Lotte World สวนสนุกประจำเกาหลีใต้ที่ไม่ไปไม่ได้แล้ว
ที่เที่ยวทั่วไป

LotteWorld สวนสนุกประจำเกาหลีใต้ที่ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ไม่ใช่เพียงแค่สวนสนุกเท่านั้น แต่ LotteWorld ถือเป็นศูนย์รวมการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของคนที่มาเที่ยวในกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสถานที่แห่งนี้ประกอบไปด้วยธีมพาร์คขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สวนสนุก Magic Island ที่ตั้งอยู่กลางทะเลสาบและมีรถไฟให้เดินทางเข้าไป ห้างสรรพสินค้า โรงแรมสุดหรู พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน สนามกีฬาและโรงภาพยนตร์ในที่เดียวกัน โดยโลกแห่งนี้ได้เริ่มเปิดบริการในปี 1989 ก่อนที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวมากกว่า 7.3 ล้านคนต่อปีเลยทีเดียว

Lotte World

LotteWorld สวนสนุกในร่ม Adventure ในกรุงโซลของประเทศเกาหลีใต้

ทาง Lotte World ได้ตั้งอยู่ในกรุงโซลของประเทศเกาหลีใต้และแบ่งออกเป็นสองส่วนหลักคือ สวนสนุกกลางแจ้งอย่าง Magic Island กับสวนสนุกในร่ม Adventure  โดยสวนสนุกในร่มได้เปิดบริการก่อนตั้งแต่ปี 1989 ก่อนที่ในปีต่อมาทา Magic Island จะเปิดบริการตามมา ก่อนที่พวกเขาจะมีตลาดอย่าง New Country Supermarket ก่อนที่จะรวมตัวกลายเป็น Lotte Shopping พร้อมทั้งกลายเป็นห้างสรรพสินค้าในที่สุด จากนั้นไม่นานพวกเขาก็เกิดไอเดียทำ Lotte World Sky Plaza ที่จะต้องสมัครสมาชิก แต่สุดท้ายรายได้ของที่นี่ก็ไม่เพียง จนทำให้จะต้องเปลี่ยนเป็นโรงภาพยนตร์มาแทนในชื่อว่า Lotte Cinema 

Lotte World สวนสนุกในร่ม Adventure ในกรุงโซลของประเทศเกาหลีใต้

จุดเด่นของ Lotte World ก็เริ่มจากฝั่งของ Adventure ที่แบ่งออกเป็นสี่ชั้นได้แก่ Underland ที่ชั้นหนึ่งและมี The Conquistador เรือไวกิ้งให้เล่นหรือ Flume Ride ล่องแก่งไปในป่าดงดิบ ตามด้วยชั้นสองที่มี French Revolution ที่จะมีรถไฟเหาะความเร็วสูง ด้านชั้นสามนักท่องเที่ยวจะสามารถขึ้นรถไฟ World Monorail เพื่อชมวิวต่าง ๆ ในสวนแห่งนี้ที่จะเริ่มจาก Adventure ไปสู่ Magic Island ด้านนอก ส่วนชั้นสี่จะมี Aeronauts Balloon Ride กระเช้าสำหรับการรับชมสวนสนุกแห่งนี้จากด้านบน รวมถึง Dynamic Theatre โรงภาพยนตร์ที่จะมีเก้าอี้พิเศษเพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ในจอเลยทีเดียว

Lotte World สวนสนุกที่น่าไปเที่ยวมาก

ด้าน Magic Island ที่เป็นจุดขายของ Lotte World รวมถึงทุกคนที่เดินทางมาเกาหลีใต้จะสนใจกันอย่างมาก จะมีเครื่องเล่นสำคัญอย่าง Gyro Drop ที่จะรับชมภาพสมจริงผ่าน VR ตามด้วยการยกตัวผู้เล่นขึ้นไปถึง 70 เมตรและปล่อยตัวลงไปจากหอคอย  ส่วน Atlantis Adventure จะเป็นรถไฟเหาะที่ตื่นเต้นที่สุดตัวหนึ่งของที่นี่ เช่นเดียวกับ Comet Express ที่เป็นรถไฟเหาะในที่มืดพร้อมกับรอให้ทุกคนไดสัมผัสกัน

แหล่งท่องเที่ยว ที่เที่ยวทะเล แน่นอนว่าการพักผ่อนที่ดีที่สุดของแต่ละคนนั้นมันไม่เหมือนกันหรอก แต่ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพักผ่อนสมองโดยการไปเที่ยวกัน

พิกัด! ที่เที่ยวไทย ที่ให้อารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างประเทศ

พาไปนมัสการ สักการะพระ กับที่เที่ยววัดสวยแห่ง เมืองภูเก็ต

แนะนำ 7 เคล็ดลับในการ เดินทางคนเดียว ที่สุดแสนจะประหยัด

วิธีการ เตรียมตัวก่อนเดินทาง ท่องเที่ยวด้วยตัวเองคนเดียวอย่างปลอดภัย

เว็บไซต์ที่รวบรวมรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เพราะเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องการที่จะอยากออกเดินทางไปพักผ่อนด้วยกัน ซึ่งขอแนะนำที่เที่ยวยอดฮิตที่ somewhere-in-the-middle.com ถ้าคุณชอบการเดิมพันสนุกๆต้องไม่พลาด mm888bet เว็บไซต์ที่มีบริการครบวงจรและมีเกมสนุกๆมาให้คุณได้เลือกเล่นมากมาย

Back To Top