ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ หาดทรายขาวน้ำทะเลใสธรรมชาติสวยงาม
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง ภาคใต้

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ หาดทรายขาวน้ำทะเลใสธรรมชาติสวยงาม

นักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศของมัลดีฟส์ แต่ไม่อยากเดินทางไกล ในประเทศไทยก็มีที่พักมากมายหลากหลายสถานที่ ที่มีการตกแต่งให้มีความสวยงาม ให้เหมือนกับนักท่องเที่ยวนั้นได้พักในมัลดีฟส์และยังได้สัมผัสกับน้ำทะเลที่มีความใสสะอาด ธรรมชาติที่สวยงาม

โดย ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ ที่พักในราคาประหยัด แต่ได้รับบรรยากาศที่คุ้มค่า ที่สำคัญสถานที่ต่างๆเหล่านี้ตั้งอยู่ในประเทศไทยทำให้นักท่องเที่ยวนั้นสามารถเดินทางเข้าพักได้ง่าย

วันนี้เราจะมาเปิดพิกัดสถานที่สวยๆ ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบบรรยากาศของทะเล ในประเทศไทย ที่สามารถเดินทางได้ง่ายสะดวก โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปถึงมัลดีฟส์ก็ได้สัมผัสกับความสวยงามไม่ต่างกัน ซึ่งจะมีสถานที่ใดบ้างนั้น ตามไปดูกันได้เลย

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสวยงาม

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ The Blue Sky Resort จังหวัดระนอง

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ สถานที่แรกที่น่าไปเที่ยว ก็คือ The Blue Sky Resort จังหวัดระนอง ห้องพักสไตล์วิลล่าหรู ที่ตั้งอยู่บนน้ำทะเลใส สวยงาม บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งท้องทะเลและภูเขา ที่สามารถเข้าพักได้ทั้งแบบครอบครัว ที่มีห้องพักให้เลือกหลายห้องและยังมีสระว่ายน้ำที่เปิดให้ผู้เข้าพักนั้นสามารถเขาว่ายน้ำออกกำลังกายได้ ซึ่งในที่พักแห่งนี้มีอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลายประเภททั้งอาหารไทยอาหารยุโรป และอาหารต่างชาติอื่นๆอีกมากมาย

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ 500 Rai Floating Resort จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ สถานที่ที่สองที่น่าไปเที่ยว ก็คือ 500 Rai Floating Resort จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นที่พักแพกลางน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวที่เข้าพักนั้นครบครัน และยังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆได้ไม่ว่าจะเป็นพายเรือพายัพ ว่ายน้ำ เป็นต้นโดยบรรยากาศของแพกลางน้ำนี้จะรายล้อมไปด้วยภูเขาที่มีธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่เที่ยวทะเล และยังมีห้องอาหารสุดหรูที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวที่เข้าพักที่แพได้รับประทานอาหารและชมบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ Tong'Au รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ สถานที่ที่สามที่น่าไปเที่ยว ก็คือ Tong’Au รีสอร์ท จังหวัดลพบุรี ไม่ต้องเดินทางไปถึงทะเลภาคใต้ นักท่องเที่ยวก็สามารถสัมผัสกับที่พักที่มีบรรยากาศเหมือนกับอยู่ที่มัลดีฟ โดยเป็นที่พักสไตล์กระท่อมแต่มีกระจกใสล้อมรอบทุกด้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายถ่ายรูปอีกด้วย

ที่พักสวยๆสไตล์มัลดีฟส์ นอกจาก 3 สถานที่ที่เราแนะนำนี้ยังมีสถานที่อื่นๆอีกมากมายที่มีการตกแต่งให้ผู้ที่เข้าพักนั้นสามารถสัมผัสกับบรรยากาศเหมือนกับอยู่คนท้องทะเลที่มัลดีฟ การเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ที่มาส่งมอบความสนุกสนานให้คุณผ่านช่องทาง slot168 แต่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไกลและยังมีราคาถูกอีกด้วย 

Back To Top