คาเฟ่บางขุนเทียน น่าเช็คอินที่บอกเลยว่าสวยปังน่าไปถ่ายรูป
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่บางขุนเทียน น่าเช็คอินที่บอกเลยว่าสวยปังน่าไปถ่ายรูป

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามทุวันนี้มีความน่าสนใจ และเกิดขึ้นมากมาย ขึ้นอยู่กับว่าเรามีสไตล์ความชอบแบบไหนด้วย วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่บางขุนเทียน บรรยากาศดี ๆ น่าเช็คอินที่บอกเลยว่าสวยปังน่าไปถ่ายรูป หากว่าเพื่อน ๆ แวะเวียนไปแถว ๆ ย่านบางขุนเทียนบอกเลยว่าห้ามพลาด

คาเฟ่บางขุนเทียน

คาเฟ่บางขุนเทียน คาเฟ่สุดปังพร้อมมุมถ่ายรูปให้เลือกมากมาย

Pulse Bangkhunthian

คาเฟ่บางขุนเทียน เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Pulse Bangkhunthian คาเฟ่บรรยากาศดีแถมตั้งอยู่ริมน้ำอีกด้วย มาหารักคาเฟ่ คาเฟ่นั่งชิลล์ริมทะเล ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สุดแสนจะชิลมาก ๆ นะเพื่อน ๆ ในวันหยุดพักผ่อน แถมมีเครื่องดื่มอาหาร ขนมมากมายให้เราเลือกทานได้ด้วย มุมถ่ายรูปก็เยอะ

MITTA CAFE

คาเฟ่บางขุนเทียน คาเฟ่บรรยากาศดีที่ต่อมา คือ MITTA CAFE คาเฟ่บรรยากาศสวน ๆ บรรยากาศมีความร่มรื่น หาดทรายแก้ว ชายหาดที่สวยสุดในเมืองไทย ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติได้ดีมาก ๆ เลยนะเพื่อน ๆ มีมุมน่ารัก ๆ ให้เรานั้นถ่ายรูปอีกด้วย หาดคุ้งวิมาน ส่วนเรื่องของเครื่องดื่มหรือว่าเบเกอรี่ต่าง ๆ บอกเลยว่าอร่อยห้ามพลาด

บ้านยายเวียง

คาเฟ่บางขุนเทียน ที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ บ้านยายเวียง คาเฟ่ริมน้ำอีกสถานที่ที่มีโซนให้เรานั้นพักผ่อนเยอะมาก ๆ แถมมีความใกล้ชิดกับธรรมชาติสุด ๆ ที่เที่ยวทะเล มุมถ่ายรูปก็เยอะ แถมเรื่องของเครื่องดื่ม อาหาร ขนมต่าง ๆ ก็มีเมนูให้เราเยอะมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวเกาะลันตา และจุดเด่นสำคัญเลยคือมีกิจกรรมพายเรือตายัคให้เราเล่นได้ฟรีด้วย สายกิจกรรมห้ามพลาด

              เป็นอ่างไรบ้างเพื่อน ๆ คาเฟ่บางขุนเทียน ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีมีความน่าเที่ยว www gclub 1168 com ใครสายคาเฟ่อยู่แถว ๆ บางขุนเทียนต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด สามารถแวะเวียนไปดื่มด่ำกับความสวยงามและไปพักผ่อนได้

Back To Top