NagashimaSpa Land สวนสนุกที่มีรถไฟเหาะรางยาวที่สุดในโลก
ที่เที่ยวทั่วไป

NagashimaSpa Land สวนสนุกที่มีรถไฟเหาะรางยาวที่สุดในโลก

แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มีชื่อเสียงมากมายเหมือนกับสวนสนุกแห่งอื่น แต่ NagashimaSpa Land ถือเป็นสวนสนุกอีกแห่งที่มีจุดขายอย่างน่าสนใจไม่น้อย สำหรับคนที่มีโอกาสเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น แม้ที่แห่งนี้จะไม่ได้เป็นที่รู้จักเหมือน Tokyo Disneyland หรือ Universal Studio ทว่า พวกเขาถือเป็นสวนสนุกที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับที่ 18 ของโลกนี้ โดยจุดขายของพวกเขาก็มีทั้งชิงช้าสวรรค์ตัวใหญ่ที่มองเห็นได้จากที่ไกล ๆ ไปจนถึงรถไฟเหาะ สวนน้ำและยังรวมโรงแรมมากถึง 3 แห่งด้วยกัน

Nagashima Spa Land

NagashimaSpa Land สวนสนุกที่อยู่คู่กับประเทศญี่ปุ่นมาโดยตลอด

สำหรับ Nagashima Spa Land ที่เปิดตัวมานานนับตั้งแต่ปี 1966 ก็เป็นสวนสนุกที่อยู่คู่กับประเทศญี่ปุ่นมาโดยตลอด ซึ่งพวกเขาตั้งอยู่ที่เขตคุวานะ เมืองมิเอะ ก่อนจะมีชิงช้าสวรรค์ที่ชื่อว่า Aurora Wheel เป็นเอกลักษณ์จากความสูงถึง 90 เมตร รวมถึงยังจะมีรถไฟเหาะมากมายกว่า 12 แบบ เริ่มจาก Acrobat รถไฟเหาะที่มีความสูงถึง 43 เมตรพร้อมกับรางวิ่งถึง 1,021 เมตรที่มีการตีลังกาเกลียวให้กับคนที่ชอบความตื่นเต้น ไปจนถึง Hakugei ที่อดีตเคยเป็นรถไฟเหาะรางไม้มาก่อน จนกระทั่งเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในปี 2018 และกลายเป็นรางเหล็กแบบเครื่องเล่นทั่วไป แม้จะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงหน้าตาโครงสร้างก็ตาม

Nagashima Spa Land สวนสนุกที่อยู่คู่กับประเทศญี่ปุ่นมาโดยตลอด

แต่ว่า เครื่องเล่นที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเมื่อมีโอกาสได้เดินทางมายัง Nagashima Spa Land ก็คือ Ultra Twister หรือรถไฟเหาะที่จะพาผู้เล่นขึ้นไปยังจุดสูงสุดของรางก่อนและปล่อยตัวลงมาด้วยความเร็วพร้อมกับพาผู้เล่นเกลียวเหมือนกับพายุหมุนจริง ๆ นั่นเอง ส่วนทางด้าน Steel Dragon ก็จะเป็นรถไฟเหาะที่มีความยาวมากที่สุดในโลกเท่าที่เคยมีมาจากระยะรว  2,,479 เมตรหรือกว่าสองกิโลเมตร รวมถึงยังครองสถิติรถไฟเหาะที่ใช้เวลาขึ้นเนินไวที่สุดกับรถไฟเหาะแบบครบรอบที่ใช้ความเร็วมากที่สุดอีกด้วย

Nagashima Spa Land ที่เปิดตัวมานานนับตั้งแต่ปี 1966

สุดท้ายแล้วสวนสนุกอย่าง Nagashima Spa Land ก็ยังเป็นตัวแทนของความใส่ใจที่ประเทศญี่ปุ่นมีให้ต่อนักท่องเที่ยวอย่างมากนั่นเอง หลังจากที่พวกเขามีทั้งรถไฟเหาะมากมายหลายรูปแบบและมีจุดเด่นเทียบเท่าไม่แพ้กับสวนดังทั่วโลกเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ใน Nagashima ยังเป็นเจ้าของสถิติรถไฟเหาะอยู่หลายรุ่นให่คนมาลองท้าทายสักครั้งในชีวิต

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ที่มีบรรยากาศเกินบรรยายเหมาะกับการเก็บภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะสถานที่ท่องเที่ยวทั่วทุกภาคมาให้คุณแล้ววันนี้

หลีกหนีเมืองอันวุ่นวายไปใช้ชีวิตกันแบบชิวๆกับ “สโลว์ไลฟ์ที่พัทลุง”

มาหารักคาเฟ่ คาเฟ่นั่งชิลล์ริมทะเล บรรยากาศโรแมนติก ณ เกาะล้าน

4 เรื่องน่ารู้ก่อนพิชิต “ภูกระดึง” ยอดเขาที่นักเดินป่าต้องไปเยือนสักครั้ง

ถ้ำมรกตแห่งเกาะมุก แหล่งท่องเที่ยวแบบ Unseen ที่ต้องไปเยือนสักครั้ง

สถานที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวเด็ดๆทั่วทุกมุมโลก รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวมาให้คุณแบบจัดเต็มสุดๆ เตรียมเก็บกระเป๋าเดินทางไปกับเราได้ที่ somewhere-in-the-middle.com ที่เดียวเท่านั้น เพราะเราอยากให้คุณเดิมพันไปพร้อมๆกับเรา เราขอแนะนำ ufa44 เว็บไซต์คุณภาพที่มีมาตรฐานและมีระบบฝากถอนอัตโนมัติที่ทันสมัย เข้ามาสมัครสมาชิกได้แล้ววันนี้

Back To Top