คาเฟ่สกลนคร
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคอีสาน

คาเฟ่สกลนคร ร้านน่านั่งที่เราแนะนำ

ใครที่เดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดสกลนครกันแล้ว แต้ยังไม่เคยได้แวะ คาเฟ่สกลนครเลยสักครั้ง เราบอกเลยว่าคุณพลาดมากเลยค่ะ เพราะคาเฟ่ที่นี่สวยไม่น้อยไปกว่าที่อื่นเลย เป็นคาเฟ่ที่ใครก็โปรดปราน หากคุณกำลังหาที่สวยๆ มาเจอบทความจากทางเรา ถือว่าคุณเป็นผู้อ่านรีวิวที่โชคดีมากค่ะเพราะเรารีวิวตรงปกแน่นอน คุณไม่มีผิดหวัง คาเฟ่สกลนคร เราเตรียมมาครบจบหมดนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่มเราบอกได้คำเดียวว่าเลิศ มาก มีภาพสวยๆ อัพลงไอจีได้เป็นอาทิตย์เลยค่ะ รู้แบบนี้แล้วมาดูคาเฟ่ที่เราเตรียมมาให้จบกันดีกว่า สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

คาเฟ่สกลนคร

ไม่ว่าจะถือว่าพลาดกับ คาเฟ่สกลนคร

คาเฟ่สกลนคร
  1. สุขเกษม ณ สกลนคร ร้านนี้เป็นคาเฟ่ชื่อดังของจังหวัดเลยค่ะ คนที่นี้จะรู้ดีว่าเจ้าของร้านเป็นคนบริการเอง บรรยากาศการตกแต่งสไตล์ไม้ มีความร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ ที่นี่มีครบทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน รสชาติอร่อย ที่สำคัญราคราไม่แรงด้วยใครที่อยากได้ที่กินข้าว และกาแฟคู่กันเราแนะนำว่าต้องมาที่นี่ค่ะ เป็นร้านที่สบายใจทุกครั้งเวลาที่มาเลยค่ะ
  2. ร้านฮัสกี้  เป็นคาเฟ่สกลนครที่แรกที่มีหมาน่ารักๆ ที่นี่เป็นที่ดึงดูดสำหรับคนที่รักหมา เพราะเขามีบริการให้ลูกค้าได้เล่นกับหมาหลายสายพันธุ์ ตามช่วงเวลาที่แบ่งไว้ด้วยค่ะ แต่ใครที่ไม่ชอบน้องหมาก็ไม่ต้องกังวลมาเลือกมากหลายนี้แล้วจะมีน้องหมามากวนใจ เพราะเขาแบ่งโซนไว้เป็นอย่างดี คนที่ไม่รักหมาก็เลือกมาได้ค่ะ มาทานอาหาร เครื่องดื่มที่เรารับรองว่าถูกใจไม่แพ้คาเฟ่ที่อื่นเลยค่ะ
  3. มินเทจ ถึงที่นี่จะเป็นคาเฟ่สกลนครที่เป็นร้านเล็กๆ  แต่อย่าอื่นไม่เล็กตามนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งเมนูอาหารคาวหวานที่เรารับรองได้เลยว่าโดนใจคนรักชามากๆ  เพราะที่นี่เขามีเมนูเด็ด อย่างชามาเลย์ที่คนไม่เคยชอบทานชา ก็ไม่อาจจะปฎิเสธ ความหอมหวานชองชามาเลย์ได้เลย เรารับประกันค่ะ ว่ามาแล้วไม่ผิดหวัง
คาเฟ่สกลนคร
Back To Top