ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

ชี้พิกัดเช็คอิน สวนดอกไม้ (RakDok Campsite) ง่าย ๆ แค่มาท่องเที่ยวที่กรุงเทพ

อยากถ่ายรูปเช็คอินกับสวนดอกไม้สวย ๆ แต่ไม่อยากนั่งรถไกล ไม่อยากนั่งรถนานให้เมื่อยก้น วันนี้เรามาชี้พิกัดให้กับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปและเช็คอินสวนดอกไม้สวย ๆ เพียงแค่มาท่องเที่ยวที่กรุงเทพมหานคร (บึงไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพ) เพราะในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2564 Rainforest Thailand และ RakDok Campsite ได้ร่วมกันเนรมิตบึงไมตรีจิต คลองสามวาให้กลายเป็น สวนดอกไม้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาถ่ายภาพ และสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติแบบน่าค้นหา

สัมผัสกับความสวยงามของดอกไม้นานาชนิดที่กรุงเทพมหานครในงาน RakDok Campsite บึงไมตรีจิต คลองสามวา ที่ทางทีมงานได้เนรมิตสวนดอกไม้หลากหลายรูปแบบไว้ให้คุณได้เลือกเป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลไปถึงภาคเหนือ เพราะที่สวนดอกไม้ในงานนี้มีจำนวน 3 โซนให้เลือกชม แต่เป็น 3 โซนที่มีความสวยงามแบบตระการตาเป็นอย่างมาก

สวนดอกไม้

เริ่มกันที่โซนเช็คอิน สวนดอกไม้ โซนที่ 1 มีชื่อว่า The Gathering

เมื่อนักท่องเที่ยวได้เข้ามาที่โซนนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้ามาอยู่โลกอีกใบ ด้วยการตกแต่งที่มีความสวยงาม จะทำให้นักท่องเที่ยวตกอยู่ในภวังค์ได้เลย โซนนี้จะแบ่งมุมถ่ายรูปหลัก ๆ ออกเป็น 4 มุม

  • Crossing The Border ประตูทางเข้าสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้อนรับด้วยเต็นท์ซีทรูที่ชวนให้หลงไหล
  • Sun Moon มุมถ่ายรูปที่สร้างความอบอุ่นให้กับนักท่องเที่ยวด้วยการมีกองไฟในการมาตั้งแคมป์และพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน
  • Foothill มุมสุดสบายที่โอบล้อมไปด้วยดอกไม้นานาพันธ์ ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกสดชื่น และมีความสุขกับการถ่ายภาพกับดอกไม้ที่สวยงาม
  • Halo มุมผ่อนคลายสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนด้วยการมีอ่างจากุชชี่ริมน้ำอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้
สวนดอกไม้

เริ่มกันที่โซนเช็คอินสวนดอกไม้โซนที่ 2 มีชื่อว่า The Scenery

โซนที่สร้างธรรมชาติขึ้นมาให้มีความน่าค้นหา และน่าหลงใหล ด้วยการมีทุ่งดอกลาเวนเดอร์ ไว้ให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงความสุขที่ไร้ขอบเขต เหมือนกับความสุขที่ได้รับกลับไปจากการมาท่องเที่ยวที่งาน RakDok Campsite บึงไมตรีจิต คลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สวนดอกไม้

เริ่มกันที่โซนเช็คอินสวนดอกไม้โซนที่ 3 มีชื่อว่า  The Trial

นักเดินป่าต้องชอบโซนนี้เป็นพิเศษ เพราะเป็นโซนที่ได้รวยรวมความท้าทายในการเดินป่าเอาไว้มากมาย เช่น ปีนป่าย ทางเท้าที่เดินจริง และถูกธรรมชาติกลืนกินเข้าไป เพราะความเหมือนที่แสนจะเป็นการเดินทางของนักเดินป่าจริง ๆ เส้นทางของการเดินป่าที่มีดอกไม้ และต้นไม้นานาพันธ์ค่อนเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสุขให้นักท่องเที่ยวได้ฟังระหว่างทาง

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลที่เที่ยวทะเล หรือแนะนำที่เที่ยว “เกาะล้าน” บรรยากาศดีน่าเที่ยวสำหรับพักผ่อนที่คุ้มค่า อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top