บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน บ่อน้ำแร่ธรรมชาติ สะอาด ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย
ภาคใต้

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน บ่อน้ำแร่ธรรมชาติ สะอาด ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่เป็นจุดเช็คอินหนึ่งของจังหวัดระนอง ที่นักท่องเที่ยวพากันมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด ที่นี่จะมีบ่อน้ำร้อนทั้งบ่อพ่อ ซึ่งเป็นบ่อซีเมนต์ขนาดใหญ่ ไม่มีกลิ่นกำมะถันใดๆ ทั้งสิ้น และมีน้ำล้นออกนอกบ่อตลอดเวลา ส่วนบ่อแม่ก็จะมีขนาดที่เล็กกว่า น้ำใสกว่าบ่อพ่อ ซึ่งทั้งสองบ่อมีอุณหภูมิของน้ำ 65 องศาเซียลเซียส แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยให้ผ่อนคลายระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้นอีกด้วย

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน แหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่น่าไปสัมผัสบรรยากาศ

นอกจากนั้น บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน ยังมีบ่อลูกสาว ที่มีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลอยขึ้นมา ภูกระดึง และยังมีบ่อน้ำร้อนที่สามารถลงไปแช่ตัว แช่เท้า เหมือนได้ทำออนเซนในประเทศไทยกันเลยทีเดียว

โดยมีค่าบริการแค่ 40 บาทเท่านั้น เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน และหลังจากทำการแช่น้ำอุ่นๆ ที่นี่แล้ว จะรู้สึกได้เลยว่า เลือดไหลเวียนดีและผิวพรรณก็ผ่องใสกว่าเก่าอย่างเห็นได้ชัด วัดร่องขุ่น ปราศจากสารอันตรายที่มีผลต่อร่างกาย

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน แหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่น่าไปสัมผัสบรรยากาศ

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ตีห้า – สามทุ่ม บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาเที่ยวกัน โดยที่นี่ถือว่าเป็นแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์อีกด้วยนะ บ่อน้ำพุร้อนฝาง เพราะได้รับการนำไปผ่านพุทธาภิเษก

ซึ่งได้ชื่อนี้มา เพราะว่า เป็นน้ำที่ใช้รักษาโรคได้นั่นเอง นอกจากนั้นใครมาที่นี่ยังจะได้พบกับอาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวทะเล มีมุมถ่ายภาพสวยๆ และร้านขายของที่ระลึก รับรองว่ามาถึงที่นี่แล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนหลงใหลไปกับการชื่นชมธรรมชาติที่

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน ที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกฤดูกาล

บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน กับการเดินทางที่เข้าถึงง่าย บ่อน้ำสาธารณะที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกฤดูกาล สามารถเดินทางจากเมืองระนองมาที่นี่เพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น

สำหรับใครที่อยากรีแลกซ์ ผ่อนคลายจากการทำงานก็สามารถเข้ามานอนแช่น้ำอุ่นๆ กันได้ แล้วทุกคนจะมีพลังในการกลับไปทำหน้าที่กันต่อไปแน่นอน ufa44 เพราะฉะนั้นมาเที่ยวที่นี่กันนะ สถานที่อันซีนที่มาถึงแล้วได้ทั้งบรรยากาศและความสงบผ่อนคลายจริงๆ

Back To Top