คาเฟ่ย่านลาดกระบัง บรรยากาศอบอุ่นถ่ายรูปสวยๆตอบโจทย์สายคาเฟ่
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

คาเฟ่ย่านลาดกระบัง บรรยากาศอบอุ่นถ่ายรูปสวยๆตอบโจทย์สายคาเฟ่

ลาดกระบัง เป็นอีกย่านที่ออกมานอกตัวเมืองมาแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีและการเดินทางแม้ว่าจะนอนเมืองแต่เดินทางสะดวกมาก ๆ

วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านลาดกระบัง ถ่ายรูปสวยเดินทางสะดวกมาก ๆ อีกด้วย ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเผื่อว่าใครอยากที่จะมาปักหมุดย่านลาดกระบัง หาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ สวย ๆ ถ่ายรูปน่ารัก ๆ วันนี้จะได้ไปปักหมุดพร้อมกันเลย

คาเฟ่ย่านลาดกระบัง

คาเฟ่ย่านลาดกระบัง บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น

Hidden Holme Cafe

คาเฟ่ย่านลาดกระบัง เรามาเริ่มกันที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Hidden Holme Cafe คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่เน้นโทนสีขาวและสีน้ำตาล ทำให้เรานั้นรู้สึกถึงฟิลความอบอุ่น บรรยากาศจะมีความสไตล์ญี่ปุ่นหน่อย ๆ คาเฟ่กระบองเพชร บอกเลยว่าบรรยากาศดี กาแฟมีความคุณภาพและมีเมนูให้เรานั้นเลือกสรรมากมาย

MASON and Friends

คาเฟ่ย่านลาดกระบัง ที่ต่อมา คือ MASON and Friends คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่น และมีความเท่ที่น่าหลงใหลมาก ๆ ร้านมีการตกแต่งที่เรียบ ๆ แต่ก็ดูมีความหรูหรามาก ๆ เหมือนกันนะเพื่อน ๆ มาหารักคาเฟ่ ใครที่เป็นคนชอบทานกาแฟร้านนี้คือตอยโจทย์มาก ๆ กาแฟอร่อยมีคุณภาพและมีให้เราเลือกทานมากมายเลยทีเดียว

เพลินทวี

คาเฟ่ย่านลาดกระบัง ที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ เพลินทวี เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความเป็นโฮมมี่หน่อย ๆ คาเฟ่โทนสีขาว ร้านเป็นบ้านสีขาว รอบนอกก็เต็มไปด้วยต้นไม้ที่ห้ความร่มรื่น

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านของคอกาแฟแถมลาดกระบังเลยก็ว่าได้ คาเฟ่เกาะเสม็ด ร้านสวยกาแฟอร่อยแบบนี้ห้ามพลาด ใครที่แวะเวียนผ่านมาแถวนี้ ปักหมุดรอไว้เลยเพื่อน ๆ

              เป็นอย่างไรบ้างกับ คาเฟ่ย่านลาดกระบัง บรรยากาศดี ๆ ย่านลาดกระบัง ที่เที่ยวทะเล หากว่าใครที่เป็นสายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลยนะ กาแฟอร่อยและให้เรานั้นดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติอีกด้วย มาพักผ่อนได้แบบชิล ๆ เลย

Back To Top