ท่องเที่ยวทะเล หน้าร้อนหนีความวุ่นวายมาผ่อนคลายรับลมทะเล
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันตก ภาคตะวันออก ภาคใต้

ท่องเที่ยวทะเล หน้าร้อนหนีความวุ่นวายมาผ่อนคลายรับลมทะเลสักครั้ง

พูดถึงสีสันแห่งหน้าร้อนใครๆหลายคนก็ต่างคิดถึงกันไปเที่ยวทะเลเพราะว่าสัมผัสสายลมทะเลและแสงแดดซึ่งในประเทศไทยก็มี ท่องเที่ยวทะเล ที่สวยงามหลายหลายที่ ที่เที่ยวทะเล และหลายๆที่ก็อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนักไม่ว่าจะเป็นทะเลฝั่งภาคตะวันออกหรือทะเลภาคใต้หรือทะเล ภาคใต้ตอนต้นก็สัมผัสบรรยากาศทะเลได้สวยงามไม่แพ้กันแต่หน้าร้อนนี้เราจึงขอแนะนำทะเลสวยน้ำใสรับประกันเที่ยวได้ถูกใจอย่างแน่นอน

ท่องเที่ยวทะเล

ท่องเที่ยวทะเล งบ 5,000 ไปเที่ยวทะเลหน้าร้อนกันดีกว่า

บางแสน

ท่องเที่ยวทะเล สถานที่แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ บางแสน จังหวัดชลบุรีนั้นอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักประกอบด้วยอะไรที่ไม่ว่าจะเป็นชายหาดบางแสนที่รับความนิยมมาอย่างยาวนานและปัจจุบันนี้ชายหาดบางแสนนั้นก็พัฒนารูปแบบการท่องเที่ยวมีโรงแรมชื่อดังหลายๆที่เปิดให้บริการรวมถึงถนนทางก็มีความสะดวกสบายและโรงแรมหลายๆที่ก็มีความทันสมัยและให้ความสะดวกสบายพร้อมทานอาหารทะเลสดๆได้ในราคาไม่แพงรวมถึง

บางแสนทุกวันนี้มีความสะอาดมากกว่าแต่ก่อนเพราะว่าได้พัฒนาเก็บขยะ และมีระบบบำบัดน้ำทำให้ทะเลบางแสนมีความสะอาดน้ำทะเลใสน่าเล่นยิ่งไปหน้าร้อนสัมผัสกับแสงแดดสวยๆน้ำทะเลใสๆ ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเช็คอินใครๆต่างก็อิจฉา ที่สามารถเที่ยวทะเลบางแสนได้ด้วยเงินที่ราคาไม่แพงและยังมี สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจมากมายอาทิเช่นเขา สามมุขแวะ สักการะบูชาเจ้าแม่สามมุขขอพร รวมถึงศาลเจ้านาจาไท่ซือที่อ่างศิลาพร้อมกับสัมผัสวัฒนธรรมเมืองเก่าในตัวเมืองชลบุรีบริเวณหน้าเก๋งชิมอาหารอร่อยๆในราคาที่ไม่แพงกับวิถีชีวิตพื้นบ้านชาวเมืองชล

หาดป่าตอง

ท่องเที่ยวทะเล สถานที่ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ หาดป่าตอง ทะเลภูเก็ต เป็นเป้าหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่สักครั้งจะต้องมาเยือนทะเลที่ติดอันดับโลกเพราะมีหาดทรายขาวสะอาดยาวประมาณ 1 กิโลเมตรทรายขาวละเอียดกับน้ำ ทะเลสีฟ้าใสราวคริสตัล พร้อมกับมีโรงแรม 5 ดาวตั้งอยู่บริเวณหาดป่าตองเป็นจำนวนมาก ได้รับความสะดวกสบาย สัมผัสบรรยากาศหรูหราแม้ว่าอาจจะต้องใช้เงินในการไปเที่ยวมากสักหน่อยแต่ละมังกรว่า จะได้รับการบริการระดับ 5 ดาวโดยไม่จำเป็นจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังจังหวัดภูเก็ตยังสามารถแวะชม สถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสในตัวเมืองเก่าบริเวณถนนถลางถนนดีบุกได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี ที่ท่องเที่ยวแนวทะล เป็นจุดเช็คอินถ่ายรูปลง Facebook และ Instagram ได้อย่างเพลิดเพลินและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวภูเก็ตชาวไทยเชื้อสายจีนฮกเกี้ยน

หัวหิน

ท่องเที่ยวทะเล สถานที่ที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ หัวหิน ทะเลสุดคลาสสิคใครๆก็ไม่ลืมทะเลหัวหินอย่างแน่นอนในการเที่ยวหน้าร้อนไม่ไกลจากกรุงเทพฯขับรถมาระยะทางไม่เกิน 300 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯสัมผัสบรรยากาศทะเล สวยพร้อมชิมขนมหวานเมืองเพชรอันเป็นที่ขึ้นชื่อแห่งเมืองน้ำตาล

รวมถึงยังมีตลาดกลางคืน ที่ไปตลาดอาหารทะเลและอาหารแบบ Street Food ในราคาที่ไม่แพง รวมถึงตลาดกลางคืนแบบชิคๆให้ เดินเล่นจับจ่ายใช้สอยๆซื้อสินค้าในราคาที่ไม่แพงรวมถึงทะเลหัวหินนี้ยังมีโรงแรมต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวหรือ 5 ดาวก็มีให้เลือกตามงบประมาณที่คุณพอใจ การเดิมพันครั้งนี้เราไม่อยากให้คุณพลาด มาติดตามความสนุกไปพร้อมๆกับเราได้ที่ UFA อีกทั้งอาหารที่เรียนที่นี่ยังมีราคาไม่แพงและแวะซื้อของฝากอาหารทะเลสดกลับบ้าน ในราคาที่สามารถจับต้องได้

Back To Top