ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ ที่เราแนะนำ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมอง ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ อยู่มาเจอบทความจากทางเรา เราต้องเลยว่าเหมือนคุณถูกหวยเพราะเรารีวิวร้านกาแฟตรงปกไม่หลอกลวงผู้บริโภคแน่นอนค่ะ หลายคนที่ชื่นชอบกาแฟสวยๆ ต้องรีบมาอ่านบทความจากทางเราให้จบเรารับรองได้เลยว่า บทความนี้เป็นประโยชน์ให้คุณได้ดีแน่นอนค่ะ อยากได้ที่ถ่ายรูปสวยๆ อาหารคาวหวานอร่อย มาอ่านรีวิวให้จบกันเลยค่ะ มีที่เที่ยวทะเลแนะนำ.

รีวิว ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ

รีวิว ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ ร้านเด็ดที่คุณต้องแวะ

  1. Papa Beach Pattaya ที่นี่เป็นร้านกาแฟชื่อดังของพัทยาเลยค่ะ เพราะเป็นร้านที่มีการดีไซน์มุมสวยๆ และฉากใหม่ๆ ทุกเดือน ทำให้ไม่ว่าจะเคยเดินทางมาที่นี่ก็ต้องแวะมาอีกทุกครั้ง  เพราะมุมถ่ายรูปของเขาสวยทุกเวอร์ชั่นเลยค่ะ ที่นี่เป็นร้านกาแฟที่ติดทะเลทำให้คุณได้บรรยากาศคูณสองไปเลยที่เดียว มีทั้งอาหาร คาวและอาหารหวานให้คุณเลือกทานมากมายเลยค่ะ
  2. Tutu Beach ร้านกาแฟที่โดเด่นไม่แพ้ที่อื่นที่นี่ มีจุดดึงดูดลูกค้า เพราะเขาเป็นร้านที่ตกแต่งทุกอย่างเป็นสีชมพูเลือกนั่งทานได้ทั้งในร้านและริมทะเล ด้วยการตกแต่งสไตล์บาหลีสีชมพู ร่มก็เป็นสีชมพูเวลาถ่ายรูป ภาพออกมาตัดกันสวยงามเลยค่ะที่นี่ เรารับรองว่าได้มาเช็คอินที่นี่จะต้องถูกใจ ส่วนในเมนุอาหารก็อร่อยทั้งเมนูคาวและหวานเรารับประกันเลยค่ะ
  3. Yellow submarine ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ ที่คุณต้องแวะเลยค่ะที่นี่ เป็นร้านที่ตกแต่งสไตล์สีเหลือง ตะมุตะมิมากเราเชื่อว่าใครที่มาจะต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เป็นร้านกาแฟที่มีการตกแต่งดีมาก โดดเด่นด้วยสีเหลือง มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ และยังมีไอศครีมหลายเมนูให้คุณเลือกทาน วัตถุดิบของเขาทำอย่างดีเรารับประกันมาแล้วถูกใจแน่นอน
แนะนำร้านกาแฟสวยๆ

ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ เราแนะนำว่าสวยจริงอะไรจริงที่เรานำมารีวิว ตรงปกแน่นอน เป็นร้านกาแฟที่คนแห่มากันเยอะมากที่สุด ใครที่ยังไม่เคยได้มาก็ต้องรีบมาแล้วค่ะเพราะยังมีที่อื่นสวยๆ  อีกหลายที่รอคุณอยู่เรารับรองได้เลยมาแล้วไม่มีผิดหวัง ราคาก็น่ารักอิ่ม ทั้งบรรยากาศ รสชาติอาหาร หาที่ไหนไม่ได้แล้วคระ ครบเครื่องแบบนี้ เราให้เต็มสิบกับ ร้านกาแฟพัทยาสวยๆ เลยค่ะ

Back To Top