ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศหนาวเย็น
ภาคเหนือ

ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสบรรยากาศหนาว

บรรยากาศหนาวเย็นในช่วงปลายปีของประเทศไทย คงมีนักท่องเที่ยวหลายคนนั้นที่ต้องอยากเดินทางออกไปสัมผัสกับบรรยากาศนี้และเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงาม

โดย ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย ซึ่งทำให้สถานที่ท่องเที่ยวและที่พักทางภาคเหนือนั้นเป็นที่ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้นนิยมเดินทางไปสัมผัสกับบรรยากาศหนาวเย็นและธรรมชาติอยู่ที่ทัศน์ที่สวยงาม 

ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชมบรรยากาศที่สวยงาม ของสถานที่ต่างๆที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือ ทำให้มีที่พักเพิ่มขึ้นมากมายและยังสามารถเป็นแหล่งท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวนั้นได้สัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็น สถานที่เที่ยวทะเล และความสวยงามของสถานที่พัก ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ซึ่งจะมีที่พักน่าสนใจดังนี้

ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย

ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย สัมผัสวิวธรรมชาติที่สวยงาม

ภูปานจั่น โฮมสเตย์ จังหวัดเชียงใหม่

ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ ภูปานจั่น โฮมสเตย์ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่พักในรูปแบบโฮมสเตย์ ที่นักท่องเที่ยวสามารถชมกับบรรยากาศที่สวยงามที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และภูเขา และยังมีทะเลหมอกในช่วงเช้าให้สัมผัสอีกด้วย โดยที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมรับนักท่องเที่ยวและยังมีอาหารเช้ากาแฟให้นักท่องเที่ยวนั้นนั่งรับประทานสัมผัสกับอากาศหนาวในเวลาเช้าๆ

ทุ่งยั๊วะ โฮมสเตย์ จังหวัดเชียงใหม่

ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ ทุ่งยั๊วะ โฮมสเตย์ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบ และเข้าถึงวิถีของชาวเขาพื้นเมือง ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามทะเลหมอกบางๆให้สัมผัสในช่วงเช้า โดยที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆรวมถึงอาหารที่คอยเตรียมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพัก

Taara Montana จังหวัดเชียงราย

ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ Taara Montana จังหวัดเชียงราย สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการ วิวธรรมชาติที่สวยงามและที่พักที่มีความสะดวก โดยที่พักแห่งนี้ได้มีการตกแต่งให้มีความสวยงามในสไตล์มินิมอลและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่างซึ่งมีอาหารให้เลือกรับประทานได้หลายประเภท ซึ่งในที่พักแห่งนี้ยังมีคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายถ่ายรูปได้เข้าเช็คอินถ่ายรูปสวยๆกันได้ตลอดทั้งวัน 

สำหรับนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางไปพักยังที่พักที่เราแนะนำนี้ควรโทรจองล่วงหน้าไว้ก่อนเนื่องจากว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพักเป็นจำนวนมากอาจทำให้ที่พักเต็ม

นอกจาก 3 ที่พักวิวดีบรรยากาศสวย ยังมีที่พักอื่นๆอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวนั้นสามารถเข้าเลือกพัก และสัมผัสกับบรรยากาศที่มีความหนาวเย็นและธรรมชาติที่สวยงามของงภาคเหนือได้ตลอดทั้งปี 

Back To Top