Coloring The Sky
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

Coloring The Sky เทศกาลว่าวประจำปี  2565 ที่กำลังจะถูกจัดขึ้น ณ ชายหาดชะอำ

ในทุกๆปี นักท่องเที่ยวต่างก็ตั้งตารอชม เทศกาลว่าวแห่งปี Coloring The Sky ซึ่งเป็นเทศกาลการโชว์แสดงว่าวนานาชนิด ทั้งที่เป็นของไทยและต่างประเทศ ทางคณะผู้จัดงาน รวมทั้งทางทีมออแกไนซ์ ตังค์ก็ได้เข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมงาน ในทุกๆปีเทศกาลว่าว จะเป็นเทศกาลที่สร้างความสนุกสนาน มีการแสดงโชว์ต่างๆ ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามารับชม ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน ทางคณะผู้จัดงาน ต่างก็ได้มีการวางแผน ให้งานออกมาดี ซึ่งวันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปรู้จักกับเทศกาลวัดประจำปีของจังหวัดเพชรบูรณ์ ว่าจะสร้างความสนุกสนาน ให้กับนักท่องเที่ยวได้มากเพียงใด เราจะพาทุกท่านไปรับชมกันกับบทความดังต่อไปนี้ สถานที่ท่องเที่ยวในไทย

Coloring The Sky

สุดยอดเทศกาลว่าว Coloring The Sky ประจำปี ที่จะสร้างความอลังการให้กับนักท่องเที่ยว 

Coloring The Sky

Coloring The Sky ที่ถูกจัดขึ้นในทุกๆปี จะเป็นงานที่มีสีสันความสวยงามของการแสดงโชว์ว่าวจำนวนมากมาย ต่างก็เป็นว่าวที่เป็นของไทย และต่างชาติ ว่าวที่ถูกจัดโชว์ขึ้น สร้างความอลังการให้แก่ผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมในงานอย่างมากในทุกๆปี ภายในทุกๆปีงานนี้จะเป็นงานที่มีการจัดแสงสีเสียงที่มีความอลังการและสวยงาม ขึ้นบริเวณริมชายหาดชะอำ มีกิจกรรมการแข่งขันประกวดว่าว พร้อมทั้งกีฬาทางน้ำที่จะเป็นการสร้างสีสันให้กับงาน ภายในทุกๆปีจะมีร้านค้ามาออกบูธอาหารทะเลจำนวนมากมาย มีทั้งความสดใหม่ รวมเมนู Street Food อาหารทะเลไว้ที่นี่ ให้สำหรับผู้ที่มาร่วมงานได้เลือกรับประทานแบบจุใจ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดโชว์ว่าว นักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อว่าวกลับบ้านได้อีกด้วย ซึ่งจะมีร้านค้าขายว่าวจำนวนมากมายมาออกบูธเช่นกัน นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาจะได้สัมผัสกับกิจกรรมพิเศษที่ทางคณะผู้จัดทำได้คิดขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรม Ring Side Kite Tour ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความใกล้ชิดความอลังการของว่าวรูปแบบพิเศษ ที่จะถูกจัดแสดงโชว์ขึ้น ระหว่างวันที่ 22-24 เมษายนนี้ จะเป็นอีก 1 ปี ที่จะมีการจัดงานเทศกาลว่าวขึ้น นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสอากาศที่เย็นสบายริมชายหาดชะอำ พร้อมทั้งเดินชมว่าวที่มีความสวยงาม ที่สะกดทุกสายตาของนักท่องเที่ยวภายในงาน 

Coloring The Sky

สำหรับใครที่สนใจสามารถเดินทางเข้ามาที่บริเวณพื้นที่ริมชายหาดชะอำ ตามเวลาดังกล่าว รับรองว่าเทศกาลแห่งความสุข ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญของจังหวัดเพชรบุรี จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ท่านได้อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่กระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่ประเทศได้เป็นอย่างดี 

Back To Top