ตลาดขวัญเรียม ตลาดน้ำริมคลองที่คลาสสิคจากนิยายอมตะ
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

ตลาดขวัญเรียม ตลาดน้ำริมคลองที่คลาสสิคจากนิยายอมตะ

ตลาดขวัญเรียม อยู่ในกรุงเทพฯของเรานี่เองความลงตัว ที่การท่องเที่ยวโดยไม่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนกรุงเทพฯอย่างพวกเรา เป็นตลาดน้ำกลางกรุง ที่สร้างขึ้นจากริมคลองแสนแสบ ให้คนรุ่นปัจจุบันได้อย่างล้ำลึกถึงคนยุคอดีต ข้างหลังสะพานเชื่อมโยงจากวัดบําเพ็ญเหนือเสรีไทย 60 และวัดบางเพ็งใต้ วัฒนธรรมทั้งสองฝั่ง บ่งบอกถึงการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

ตลาดขวัญเรียม จากนิยายอมตะ กลายเป็นแลนด์มาร์คที่น่าสนใจในกรุงเทพฯ เป็นตลาดน้ำริมคลอง ที่เราไม่ควรพลาดในการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับวันหยุด

ตลาดขวัญเรียม

ตลาดขวัญเรียม แลนด์มาร์คในกรุงเทพฯ

ทำงานมามากพอแล้วผ่อนคลายไปกับ ตลาดขวัญเรียม ซึ่งเปิดให้พวกเราได้ท่องเที่ยวกับการเดินทางไปไม่ยากนั่งรถเมล์ปอ 512 รถเมล์สาย 113 สาย 58 ปอ 113 หรือ 514 ก็เข้ามาถึงยังตลาดแห่งนี้ได้ ด้านหน้าก่อนที่จะเข้าถึงตลาดจะมองเห็นม้าตัวเล็กๆซึ่งเป็นม้าแคระ

และแวะให้อาหารกับสัตว์ต่างๆที่น่ารัก ของ ตลาดขวัญเรียม มีทั้งแพะ เป็ด หงส์ แบบนี้คนรักสัตว์ทุกคน ต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน ของฝากที่มีมากมายภายในตลาด หาดทรายแก้ว สามารถเดินชมเดินเที่ยวและช้อปปิ้งอย่างมีความสุข ติดไม้ติดมือไปฝากคนที่บ้าน สร้างความประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก

ตลาดขวัญเรียม แลนด์มาร์คในกรุงเทพฯ

ฟินแน่นอนสำหรับอาหารยุคโบราณ ไม่ว่าจะเป็นขนมเบื้อง ทองม้วนสด และอาหารสุดอร่อย อย่างหมูย่างเมืองตรัง ก็ได้เข้ามาอยู่ที่นี่ ตลาดขวัญเรียม ศูนย์รวมความอร่อยที่ยังมีสินค้า OTOP แนะนำ 10 สถานที่ท่องเที่ยวดูดาว และสินค้าแฟชั่นต่างๆให้เราได้ลองชิม ช้อปมากมาย

และสิ่งที่หลายคนต้องประทับใจ แนะนำที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ หลังจากกินอิ่มไม่ว่าจะเป็นอาหารประเภทน้ำดื่ม ต้องถึงเวลาเข้าห้องน้ำกันบ้าง ที่นี่จะมีห้องน้ำติดแอร์ แยกชายหญิงชัดเจน และการเข้าห้องน้ำแห่งนี้ จะแยกง่ายนั่นก็คือห้องขวัญเป็นผู้ชาย ห้องเรียมเป็นผู้หญิง

ตลาดขวัญเรียม ศูนย์รวมความอร่อย

เดินทางง่ายๆสำหรับการชมนิยายในยุคอดีต จากฝั่งบำเพ็ญเหนือ คาเฟ่ย่านสุขุมวิท มาถึงวัดบางเพ็งใต้ ตลาดขวัญเรียม เป็นตำนานของคลองแสนแสบ ให้พวกเราได้มากราบไหว้เพื่อขอพรเป็นสิริมงคล

ตลาดน้ำขวัญเรียม ที่แห่งนี้แต่สร้างความสำเร็จ ให้ใครหลายๆคนมาบนบานศาลกล่าว ทั้งในเรื่องของความรัก และเรื่องงาน หรือจะเป็นปัญหาชีวิต ที่เที่ยวทะเล โดยที่พึ่งพาทางด้านจิตใจ ทำให้ความเครียดที่ เกิดจากการทำงานได้สูญมลายหายไปอย่างน่าอัศจรรย์

Back To Top