กังหันลมเขาค้อ ท่องเที่ยวเดินป่าในวันหยุดดอกไม้สีสดใสสวยงาม
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันตก

กังหันลมเขาค้อ ท่องเที่ยวเดินป่าในวันหยุดดอกไม้สีสดใสสวยงาม

กังหันลมเขาค้อ อีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่มีบรรยากาศสวยงามในฤดูหนาว ตั้งแต่ช่วงตุลาคมถึงธันวาคม ส่วนใหญ่แล้วนักท่องเที่ยวจะชื่นชอบการถ่ายภาพกับดอกไม้นานาชนิดสีสันสวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวทะเล ทำให้มีความสุขกับการท่องเที่ยวในฤดูหนาว

โดยที่นี่จะตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบูรณ์ เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย หากมีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถขับไปถึงสถานที่นี้ได้โดยไม่ต้องกังวล ถ่ายภาพธรรมชาติรับลมหนาวอย่างมีความสุข

กังหันลมเขาค้อ

กังหันลมเขาค้อ เดินชมธรรมชาติขับ ATV

สำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวธรรมชาติ กังหันลมเขาค้อ ช่วยให้ทุกคนสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ ด้วยสถานที่เที่ยวที่ปลอดภัย ขับรถขึ้นเขาลงเขา มีสถานที่เที่ยวที่อยู่ใกล้ๆอีกหลายแห่ง ซึ่งถ้าใครเข้ามาบริเวณสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จะมีของฝากมากมายหลายร้าน มีทั้งของกิน มีทั้งพืชผัก ที่เป็นของพื้นเมืองจังหวัดนั้น มีเสื้อผ้าพื้นเมือง มีหมวกมีเสื้อแขนยาวฤดูหนาว มีของฝากมะขามหวานให้ทุกคนเลือกซื้อนับไม่ถ้วน

กังหันลมเขาค้อ เดินชมธรรมชาติขับ ATV

และที่นี่ก็มีสวนดอกไม้สีม่วง ที่อยู่บริเวณ กังหันลมเขาค้อ ที่ตั้งสูงเป็นสง่าหมุนตามแรงลม ให้ทุกคนได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกโดยมีค่าเข้าชมราคาไม่แพงเพียง 40 บาทเท่านั้น สามารถถ่ายภาพได้ทั้งวัน แล้วถ้าใครชื่นชอบการขับรถเที่ยวชมก็มีรถ ATV ให้เช่า นั่งซ้อนท้ายกับคู่รัก มีความสุขกับวันพักผ่อน ยิ่งถ้าไปกับเพื่อนหลายๆคนขับคนละคันสนุกสนานตลอดเส้นทางแน่นอน กับวันพักผ่อน ที่ทุกคนจะต้องติดใจ มีชิงช้าสวรรค์ในแบบที่ชาวบ้านทำขึ้นมาเองให้เด็กๆ ได้เล่นอีกด้วย

กังหันลมเขาค้อ สัมผัสกับบรรยากาศใกล้ชิดกรุงเทพ

แหล่งท่องเที่ยวทางภาคอีสานอย่างจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยว กังหันลมเขาค้อ เป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่ออยู่แล้ว และถ้าใครได้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศเหล่านี้ก็จะต้องถูกอกถูกใจและมีความสุขแน่นอน อยากพักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติ สามารถหาสถานที่ใกล้เคียงกางเต็นท์ ตื่นเช้ารับบรรยากาศพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ที่สวยงามกันได้ที่นี่มีความสวยงามให้ทุกคนสัมผัสอย่างแน่นอน

Back To Top