ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่บรรยากาศดีที่ นครนายก เดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพ

นครนายก ก็เป็นอีกจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพการเดินทางมีความสะดวกสบาย หากว่าวันไหนเราอยู่บ้านแบบเหงา ๆ การที่เราได้ออกไปเปิดหูเปิดตา หยิบหนังสือดี ๆ ไปอ่านสักเล่มที่คาเฟ่ก็เป็นอีกทางเลือกดี ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่บรรยากาศดี ที่นครนายก เดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพ เหมาะกับสายคนชิลชอบมานั่งที่คาเฟ่สุด ๆ ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว 

แนะนำนคาเฟ่สวยๆใน นครนายก

ปิ่นโต Cafe & Eatery นครนายก

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่บรรยากาศดี ที่นครนายก ที่แรก คือ ปิ่นโต Cafe & Eatery เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์ไทย ๆ ให้ฟิลเหมือนกับว่าเราได้ย้อนยุคไปในยุคสมัยที่คุณแม่ของเรานั้นยังสาว เน้นในเรื่องของความเป็นไทย อาหารมีความเป็นไทย และเสิร์ฟมาในรูปแบบไทย ๆ มีทั้งขนมเค้ก เครื่องดื่มที่มีการผสมผสานความเป็นไทยลงไป แอดว่าลงตัวมาก ๆ 

Lali Lali local café นครนายก

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ ที่นครนายก ที่ต่อมา คือ Lali Lali local café เป็นร้านกาแฟที่มาจากการรีโนเวทตึก ให้เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี ๆ ชิค ๆ มีเมนูที่ชงด้วยหม้อต้มกาแฟ ให้เรานั้นสามารถลองชิมกาแฟแบบสด ๆ แถมยังมีมุมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เรานั้นถ่ายภาพอีกด้วย เป็นอีกคาเฟ่คูล ๆ ในนครนายกที่ควรมาเที่ยว ชิมกาแฟอร่อย ๆ มาก ๆ 

SLEEK cafe นครนายก

สถานที่ท่องเที่ยวคาเฟ่ นครนายก ที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ SLEEK cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอลขอลจังหวัดนครนายก บรรยากาศร้านมีการออกแบบดีไซน์ที่มีความเกาหลรหน่อย ๆ ร้านค่อนข้างใหญ่ มีที่นั่งรองรับคนที่ไปทานขนม ทานกาแฟแน่นอน เมนูอาหารก็มีให้เรานั้นเลือกสรรทานมากมาย ทั้งเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ถ่ายภาพออกมาสวยแน่นอน ใครเป็นสายมินิมอลห้ามพลาด

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ๆ น่ารัก ๆ และมีบรรยากาศที่ดี ที่นครนายก หากวันว่าง ๆ ไม่รู้จักไหนการได้มาสูดอาการที่นครนายกก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ลองมากันดูนะเพื่อน ๆ

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลที่เที่ยวทะเล หรือเที่ยว “เวียดนาม” ทั้งทีไปที่ไหนดี? แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศเวียดนาม อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top