Warner Bros. Movie World สวนสนุกจากค่ายดังในออสเตรเลีย
ที่เที่ยวทั่วไป

Warner Bros. Movie World สวนสนุกจากค่ายดังในออสเตรเลีย

หากเป็นคนที่ชอบตัวละครจาก Warner Bros. และไม่มีโอกาสได้เดินทางไปยัง Six Flags นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมายัง Warner Bros. Movie World เพราะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว โดยสวนสนุกแห่งนี้ได้ตั้งขึ้นในเมืองควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลียและกินพื้นที่ไปมากกว่า 380.5 เอเคอ

ร์ รวมถึงสถานที่แห่งนี้ยังถือเป็นธีมพาร์คหนึ่งเดียวของประเทศที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Warner Bros. อีกทั้งยังได้รับแรงบันดาลใจอย่างชัดเจนจาก Universal Studio จนได้สร้างสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาออกมาเปิดบริหารนานนับ 30 ปี

Warner Bros. Movie World

Warner Bros. Movie World ที่มีกระแสความนิยมของภาพยนตร์ออสเตรเลียมาแรงอย่างมาก

ทาง Warner Bros. Movie World ได้เกิดขึ้นมา หลังจากที่กระแสความนิยมของภาพยนตร์ออสเตรเลียมาแรงอย่างมากในวงการฮอลลีวูดช่วงยุค 80 จนกระทั่งมีผู้กำกับอย่าง Dino De Laurentiis ได้เดินทางมายังประเทศแห่งนี้ในปี 1986 และได้สร้างโรงถ่ายภาพยนตร์ของตัวเองขึ้นมาในเมืองควีนส์แลนด์ ทว่าสตูดิโอนี้กลับผิดพลาดไม่ประสบความสำเร็จทางด้านการเงินเลย ก่อนที่บริษัท Village Roadshow จะเข้ามาซื้อกิจการต่อ พร้อมทั้งร่วมงานกับ Warner เพื่อที่จะสร้างสตูดิโอของตัวเองขึ้นมา จากนั้นไม่นานสองบริษัทก็เกิดไอเดียผ่านการซื้อที่ดินใกล้เคียงและนำมาทำเป็นสวนสนุกในที่สุด

Warner Bros. Movie World ที่มีกระแสความนิยมของภาพยนตร์ออสเตรเลียมาแรงอย่างมาก

  สำหรับภายในของ Warner Bros. Movie World ก็สามารถแบ่งออกมาเป็น 5 พื้นที่หลัก ๆ คือ Main Street, Kids’ WB Fun Zone, the Wild West, DC Comics Super-Villains Unleashed และ the DC Comics Superhero Hub โดยมีทาง Main Street เป็นทางเข้าหลักพร้อมกับร้านของฝากมากมายให้เลือกซื้อกัน เช่นเดียวกับร้านอาหารมากมายนั่นเอง

Warner Bros. Movie World มีสถานที่จำลองต่างๆ

ส่วนเครื่องเล่นในสวนสนุก Warner Bros. Movie World ที่ไม่ควรพลาดของพวกเขาก็จะมีทั้ง Batwing Spaceshot เครื่องเล่นที่ยิงผู้เล่นขึ้นไปด้านบนด้วยความเร็วสูงหรือจะเป็นทาง DC Rivals HyperCoaster รถไฟเหาะความเร็วสูง ด้านคนที่ไม่ชอบความตื่นเต้นมากนักก็จะมีทาง Road Runner Roller Coaster รถไฟเหาะสำหรับเด็ก หากมีเด็กเล็กเดินทางมาเที่ยว Warner Bros. Movie World ด้วย พวกเขาก็ยังมีเครื่องเล่นที่เหมาะกับเด็กเหล่านั้นอย่างเช่นม้าหมุน Looney Tunes Carousel รวมถึงรถไฟพาทัวร์อย่าง Yosemite Sam’s Railroad ที่จะพาผู้เล่นไปรับชมสถานที่จำลองต่าง ๆ ส่วนคนที่ชอบรับชมภาพยนตร์ก็มี Roxy Theatre ที่ฉายผลงานสี่มิติให้ชม ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมสวนสนุกแห่งนี้ถึงเป็นที่นิยมในออสเตรเลีย

แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ที่มีบรรยากาศเกินบรรยายเหมาะกับการเก็บภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะสถานที่ท่องเที่ยวทั่วทุกภาคมาให้คุณแล้ววันนี้

“สตูดิโอประเทศญี่ปุ่น” กับการแวะถ่ายรูปเป็นเกอิชาหรือซามูไรสุดฮิป

เที่ยวอย่างรู้จริงกับ 5 จุดหมายปลายทางใน ฮาวาย ที่คนท้องถิ่นชอบไป

น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น น้ำตกที่นักท่องเที่ยวเห็นแล้วจะต้องกลับมาเที่ยวอีกให้ได้

พาไปช้อปชิมชิลกันที่ “ถนนคนเดินลำพูน” สถานที่ที่เต็มไปด้วยโบราณสถาน

เราขอพาคุณไปท่องเที่ยวและรับชมบรรยากาศสุดชิวที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสวยๆที่คุณไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เพราะเรามีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจติดตามได้ที่ somewhere-in-the-middle.com และถ้าคุณพร้อมที่จะท้าทายความมันส์ไปกับเราผ่านเกมออนไลน์ที่มีโบนัสแจกให้คุณไม่อั้น ขอแนะนำเว็บไซต์ ไทเกอร์111 ที่มีเกมให้คุณได้เลือกเล่นมากมาย

Back To Top