คาเฟ่สไตล์จีน บรรยากาศจีน ๆ มีมุมให้เรานั้นเลือกสรรถ่ายรูปมากมาย
ที่เที่ยวทั่วไป

คาเฟ่สไตล์จีน บรรยากาศจีน ๆ มีมุมให้เรานั้นเลือกสรรถ่ายรูปมากมาย

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันคาเฟ่มีให้เรานั้นเห็นหลากหลายสไตล์มาก ๆ สไตล์ที่มองข้ามไปได้ก็คงจะเป็น คาเฟ่สไตล์จีน นะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมา พาส่องคาเฟ่สไตล์จีน บรรยากาศจีน ๆ มีมุมให้เรานั้นเลือกสรรถ่ายรูปมากมายอีกด้วย ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่ามีคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่เรานั้นสามารถไปนั่งดื่มด่ำกับความสวยงามที่ไหนบ้าง

คาเฟ่สไตล์จีน

คาเฟ่สไตล์จีน คาเฟ่บรรยากาศโบราณถ่ายรูปสวยๆ

Ba hao

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่สไตล์จีน ที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ Ba hao คาเฟ่สไตล์จีนย่านเยาวราช ที่บอกเลยว่ามีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายรูปมากมาย เป็นสาวหมวยกันเลยทีเดียว วังศิลาแลง ใครที่ชอบคาเฟ่สไตล์จีนที่มีความโบราณสักหน่อยร้านนี้คือดี

Jadeoldtown

คาเฟ่สไตล์จีน ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ Jadeoldtown เป็นอีกคาเฟ่ที่มีบรรยากาศเป็นคาเฟ่สไตล์จีน ที่มีการออกแบบและการดีไซน์เป็นรูปแบบโมเดิร์น ให้ร้านนั้นมีความเก๋ที่ไม่เหมือนใคร สถานที่ท่องเที่ยวดูดาว มองเข้ามาแล้วต้องเกิดความสะดุดตา เรื่องบองเครื่องดื่มอาหาร ขนมต่าง ๆ ก็คือมากมายให้เราเลือกทานได้

MITRAMIT TEAHOUSE

คาเฟ่สไตล์จีน ที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ MITRAMIT TEAHOUSE คาเฟ่บรรยากาศจีน แนะนำที่เที่ยวกาญจนบุรี เป็นร้านชาที่มีความเก่าแก่มาก ๆ บอกเลยว่าบรรยากาศคือทำให้เรานั้นนึกภาพจีนสมัยก่อน ๆ ได้เลย คาเฟ่กระบองเพชร  เป็นอีกคาเฟ่ที่น่านัดเพื่อน ๆ มาจิบน้ำชามาก ๆ เลย บรรยากาศก็ดี มีมุมให้เราถ่ายรูปสวย ๆ อีกด้วยนะเพื่อน ๆรับรองว่าไม่มีเบื่อ

เป็นอย่างไรบ้างวันนี้กับ คาเฟ่สไตล์จีน ที่สายคนชอบคาเฟ่มีความชอบคาเฟ่สไตล์นี้มาก สถานที่เที่ยวทะเล เพราะว่าถ่ายรูปออกมาสวย บรรยากาศก็ดี กาแฟก็อร่อย ลองแวะเวียนไปเที่ยวกันดูได้นะ ไม่เสียดายแน่นอน

Back To Top