มาหารักคาเฟ่ คาเฟ่นั่งชิลล์ริมทะเล บรรยากาศโรแมนติก ณ เกาะล้าน
ที่เที่ยวทะเล ภาคตะวันออก

มาหารักคาเฟ่ คาเฟ่นั่งชิลล์ริมทะเล บรรยากาศโรแมนติก ณ เกาะล้าน

ถ้าใครอยู่ชลบุรี หรือละแวกพัทยาคงจะคุ้นชินกับการเห็นคาเฟ่ที่มีมากกว่า เซเว่นอีเลฟเว่น เสียอีก โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบเที่ยวพัทยามาก ชอบหาร้านกาแฟนั่งชิลล์ ชมภาพบรรยากาศของทะเล และนักท่องเที่ยวที่มากันแบบพรั่งพรู ทั้งที่มากับเพื่อนและครอบครัว ผมได้ไปนั่งเล่นที่ร้านสตาร์บัค ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยากลาง

ถ้าสังเกตดีๆ ในเกาะล้านนั้น คาเฟ่แห่งหนึ่งที่ถูกเขียน และเห็นรีวิวลงในอินเตอร์เน็ตว่า…สวยมาก ซึ่งมันอยู่ไม่ไกลจากพัทยาเลยสักนิด นั้นคือ มาหารัก คาเฟ่ บนเกาะล้านนั้นเอง ซึ่งถ้าไปตอนเย็นๆ จะทันเห็นพระอาทิตย์ตกตอนเย็นที่สวยงามมาก

มาหารัก คาเฟ่

มาหารักคาเฟ่ ร้านที่ออบแบบแนวมินิมอลที่บรรยากาศชิลล์

  • มาหารัก คาเฟ่ แค่ดูจากการรีวิวคาเฟ่แล้วใจก็ไม่อยากจะไปที่ไหนอื่นเลย เอาง่ายๆ คือแค่เที่ยวได้ไม่นานก็ต้องมารีบจองโต๊ะ แต่ของไม่ได้ถ้าโชคดีคนไม่เต็มร้านก็นั่งได้ แต่ถ้าคนเต็มร้านก็อาจจะต้องมานั่งข้างในร้านแทน ขออธิบายร้าน “มาหารัก คาเฟ่” แห่งนี้ก่อนว่า เป็นร้านขนาดกลางไม่เล็กไม่ใหญ่มากหรือเรียกได้ว่าขนาดกำลังพอดีเลย ร้านมีสีขาว แลดูสบายตา ร้านออกแนวมินิมอลนิดๆ  ในร้านก็จะมีโต๊ะกาแฟ ให้นั่งชิลล์ๆ สวยเหมือนกัน เป็นพื้นหญ้า และก็ผสมกับพื้นกระเบื้องคละเคล้ากัน
มาหารัก คาเฟ่ ร้านที่ออบแบบแนวมินิมอลที่บรรยากาศชิลล์

  • ถ้าจะมาที่ มาหารัก คาเฟ่ แห่งนี้แล้วต้องลงที่ท่าเรือท่าหน้าบ้าน ( เพราะว่า เกาะล้านจะทีท่าที่ใช้จอดเรืออยู่ 2 ที คือ ท่าหน้าบ้าน กับ ท่าเรือหาดตาแหวน และท่าเรือท่าหน้าบ้านนี่เองที่จะสะดวกมากกว่าและใกล้กว่าท่าเรือหาดตาแหวน ไม่ต้องรอออเดอร์นานมาก หากใครได้สั่งเครื่องดื่มพวกกาแฟร้อนที่เพิ่งจะสั่ง จะเสิร์ฟมาไม่ถึง 5 นาที แถมเครื่องดื่มเย็น เครื่องดื่มปั่น ก็มาเร็วสมชื่อจริงๆ
  • ภายในคาเฟ่แถวเกาะล้านนี้ ก็มีหนังสือให้ท่านได้เลือกอ่านอย่างมากมาย เป็นเสมือนห้องสมุดขนาดย่อมๆ แต่ไฮไลท์ของร้านนี้คือ เมื่อเดินเข้าไปในร้านอีกนิดก็จะเป็นอีกส่วนของร้าน มาหารัก คาเฟ่ แต่จะออกเป็นแนวพื้นที่โล่ง มีโต๊ะที่ทำมาจากลังไม้ เก้าอี้เป็นเบาะนั่งทั่วไป ดูคันทรีนิดหน่อย แต่วิวของบริเวณโซนนี้คือวิวทะเลที่สวยมากๆ
  • มาหารัก คาเฟ่ ที่มีพื้นที่โล่ง มีโต๊ะที่ทำจากลังไม้

  • ถ้าจะให้ดีแนะนำว่ามาพักแถวเกาะล้านจะดีกว่าถ้าใครอยู่ดึกประมาณ 3 ทุ่ม เป็นต้นไปก็จะมีดนตรีสดให้ฟัง ผมว่า บรรยากาศของร้านที่ติดทะเล อาหารที่เลิศรส รวมกับดนตรีสด เป็นอะไรที่เข้ากันเป็นอย่างมาก
  • แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ที่มีบรรยากาศเกินบรรยายเหมาะกับการเก็บภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะสถานที่ท่องเที่ยวทั่วทุกภาคมาให้คุณแล้ววันนี้

    สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่มีบรรยากาศสวยๆ มาพร้อมวิวหลักล้าน เพื่อให้คุณหนีความเครียดความวุ่นวายจากการทำงานได้มาเที่ยวพักผ่อนไปด้วยกันทางเว็บไซต์ somewhere-in-the-middle.com ที่นี่เท่านั้น เพราะเราไม่อยากให้คุณรู้สึกเหงาหรืออยู่บ้านเบื่อๆในช่วงสถานการณ์โควิค-19 แบบนี้มาแนะนำให้คุณได้ร่วมสนุกกัน เพราะเรามีเกมออนไลน์มาให้คุณเดิมพันที่ ufabet พร้อมแจกเครดิตไม่อั้นแน่นอน

    Back To Top