง และมีเจดีย์เก้ายอด หรือที่เรียกว่าพระมหาเจดีย์ภักดีประกาศ ให้ทุกคนได้เข้าไปชมความสวยงามและขอพรเป็นสิริมงคลก่อนกลับไปใช้ชีวิตในแต่ละวัน อยาดผ่อนคลายกับบรรยากาศชายหาดต้องที่นี่เลย

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

เที่ยวผ่อนคลายกับบรรยากาศดีๆ ที่ ซิเคด้า มาร์เก็ต Shopping สินค้า Handmade 

ซิเคด้า มาร์เก็ต แหล่งช้อปปิ้งสินค้ามากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาช้อปปิ้งสินค้า Handmade ที่มีอยู่หลากหลาย โดยเปิดให้ทุกคนได้เข้าเที่ยวตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึง 21:00 น. ของทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีผู้คนเดินทางมาเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นบรรยากาศยามค่ำคืนที่สามารถเดินเที่ยวได้แบบสบายๆ อยู่ในอำเภอเมืองหัวหิน เดินทางไปมาสะดวกไม่ยุ่งยาก มาที่นี่ที่เดียวก็ได้พบกับบรรยากาศที่ครบอรรถรส แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวสนุกยามค่ำคืน แสงสีสวยงามที่ ซิเคด้า มาร์เก็ต ตลาดขึ้นชื่อของเมืองหัวหิน หากทุกคนยังไม่เคยเดินทางมาเที่ยวที่อำเภอหัวหิน และอยากรู้ว่าในยามค่ำคืนที่นี่มีที่ไหนสามารถทำให้ทุกคนได้พักผ่อนหย่อนใจ มีอาหารเพียบพร้อม ให้ทุกคนได้มาถึงสามารถพบเจอกับบรรยากาศต่างๆ ที่ครบถ้วน ซิเคด้า มาร์เก็ต มีสินค้าแฮนด์เมด ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกนาฬิกา เสื้อผ้า ให้ทุกคนได้ช้อปกัน และยังมีการแสดงให้ทุกคนได้นั่งชม และมีดนตรีนั่งจิบเบียร์เบาๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ยามค่ำคืนกับผู้คนมากมายที่รายล้อม สถานที่เที่ยวของทุกคน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ สนใจที่จะมาเยี่ยมชมจำนวนมากต้องที่ ซิเคด้า มาร์เก็ต อยู่ติดกับตลาดแทมมารีน ทุกคนจะสามารถเดินข้ามไปนั่งรับประทานอาหารที่มีมากมายจนเลือกไม่ถูก โดย ใครที่อยากเดินทางมาเที่ยวที่นี่สามารถเดินทางจากตัวเมือง มุ่งหน้ามายังเขาตะเกียบ ก็จะเห็นรถจอดมากมายตรงบริเวณข้างทาง สามารถเข้ามารับชมและเดินชิลที่นี่ได้ และถ้าใครอยากทานอาหารทะเล ที่นี่ก็มีให้ทุกคนได้รับประทานเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มาที่นี่ที่เดียวก็คุ้มค่า ซิเคด้า […]

Read More
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติต้องที่ สวนสนประดิพัทธ์ ร่มรื่นน่าพักผ่อนทุกวัน

สวนสนประดิพัทธ์ หลายๆ คนคงได้ยินสถานที่ท่องเที่ยวนี้กันอยู่แล้วเพราะตั้งอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ใครที่มาที่จังหวัดประจวบ อำเภอหัวหิน ก็จะต้องมานั่งพักผ่อนหย่อนใจบริเวณชายหาดในเขตของทหาร ที่มีความปลอดภัยและมีอาหารการกินมากมายให้ได้เลือกสรร นำไปนั่งรับประทานสังสรรค์กันทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศริมชายหาดที่ดีที่สุดของอำเภอหัวหินก็ว่าได้ เพราะสามารถพักผ่อนและมีที่พักให้ทุกคนได้ค้างคืนอีกด้วย ที่เที่ยวทะเล สถานที่เที่ยวทะเล ต้นสนพลิ้วไสว ชายหาดสะอาด สวนสนประดิพัทธ์ เดินเที่ยวถ่ายภาพสวยงาม อยากเที่ยวชายหาดและเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ต้องชายหาดที่นี่เลย สวนสนประดิพัทธ์ อยู่ใกล้ๆ กับอุทยานราชภักดิ์ ฝั่งตรงข้ามกัน ใครที่มาเที่ยวที่นี่จะรู้เลยว่า ค่อนข้างปลอดภัย เพราะอยู่ในความดูแลของทหาร มีร้านอาหารให้ทุกคนได้ทานทั้งที่ร้านและนำไปทานบริเวณชายหาด ตลอดแนวชายหาดกว้างใหญ่ มีผู้คนมากมายที่นั่งชิลตลอดแนวชายหาด ใต้ต้นสนที่พริ้วไสวไปตามแรงลม จะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศที่ทุกคนก็ค่อนข้างชื่นชอบ สำหรับใครที่ไม่เคยเดินทางมาที่อำเภอหัวหินมาก่อนก็ไม่ต้องกังวล ตลอดระยะทางจะมีป้ายบอกทางมาที่ สวนสนประดิพัทธ์ ได้แบบสบายๆหรือใครจะมาโดย GPS ที่นี่สามารถนำรถเข้าไปถึงบริเวณชายหาด และสามารถนั่งรับประทาน โดยการนำเสื่อไปเองหรือจะเช่าเตียงผ้าใบที่สามารถนั่งรับประทานอาหารเป็นกลุ่มสังสรรค์กันอย่างสนุก และถ้าใครอยากพักผ่อนในยามค่ำคืน ที่นี่สามารถจองบังกะโลและจองโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำบริการอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ ที่ทุกคนติดใจ ห้ามพลาดเด็ดขาด หากอยากเที่ยวชายหาดบริเวณ สวนสนประดิพัทธ์ ให้เดินทางมาที่นี่เลย จังหวัดประจวบ อำเภอหัวหินยังมีอีกหลายสถานที่ท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียงที่ทุกคนจะสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ ทั้งชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ อุทยานราชภักดิ์ และอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ไม่ห่างไกลกันมากนัก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นรูปแบบของครอบครัว เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย […]

