ที่เที่ยวทั่วไป

“น้ำตก” สวยๆ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศชิลๆ เหมาะกับการพักผ่อน

การไปเที่ยว น้ำตก ถือว่าเป็นการเที่ยวอีกรูปแบบหนึ่งที่คนไทยส่วนใหญ่นิยมไปเที่ยวมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะการไปเที่ยวน้ำตกถือว่าเป็นการพักผ่อนในรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้เราได้ใกล้ชิดธรรมชาติ แถมในประเทศไทยยังมีน้ำตกสวยๆ ให้เราไปเที่ยวตั้งมากมายและหลากหลายที่อีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำ น้ำตกสวย ๆ เหมาะกับการพักผ่อน กับคนในครอบครัว ว่าแต่จะมีที่ไหนน่าไปบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

แนะนำ “น้ำตก” สวยๆ ที่ต้องห้ามพลาด

ที่เที่ยว น้ำตก

1.น้ำตกแม่ยะ เป็นน้ำตกที่อยู่ในดอยอินทนนท์ และเป็นน้ำตกสวยที่มีบรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อน แถมน้ำตกที่นี้ก็มีลักษณะผาสูงชันซึ่งมีความสูงประมาณ 30 ชั้น ซึ่งถ้าเป็นช่วงหน้าฝนน้ำตกที่นี้ก็จะมีความสวยงามมาก ๆ อีกด้วย

ที่เที่ยว น้ำตก

2.น้ำตกทีลอซู เป็น ที่เที่ยวทะเล น้ำตกที่อยู่ในเขตพันธุ์อนุรักษ์สัตว์ป่าหายาก ในจังหวัดตาก  โดยจะเป็นน้ำตกสวยที่สุดในช่วงหน้าฝน เพราะน้ำตกมีความสูงประมาณ 900 เมตร “สายมูเตลู” ต้องห้ามพลาดกับรวมที่เที่ยวที่นักเสี่ยงโชคไม่ควรพลาด มีน้ำลักษณะเป็นสีเขียวมรกต แถมยังเป็นน้ำตกที่เมื่อถ่ายรูปออกแล้วจะดูสวยงามเหมือนภาพวาดอีกด้วย

น้ำตกเอราวัณ

3.น้ำตกเอราวัณ ซึ่งเป็นน้ำตกที่อยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี และเป็นขึ้นว่าเป็นน้ำตกสวยติดอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวไทยและเทศต่างก็จะต้องมาเที่ยวที่นี้ให้ได้ แถมลักษณะของน้ำตกยังมีลักษณะสูงมีการแบ่งออกเป็นหลายชั้น และมีหินภูเขาอยู่ตามพื้นน้ำ แถมบรรยากาศรอบ ๆ ก็ยังดูเย็นสบายจึงทำให้เป็นสถานที่สำหรับการปิคนิคภายในครอบครัวอีกด้วย

น้ำตกเจ็ดสาวน้อย

4.น้ำตกเจ็ดสาวน้อย เป็นน้ำตกที่อยู่ในจังหวัดสระบุรี และถือว่าเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามที่สุด โดยจะมีการแบ่งออกเป็น 7 ชั้นด้วยกัน ที่แต่ล่ะชั้นก็จะมีความสวยงามของลักษณะหินในแบบที่แตกต่างกันไป แถมบางชั้นยังเหมาะที่จะเป็นจุดลงเล่นน้ำหรือสำหรับปูเสื่อนั่งรับประทานอาหารในแบบชิล ๆ อีกด้วย

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ ไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้ลองชวนคนในครอบครัวไปเที่ยวน้ำตกกันสุดสักครั้ง เพราะนอกจาก slotz999 จะได้เห็นน้ำตกสวยๆ แล้วยังทำให้เราได้มาพักสมองขจัดความเหนื่อยล้าก่อนที่จะกลับไปลุยงานต่อกันอย่างเต็มที่

Back To Top