ท่องเที่ยว
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

ท่องเที่ยว ธรรมชาติคืนความสุขให้กับตัวเราเองได้เป็นอย่างดี

หลายคนมักจะตามกระแสชอบ ท่องเที่ยว ในร้านคาเฟ่แล้วก็โกหกกับตัวเองว่า ร้านนี้ไม่แพงกินน้ำ 1 แก้วกับขนม 1 ชิ้นเพียงแค่ 200 กว่าบาทเท่านั้นแต่พอเราไปเจอร้านอาหาร ที่ขายอาหารราคาดีให้ปริมาณเยอะราคาอาจจะแพงกว่าปกติเล็กน้อยทั่วไปแล้วเราอาจจะรับประทานอยู่ที่จานละ 40 บาท แต่เมื่อเราไปเจอในราคาที่แพงขึ้นมานิด แล้วก็บ่นก็ว่าเรียกว่าตามกระแสเข้ากันไปร้านไหนที่คนเด่นคนดังนักรีวิวบอกว่าไม่แพงเราก็บอกว่าไม่แพงตามนั้น สรุปแล้วการท่องเที่ยวของเรานั้นเป็นการท่องเที่ยวที่ได้กำลังใจกลับมาและมีความสุขจริงหรือไม่ ที่เที่ยวทะเล สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยว

ท่องเที่ยว

ลองปรับเปลี่ยนให้รู้ถึงความเข้าใจของตัวเราเองสักนิดลองหาเครื่องดื่มที่ราคาไม่แพงจนเกินไปแล้วเดินเข้าไปสู่ธรรมชาติ อาจจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องสำหรับตัวเราเองมากกว่าหลายคนไม่เคยเข้าใจในส่วนตรงนี้ ไม่เคยตั้งคำถามกับตัวเราเอง คอยแต่จะเลียนแบบคนอื่นท่องเที่ยวแบบคนมีเงินเขามีเงินหลักแสนหลักล้านการจ่าย 200-300 บาทเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับเรามีเงินหลักร้อยกินเที่ยวให้มีความสุขแล้วดื่มด่ำกับธรรมชาติมั่นใจได้เลยว่าความสุขที่เราได้รับตรงนี้ไม่น้อยไปกว่าคนมีเงินอย่างแน่นอน

ท่องเที่ยว ธรรมชาติคืนความสุขให้กับตนเองอย่างแท้จริง

ท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว ในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติสักนิดก็อาจจะใช้วิวหลักล้านพร้อมกับอาหารหลักสิบหลักร้อยของเราในการอยู่ในจุดตรงนี้น่าจะเป็นเรื่องที่เหมาะสมมากกว่า หลายคนอาจจะไม่ได้คิดถึงเรื่องของความสะดวกสบายแต่เน้นในเรื่องของความหรูหราซึ่งไม่แปลกเลยถ้าคุณใช้เรื่องเหล่านี้ในการทำงานหาเงินก็ถือว่าเป็นสิทธิของตัวคุณเอง แต่ถ้าเราไม่ได้เน้นในเรื่องราวเหล่านี้ให้กับความสุขของตนเองอย่างแท้จริงแล้วก็อาจจะพลาดไปตลอดชีวิตด้วยเช่นกัน

เราไม่ต้องสนใจคนรอบข้างแล้ว ท่องเที่ยว ในแบบที่เราอยากจะทำบางคนอยากจะอยู่กับสถานที่ที่เรานั้นอยู่แล้วมีความสุขมีความสบายใช้เวลายาวนานกว่าคนอื่นสักเล็กน้อย ยกตัวอย่างเช่นบางคนอยู่ในธรรมชาติดื่มด่ำกับต้นไม้นานาชนิดเดินดูต้นไม้ความเกี่ยวกันฉี่ได้หลายชั่วโมงโดยที่ไม่เหนื่อย พอรู้ตัวอีกครั้งก็มีความสุขจนตัวเรานั้นลืมทุกสิ่งทุกอย่างไปโดยบังเอิญ เมื่อไหร่ที่เราได้ไปชาร์จแบตกับการท่องเที่ยวแบบนี้เป็นการตอบโจทย์ชีวิตของเราที่ดีเป็นที่สุด หยุดตามรีวิวร้านราคาแพงแล้วมาตามใจตนเองในราคาที่เรารับได้กันดีกว่า

ท่องเที่ยว
Back To Top