ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

ชาวกรุงเทพมีเฮ! 4 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ไปมาง่าย พักผ่อนสบาย

‘อุตส่าห์ได้หยุดทั้งที แต่วันหยุดที่มีก็น้อยเหลือเกิน .. อยากจะไปท่องเที่ยวพักผ่อนให้รางวัลกับตัวเองสักหน่อยก็คงเป็นไปไม่ได้’ เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนที่ทำงานและอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ ต้องเคยประสบปัญหานี้เป็นแน่ มีวันหยุดทั้งทีแต่ก็ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจนาน ๆ ก็ไม่ได้ ครั้นจะไปห้างสรรพสินค้าก็เดินจนแทบปิดตาก็สามารถเดินได้อยู่แล้ว ยิ่งคู่รัก หรือคนที่มีครอบครัวแล้วก็คงอยากใช้เวลากับหวานใจ หรือลูก ๆ กับธรรมชาติที่สงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน เราจึงขอแนะนำ 4 สถาน ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไปมาง่าย พักผ่อนสบาย รับรองได้เลยว่าวันหยุดนี้ คุณและครอบครัวจะต้องแฮปปี้ที่ได้พักผ่อนอย่างแน่นอน

แนะนำ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ สวยๆสำหรับใครที่มีเวลาเที่ยวน้อยๆ ก็สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ

หากคุณอยากได้บรรยากาศร่มรื่น โอบล้อมด้วยธรรมชาติ จากพันธุ์ไม้ต่าง ๆ บางกระเจ้าถือว่าตอบโจทย์เชียวล่ะ !! เพราะบางกระเจ้า หรือเกาะสีเขียว มีพื้นที่มากถึง 11,000 ไร่ ปกคลุมด้วยต้นไม้นานาชนิด อีกทั้งยังโอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา จนได้รับสมญาว่าเป็นปอดของกรุงเทพเลยทีเดียว นอกจากนี้นิตยสารไทม์ยังได้ยกย่องว่าเป็น Best Urban Oasis of Asia อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วหวังว่าวันหยุดนี้แพลนของคุณจะมีการมาปั่นจักรยานเล่นที่บางกระเจ้ากันนะ

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

ตลาดน้ำเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เมื่อพูดถึงสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพตลาดน้ำเขาใหญ่อาจไม่ใช่สถานที่ใครหลายคนนึกถึงนัก แต่ที่นี่ก็เป็นอีกสถานที่ ที่เราแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าต้องมา เพราะเป็นตลาดน้ำเนินเขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 โซนหลักคือโซนตลาดน้ำและโซนสวนดอกไม้ โดยคุณจะสามารถพบความสวยงามของทุ่งดอกไม้สีเหลืองอร่าม ปกคลุมเนินเขาตลอดทั้งปี และยังจะได้พบกับบรรดาสัตว์น่ารักตัวน้อยใหญ่ เช่น กระต่าย แกะ และอูฐอีกด้วย เรียกได้ว่าเหมาะแก่การพาครอบครัวมาเที่ยวมาก ๆ เลยล่ะ

หาดบางแสน

หาดบางแสน จ.ชลบุรี

เชื่อว่าหาดบางแสนคงเป็น ที่เที่ยวทะเล หาดประจำครอบครัวของใครหลายคน เมื่อคิดหาที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เพราะมาง่าย สะดวก รวดเร็ว อีกทั้งยังมี 4 เรื่องน่ารู้ก่อนพิชิต “ภูกระดึง” ยอดเขาที่นักเดินป่าต้องไปเยือนสักครั้ง บริการอาหาร และเตียงนอนผ้าใบอย่างครบครัน แบบที่เรียกได้ว่ามาตัวเปล่าก็สามารถสุขใจได้ ตกเย็นเดินริมหาด รับลมทะเล เล่นน้ำคลายร้อน จะมีอะไรชาร์ตแบตได้ดีกว่านี้กันอีกนะ คิดไม่ออกจริง ๆ

อุทยานกาญจนาภิเษก

อุทยานกาญจนาภิเษก จ.นนทบุรี

เอาใจคนรักความงดงามในสถาปัตยกรรมกับอุทยานกาญจนาภิเษกกันบ้าง กับที่พักริมน้ำประจำจังหวัดนนทบุรี และเป็นศูนย์รวมพันธุ์ไม้ชายน้ำ และบรรดาสัตว์ชนิดต่าง ๆ อีกด้วย โดยบรรยากาศในตัวอุทยานค่อนข้างร่มรื่น มีต้นไม้ปกคลุมไปทั่วบริเวณ เว็บสล็อต888 เหมาะแก่การมาเดินเล่นและออกกำลังกายในยามเย็น คงผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ ใกล้กรุงเทพแบบนี้ไม่ไปคงไม่ได้แล้วนะ

Back To Top