Read More
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

รับบรรยากาศสุดฟิน กับการ กางเต็นท์แก่งกระจาน ชมหมอกพร้อมทะเลน้ำจืด

กางเต็นท์แก่งกระจาน อาจจะเป็นจุดหมายปลายทางของการรับหน้าหนาวในช่วงต้นฤดู บรรยากาศสุดฟินที่หลายต่อหลายคนอยากจะสัมผัสทะเลหมอก พร้อมกับการนั่งเรือไปไหว้พระ ร่วมทำบุญ แถมยังได้ชิมอาหารรสชาติอร่อยที่อยู่บริเวณริมเขื่อน การท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพฯโดยใช้ระยะเวลาเดินทางไม่ถึง 3 ชั่วโมง นับได้ว่าเป็นสิ่งที่ สาย Adventure ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน คลิปนี้ต้องบอกได้เลยว่าประหยัดค่าใช้จ่ายที่สุด เพราะอาหารพื้นบ้านราคาไม่แพง แถมยังได้สัมผัสเมนูหลากหลายที่ในกรุงเทพฯไม่มี แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เตรียมชวนเพื่อนๆหรือครอบครัว มาสัมผัสการกางเต็นท์แก่งกระจาน ได้ในทุกๆวัน ซึ่งศูนย์บริการนักท่องเที่ยวได้รอต้อนรับทุกๆคนด้วยความเต็มใจ เจ้าหน้าที่มีความเป็นกันเองและจะคอยดูแลนักท่องเที่ยวทุกคนให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด  บรรยากาศในการนอนดูดาว ท่ามกลางอากาศที่เย็นยะเยือก แถมยังได้สูตรออกซิเจนอย่างเต็มปอดในยามเช้า พร้อมทั้งชมพระอาทิตย์ขึ้น โดยการเดินทางต่อไปที่เขาพะเนินทุ่ง ซึ่งระยะห่างจากการกางเต็นท์ไม่ไกลนัก พื้นที่เขียวขจีกับอ่างเก็บน้ำกว้างใหญ่เป็นอันดับต้นๆของประเทศ รอให้ทุกคนไปเช็คอินอยู่ตลอดเวลา มาลาน กางเต็นท์แก่งกระจาน สัมผัสรสชาติธรรมชาติจนไม่อยากกลับไปทำงานเลย ท่ามกลางความวุ่นวายในเมืองกรุง และบรรยากาศตึงเครียด จะถูกชาร์จแบตได้ที่การ กางเต็นท์แก่งกระจาน นักท่องเที่ยวหลายคนมาสัมผัสแล้วแทบจะไม่อยากกลับไปทำงาน นี่คือรสชาติของธรรมชาติที่ทุกคนจะได้ดื่มด่ำและพักผ่อนให้สมกับการที่รอคอยมาอย่างยาวนาน วันหยุดนี้มาท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีซึ่ง เป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงทั้งในเรื่องของวัฒนธรรม ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน รวมทั้งยังมีอาหาร อร่อยๆทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน ซื้อเป็นของฝากของขวัญให้กับเพื่อนร่วมงาน มาเที่ยวครั้งนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่ การใส่ใจสุขภาพของตัวเองเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องรีบทำ เพราะอากาศที่จะได้รับจากการท่องเที่ยวด้วยการ กางเต็นท์แก่งกระจาน นี้นับว่าเป็นการฟื้นฟูสุขภาพให้ได้รับความสดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง แหล่งออกซิเจนที่ดีที่สุดคือป่าเขาลำเนาไพรและแก่งกระจานจังหวัดเพชรบุรีนี้ ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายจะต้องหาโอกาสดีๆมาสักวัน พื้นที่สีเขียวและเป็นแหล่งมรดกของโลก ที่ทุกคนจะได้รับโมเม้นดีๆ แก่งกระจานจึงเป็นคำตอบที่เติมเต็มการชาร์จแบตให้สดชื่นและมีชีวิตชีวาในการกลับไปทำงานอีกครั้ง

Read More
Back To Top