สวนนงนุช
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันออก

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว สวนนงนุช ที่เที่ยวในพัทยา

            ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2565 นี้ถือเป็นช่วงที่สถานการณ์ covid-19 เริ่มคลี่คลายจึงทำให้ประชาชนเริ่มออกมาท่องเที่ยว และใช้ชีวิตกันอย่างมีสีสันมากขึ้น เช่นเดียวกับสถานที่ท่องเที่ยว สวนนงนุช ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก่อนที่จะได้รับผลกระทบจากโควิด สำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวชมสวนนงนุช ด้วยกัน เพื่อดูรายละเอียดของสถานที่ท่องเที่ยว ค่าใช้จ่ายในการเดินทางและการเข้าชมสวนนงนุช และไฮไลท์ประจำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนมีแผนที่จะไปเที่ยวทะเลที่พัทยา แน่นอนว่าควรจะมีโลเคชั่นสวนนงนุช เข้าไปในแผนเพิ่มขึ้นด้วยนะคะ ซึ่งเรื่องราวความสนุกและน่าสนใจของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

สวนนงนุช

พบกับสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา สวนนงนุช

สวนนงนุช

            สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างสวนนงนุชพัทยา ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และได้รับการเยี่ยมชมจากชาวต่างชาติเป็นอันดับต้นๆในจังหวัด ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าสวนนงนุช เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่มาก และเปิดให้เข้าเยี่ยมชมอย่างหลากหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นสวน ต้นไม้ ในส่วนต่างๆ เช่น ไดโนเสาร์ และต้นไม้หายากต่างๆ ก็ได้รวบรวมเอามาไว้ที่สวนนงนุช ให้น้องๆหนูได้มาเข้าชมกัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์เลยสำหรับสวนนงนุช ก็คือการป้อนอาหารช้าง และให้อาหารปลา ซึ่งการป้อนอาหารเช้านั้นถือเป็นไฮไลท์มากเลยสำหรับที่นี่ พร้อมทั้งสามารถเก็บภาพสวยๆในขณะให้อาหารช้าง และสามารถถ่ายภาพคู่กับฉันแบบเก๋ๆได้อีกด้วย โดยราคาค่าเข้าสวนนงนุช อยู่ที่ราคา 50 บาทต่อคน ผู้สูงอายุตั้งแต่อายุ 60 ปีขึ้นไปเข้าชมฟรี และเด็กที่สูงน้อยกว่า 140 cm ก็เข้าชมสวนฟรีเช่นกันค่ะ 

สรุปแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสวนนงนุช ที่น่าสนใจในพัทยา

สวนนงนุช

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสวนนงนุชพัทยา ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวครอบครัว ที่รอให้เพื่อนๆมาพักผ่อนหย่อนใจ หลังจากผ่อนคลายสถานการณ์ covid 19 งานนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่อยากจะถ่ายรูปเก๋ๆกับน้องช้าง คงต้องแวะไปที่สวนนงนุช และเดินเยี่ยมชมสวนกันสักหน่อยนะคะ ส่วนการเดินทางนั้นสามารถเดินทางได้โดยรถสาธารณะ และยานพาหนะส่วนตัวเลยค่ะ อย่าลืมมาท่องเที่ยวกันนะคะ 

Back To Top