ที่เที่ยวทั่วไป

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เพื่อคลายความร้อน ที่เดินทางง่ายและสะดวกมากๆ

ว่าด้วยเรื่องของความร้อนและประเทศไทยก็เป็นสิ่งที่คู่กันมาอยู่เสมอ ซึ่งบอกเลยว่าสถานที่ที่จะช่วยให้เรานั้นคลายความร้อนได้และยังช่วยให้เรานั้นมีความสุขสนุกสนานแบบที่ไม่ต้องเดินทางไกล เนื่องจากใกล้กรุงเทพแบบสุด ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เพื่อคลายความร้อน ที่เดินทางง่ายและสะดวกมากๆ

ที่เที่ยวคลายร้อนไปกับ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

สวนน้ำรามายณะ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ

มาเรอ่มกันที่ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เพื่อคลายความร้อนที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนน้ำรามายณะ Ramayana Water Park เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี เป็นสวนน้ำแนวใหม่ ที่มีความแปลกตาและสไตล์ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ที่บอกเลยว่าอากาศร้อน ๆ เราสามารถเล่นน้ำได้แบบฟิน ๆ ใครที่อยากไปเที่ยวสวนน้ำ แถบชลบุรีก็ถือว่าใกล้กรุงเทพ ตอบโจทย์แน่นอน

ซานโตรินี่ ชะอำ

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯเพื่อคลายความร้อนที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ซานโตรินี่ ตั้งอยูที่ชะอำ ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่คลายร้อนและยังใกล้กรุงเทพมาก ๆ อีกด้วย บอกเลยว่าด้านในมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แบบโซนให้เรานั้นสามารถเลือกได้แบบตามใจ และยังมีเครื่องเล่นที่มากมายให้เรานั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

สวนน้ำการ์ตูน Network

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯเพื่อคลายความร้อนที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวสามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนน้ำการ์ตูน Network ตั้งอยู่ที่โซนพัทยาที่บอกเลยว่าคลายร้อนและเป็นที่น่าสนใจ เป็นที่นิยมมาก ๆ และยังมีความใกล้กรุงเทพอีกด้วย มีการ์ตูนเน็ตเวิร์คต่าง ๆ ที่บอกเลยว่าน่าพาลูกหลานไปเที่ยว บอกเลยว่าหน้าร้อนนี้สามารถไปคลายร้อนกันได้

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ กับการเที่ยวคลายร้อนกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความใกล้กรุงเทพ ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวสนุก ๆ ตื่นเต้น ไม่ควรพลาด

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวอื่นๆทั่วไป เช่น ท่องเที่ยว นอนในรถ แทนโรงแรมอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top