เที่ยวสมุทรปราการ เที่ยวชิลๆเดินทางสะดวกประหยัดค่าใช้จ่ายสุดๆ
ภาคตะวันออก

เที่ยวสมุทรปราการ เที่ยวชิลๆเดินทางสะดวกประหยัดค่าใช้จ่ายสุดๆ

สำหรับในช่วงปีที่ผ่านมา เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนไทยทั่วประเทศทั่วทุกภูมิภาค โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เมืองหลวงกรุงเทพ ฯ และเขตพื้นที่ใกล้เคียง เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักหน่วงกันทั้งปี ที่เที่ยวทะเล เพราะต้องเผชิญกับปัญหามากมายรุมเร้ามาตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องงาน เศรษฐกิจการเงิน โรคระบาด สุขภาพ 

การเลือกท่องเที่ยวพักผ่อนในจังหวัดที่ประหยัดค่าใช้จ่าย เดินทางง่ายใช้เวลาไม่นาน อย่างจังหวัดใกล้ ๆ ขอแนะนำ เที่ยวสมุทรปราการ จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของคนกรุงเทพ ฯ เป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่จะประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 

เที่ยวสมุทรปราการ

เพราะการท่อง เที่ยวสมุทรปราการ ในหนึ่งวันนั้นสามารถท่องเที่ยวได้มากมายหลายสถานที่ เรียกได้ว่าการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรปราการนั้นคุ้มค่าคุ้มราคากับงบประมาณ และเวลาที่เสียไปอย่างมากทีเดียว 

เที่ยวสมุทรปราการ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

เที่ยวสมุทรปราการ เมืองโบราณสมุทรปราการ

เที่ยวสมุทรปราการ สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ เมืองโบราณสมุทรปราการ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่างมาก เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน เป็นสถานที่เมืองจำลองของประเทศไทยทั้ง 4 ภาค โดยมีสโลแกนที่น่ารักว่า เที่ยวไทยได้ในที่เดียว โดยสถานที่เมืองโบราณแห่งนี้รวมพื้นที่ทั้งหมด 800 ไร่

โดยแบ่งโซนจัดแสดงพื้นที่จำลอง 4 ภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคอีสาน โดยสร้างเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมจำลองอย่างสวยงาม และเหมือนสถานที่จริง เก็บรายละเอียดเสมือนได้เยือนสถานที่จริง เรียกได้ว่าใช้เวลาท่องเที่ยวกันทั้งวันก็ไม่รู้ว่าจะเที่ยวหมดหรือไม่  

เที่ยวสมุทรปราการ  สถานที่ตากอากาศบางปู

เที่ยวสมุทรปราการ สถานที่ต่อมาที่น่าสนใจไม่ควรพลาด ก็คือ สถานที่ตากอากาศบางปู เรียกได้ว่าหากใครคิดถึงบรรยากาศทะเล อยากดื่มด่ำกับบรรยากาศลมเย็น ๆ การได้มาเยือนพื้นที่ชายฝั่งทะเลอ่าวไทยอย่างหาดบางปูนั้นเป็นสถานที่ ๆ จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างทีเดียว เรียกได้ว่าสถานที่แห่งนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมาอย่างยาวนาน 80 ปี

และเมื่อมาเยือนสถานที่ตากอากาศบางปูแล้ว ก็ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงในการมาชื่นชม และถ่ายรูปสวย ๆ ที่จุดชมวิวบริเวณสะพานสุขตา สะพานที่มีความใหญ่โตสวยงาม จุดชมวิวที่สามารถมาเดินเล่น นั่งตากอากาศ ถ่ายรูป และรับลมได้อย่างผ่อนคลายเลยทีเดียว

แนะนำ 5 ที่เที่ยวจังหวัดระยอง เมืองรองที่คุณไม่ควรพลาด

ท่องเที่ยวทั่วไทย ได้ทุกฤดูเที่ยวแบบไม่มีขีดจำกัดไม่ไปไม่รู้

คาเฟ่ย่านพระรามสาม บอกเลยว่าสายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาด

ท่องเที่ยว อุ่นใจ ไปกับครอบครัวได้ชาร์จแบตลงตัวและพบความสุขในประเทศไทย

Back To Top