Holiday World & Splashin' Safari สวนสนุกลูกผสมในอินเดียน่า
ที่เที่ยวทั่วไป

HolidayWorld & Splashin’ Safari สวนสนุกลูกผสมในอินเดียน่า

อาจจะเป็นเรื่องปกติที่ HolidayWorld & Splashin’ Safari จะเป็นสวนสนุกลูกผสมที่มีสวนน้ำมาด้วยในพื้นที่เดียวกัน แต่ทว่าพวกเขาถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในรัฐอินเดียน่ามานานนับ 70 ปีแล้ว หลังจากที่เคยเป็นสวนที่ชื่อว่า Santa Claus Land ก่อนที่จะมีการซื้อกิจการไป ก่อนที่สวนแห่งนี้จะกลายเป็นจุดหมายของคนที่เดินทางมาสัมผัสกับเทศกาลหลักทั้งสี่ตามธีมของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น Christmas, Halloween, Thanksgiving และ the Fourth of July วันชาติของประเทศสหรัฐอเมริกา 

Holiday World & Splashin' Safari

HolidayWorld & Splashin’ Safari สวนสนุกที่มีเครื่องเล่นต่างๆมากมาย

ก่อนจะมาเป็น Holiday World & Splashin’ Safari พวกเขาเคยมีสวนสนุกชื่อว่า Santa Claus Land มาก่อนในปี 1941 หลังจากที่นักธุรกิจวัยเกษียณชื่อว่า Louis J. Koch เกิดเดินทางมาที่เมืองซานต้าคลอส รัฐอินเดียน่า แต่เด็ก ๆ กลับเสียใจที่ในเมืองชื่อเดียวกันนี้กลับไม่มีซานต้าคลอสอยู่ ก่อนที่เขาจะเกิดไอเดียสร้างสวนสนุกแบบทั้งปี จนกระทั่งฝันของเขาเป็นจริงในห้าปีต่อมา โดยในช่วงแรกจะมีเพียงเครื่องเล่นสำหรับเด็กเท่านั้น ซึ่งจากนั้นไม่นาน พวกเขาก็เริ่มใส่เครื่องเล่นต่าง ๆ เข้ามามากขึ้น เริ่มจากในปี 1984 ที่เริ่มทำธีมนอกเหนือจากคริสต์มาสในที่สุด

Holiday World & Splashin' Safari สวนสนุกที่มีเครื่องเล่นต่างๆมากมาย

ธีมใน Holiday World & Splashin’ Safari จะแบ่งออกเป็นสี่เทศกาลด้วยกัน เริ่มจาก Christmas ที่อยู่มาตั้งแต่เปิดสวนสนุกใหม่ ๆ โดยมี Prancer’s Merry-Go-Round ม้าหมนุสุดคลาสสิคมาตั้งแต่ยุค 70 แล้ว ด้าน Halloween เป็นโซนที่ขยายออกมาในปี 1984 และมี The Raven รถไฟเหาะรางไม้ของพวกเขาและตั้งชื่อตามนิยายของ Edgar Alan Poe

Holiday World & Splashin' Safari ที่มีสวนน้ำขนาดใหญ่

ส่วน Fourth of July เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ถูกขยายออกมาพร้อมกับ Halloween และมีเครื่องเล่นเด่น ๆ อย่าง Raging Rapids in Boulder Canyon ล่องแก่งของพวกเขา อีกทั้งยังจะมี Thanksgiving ที่มี The Voyage รถไฟเหาะรางไม้แบบย้อนยุค แม้จะสร้างในปี 2006 ก็ตาม  อีกส่วนหนึ่งของ Holiday World & Splashin’ Safari ก็คือ Splashin’ Safari หรือสวนน้ำของพวกเขานั่นเอง แม้ว่าจะเน้นไปที่ธีมสัตว์ป่าต่าง ๆ แต่ในที่แห่งนี้ก็ยังมีเครื่องเล่นน่าสนใจอย่าง Watubee ล่องแก่งอีกตัวหนึ่ง ไปจนถึงสไลด์เดอร์มากมายให้นักท่องเที่ยวในอินเดียน่ามาสัมผัสกันสักครั้ง

แหล่งท่องเที่ยว ที่เที่ยวทะเล แน่นอนว่าการพักผ่อนที่ดีที่สุดของแต่ละคนนั้นมันไม่เหมือนกันหรอก แต่ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาพักผ่อนสมองโดยการไปเที่ยวกัน

ไปเที่ยว “ระยอง” เที่ยวที่ไหนบ้างดี? สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดระยอง

มาหารักคาเฟ่ คาเฟ่นั่งชิลล์ริมทะเล บรรยากาศโรแมนติก ณ เกาะล้าน

“สตูดิโอประเทศญี่ปุ่น” กับการแวะถ่ายรูปเป็นเกอิชาหรือซามูไรสุดฮิป

เที่ยวอย่างรู้จริงกับ 5 จุดหมายปลายทางใน ฮาวาย ที่คนท้องถิ่นชอบไป

เว็บไซต์ somewhere-in-the-middle.com ที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวทั้วทุกภาคทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และมีสถานที่เที่ยวทะเลบรรยากาศสุดชิค วันนี้จะพาทุกคนมาพักผ่อนและเดินทางท่องเที่ยวไปด้วยกัน คุณจะต้องประทับใจแน่นอน และถ้าคุณอยู่บ้านเหงาๆอยากเดินทางบนเส้นทางการลงทุนที่คุ้มค่าอยากให้เข้ามาร่วมสนุกกันที่ slot777 การบริการอย่างครบครันทันสมัยสุดๆ

Back To Top