ที่เที่ยวทั่วไป

เที่ยวราคาประหยัด ปี 2564 ประเทศไหนในแถบอาเซียนน่าไปที่สุดช่วงต้นปี

ในช่วงที่เราอยู่ในความเสี่ยงของโควิด  ทำให้การท่องเที่ยวในปัจจุบันถึงกับสะดุดลง  หลายคนมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศแต่ก็ต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากคำสั่งของการควบคุมพื้นที่สีแดง  บางประเทศที่ตั้งใจจะไปเที่ยวก็เข้าไม่ได้อีก  และบางกลุ่มสามารถไปได้แต่ต้องกักตัวตามที่กำหนดของแต่ละข้อบังคับของประเทศนั้นๆ  ฟังไปก็หมดสนุกไปเลยใช่ไหมล่ะ  เอาล่ะก็ยังมีประเทศในแถบอาเซียน เที่ยวราคาประหยัด ที่สามารถยังไปมาได้อยู่บ้าง  และยังปลอดภัยต่อตัวเองบ้างเวลาไปเที่ยวที่ไหน  ในบทความนี้จะมาแนะนำ  3  ประเทศในแถบอาเซียนว่ามีประเทศไหนควรไป  และยังเปิดทัวร์อยู่บ้าง  เราสามารถไปได้แบบจุใจ  เต็มอิ่มมากขึ้น  อีกทั้งเรายังได้ไปในประเทศที่สะดวก  เนื่องจากใกล้บ้านแถมเปิดประเทศให้เที่ยวอีกด้วย

เที่ยวราคาประหยัด

3 สถานที่ เที่ยวราคาประหยัด ในประเทศเขตอาเซียน

ตั้งแต่เกิดเรื่องโควิดทำให้เรากังวลในการเดินทางว่าจะไปที่ไหนดี  ถึงจะสบายใจเรา  แต่ใช่ว่าในโซนประเทศอาเซียนจะไม่น่าเข้าไปเลย  มีอยู่ไม่กี่ประเทศ  แต่ทั้งนี้ต้องศึกษาเรื่องประกันโควิดก่อนเดินทาง  และศึกษาเรื่องเมืองที่จะไป  ประเทศที่ควบคุมว่าสามารถเดินทางได้ไหม   ซึ่งจะขอแนะนำ 3 ประเทศที่สามารถไปได้อยู่ดังนี้

เที่ยวราคาประหยัด
  • ลาว  ยังเป็นประเทศที่เปิดในช่วงโควิดอยู่นะ  ในช่วง  2564  นี้  สถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้บ้านที่สุดคงไม่พ้นลาว  เพราะนอกจากวัฒนธรรมที่ไม่ต่างจากภาคอีสานทางตอนบนของไทยเลย  แต่สถานที่ท่องเที่ยวถือว่าสวยมาก  หากใครได้มาประเทศลาว  เมืองที่แนะนำเลยคือ  เวียงจันทน์  หลวงพระบาง  และวังเวียง  เวียงจันทน์เป็นเมืองที่มีความ  Traditional  Street  Chic  พอสมควร  เราอาจจะหลงเสน่ห์จากการใส่ผ้าถุงของคนที่นี่  ส่วนหลวงพระบางและวังเวียงมีความเป็นธรรมชาติและวิวสวยมาก
  • เวียดนาม  ในช่วงโควิดยังเปิดกรุ๊ปทัวร์อยู่นะ  เหตุที่เวียดนามเป็นประเทศน่าเที่ยวเพราะว่า  เวียดนามเป็นประเทศที่มีค่าเงินถูกมากถ้าให้เอาเงินบาทไทยมาใช้จ่าย  เหมาะสำหรับคนที่มีงบอย่างจำกัด  ไม่อยากจ่ายแพง  นอกจากนี้ยังเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยมาก  ไม่ว่าจะแถวไหนก็ตาม  ทั้งมุยเน่  ฮอยอัน  โฮจิมินห์   สถานที่สวยมาก ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติและวัฒนธรรมที่ขึ้นชื่อ
  • สิงคโปร์  ต้องบอกว่าเป็นประเทศที่คุมเข้มทางกฎหมายสูงมาก  และควบคุมเรื่องโควิดดีมากอีกประเทศหนึ่ง  อย่าคิดจะลักไก่เด็ดขาด  นอกจากนี้ยังเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรม  อุตสาหกรรม  แม้ว่าจะเป็นประเทศเล็กๆ  ก็ตาม  แต่สิงคโปร์จะเป็นประเทศพัฒนาพื้นที่สีเขียวเพื่อสอดคล้องกับการรักษ์โลก  เพิ่มออกซิเจน  และเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้กับประเทศเขาอย่างมาก  นี่เป็นนโยบายที่เขาใส่ใจเรื่องสุขภาพของประชาชนอย่างมากเลยล่ะ

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูล ที่เที่ยวทะเล หรือ พิกัด! ที่เที่ยวไทย ที่ให้อารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างประเทศ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

พร้อมหรือยัง? ที่เราจะ Go Inter ไปด้วยกันกับ สล็อตฟาโรห์ ที่พร้อมจะพาทุกคนไปทัวร์ต่างประเทศได้อย่างฟินๆ โดยไม่ต้องเสียเงินค่าตั๋วเพื่อเดินทางเลย

Back To Top