ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ที่เที่ยวแบบขึ้นดอย บอกเลยว่าสวยงามธรรมชาติล้อมรอบ น่าเที่ยวมาก ๆ

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ที่ปัจจุบันคนให้ความสนใจ ก็คงจะต้องเป็นการขึ้นดอย ไปเที่ยวชมทะเลหมอก ไปนอนดูดาว วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ที่เที่ยวแบบขึ้นดอย บอกเลยว่าสวยงามธรรมชาติล้อมรอบ น่าเที่ยวมาก ๆ บอกเลยว่าใครที่เป็นสายธรรมชาติไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง กับความสวยงามของป่า ทะเลหมอกในยามเช้า และการนอนดูดาวแบบฟิน ๆ 

แนะนำ ที่เที่ยวแบบขึ้นดอย

เที่ยวแบบขึ้นดอย ดอยตีดู้ว์

มาเริ่มกันที่ที่เที่ยวแบบขึ้นดอยสวยงามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยตีดู้ว์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่าน เป็นสถานที่แนวขึ้นดอยที่น่าสนใจมาก ๆ อีกสถานที่หนึ่ง และจุดเด่นคือที่ชมวิวยื่นออกไปด้านนอกเชิงเข้า และในตอนเช้าจะได้สัมผัสทะเลหมอกสวย ๆ แถมบนดอยยังมีสถานที่ให้เดินเล่นชมวิว ซื้อของไปฝากที่บ้านได้อีกด้วย มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำได้อีกด้วย

เที่ยวแบบขึ้นดอย

ที่เที่ยวแบบขึ้นดอยสวยงามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยม่อนคลุย ตั้งอยู่ที่จังหวัดตาก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชมบรรยากาศสวย ๆ และได้ชมทะเลหมวกสวย ๆ สามารถมากางเต้นท์ เป็นการนอนแบบท่ามกลางธรรมชาติแบบของจริง บอกเลยว่าน่าเที่ยว สนุกมาก ๆ เป็นแน่นอน

ที่เที่ยวแบบขึ้นดอย ดอยฟ้างาม

ที่เที่ยวแบบขึ้นดอยสวยงามอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยฟ้างาม ตั้งอยู่ที่จังหวัดลำปาง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก และความสวยงามต้องบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใครแน่นอนมี จุดชมวิวเป็นลักษณะลานโล่ง มีความร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้ บอกเลยว่ามาชมพระอาทิตย์ในยามเช้า กับทะเลหมอกสวย ๆ บอกเลยว่าฟินมาก ๆ แน่นอน

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวดอย บอกเลยว่ามีกิจกรรมให้ทำมากมาย นอนดูดาว ทะเลหมอกตอนเช้า เป็นอีกการเที่ยวพักผ่อนที่น่าสนใจมาก ๆ

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวภาคเหนืออื่นๆ เช่น บ่อน้ำพุร้อนฝาง น่าเที่ยวน่าชมแถมได้รับประโยชน์จากธรรมชาติ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top