การท่องเที่ยวแบบประหยัด
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป

การท่องเที่ยวแบบประหยัด ไม่เน้นกลิ่นเน้น ธรรมชาติเหมาะกับยุคนี้

หลายคนชอบมองในเรื่องของการกินการเที่ยว พร้อมกันไปทั้งหมดแต่บางคนก็อยากจะไปเที่ยวโดยที่ไม่ได้เน้นในเรื่องกินยกตัวอย่างเช่นถ้าเราเป็นคนที่ไม่ได้สนใจเรื่องอาหารการกินมาก นักเป็นคนที่กำลังดูแลสุขภาพตนเอง การท่องเที่ยวแบบประหยัด ของเรานั้นก็น่าจะเน้นในเรื่องของการเที่ยวแบบ ธรรมชาติ ดีที่สุด เราอาจจะใช้ชีวิตในการชมธรรมชาติไม่ต้องถึงขนาด Adventure แต่ของได้ดื่มด่ำกับอากาศที่บริสุทธิ์ การที่เห็นสีเขียวความโล่งสบายตาทำให้เรานั้นจิตใจเบิกบานขึ้นเป็นอย่างมาก แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแบบประหยัด

เพียงแค่เราออกไปในสถานที่กว้างสักนิดมองแล้วเห็นแต่สิ่งที่สวยงาม อาจจะไม่ได้มีดอกไม้สีสันสดใสรอเราอยู่ แต่ขอให้มีในโทนสีฟ้าสีครามและสีเขียวก็เป็นสิ่งที่ทำให้เราสุขกายสบายใจได้ บางคนใช้วิธีการ ท่องเที่ยว ในวันหยุดพักผ่อนด้วยการไปเที่ยวตกปลาหรือไปตามสันเขื่อน ตามที่มีแหล่งน้ำต่างๆดูแล้วก็สบายใจได้เป็นอย่างดีไม่ได้มุ่งเน้นการตกปลาจนเกินเหตุแต่เราใช้ความสบายกับธรรมชาติตรงนี้ผ่อนคลายอารมณ์ให้กับตัวเราเป็นการประหยัดงบประมาณด้วยเช่นเดียวกัน

เตรียมอาหารไปให้พร้อมกันท่องเที่ยว ก็ประหยัดเงินได้

การท่องเที่ยวแบบประหยัด

ถ้าเราเตรียมอาหารของตัวเราเองไปให้พร้อมไม่จำเป็นจะต้องเตรียมมากมายนักเพียงแค่พอประทังความหิว อาหารธรรมดาราคาไม่แพงก็จะเพิ่มมูลค่าของตัวมันเองเมื่อเราได้อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสม ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีกับใจและดีกับเงินในกระเป๋าของเราเป็นที่สุดยกตัวอย่างการไปท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำ เพราะอาจจะเตรียมอาหารของเราไป 2-3 อย่างและเป็นราคาที่ไม่แพงจนเกินไปเตรียมที่นั่งเตรียมที่พักผ่อนไปให้ดี ใช้เวลาอยู่กับตรงนี้ให้ยาวนานเท่าที่เราอยู่ได้ แล้วใช้ความคิดของเราทั้งหมดเก็บเกี่ยวเอาความสุขที่อยู่ตรงหน้า การท่องเที่ยว ไม่ใช่อนุรักษ์แบบนี้ก็ทำให้เรานั้นสามารถไปได้ตลอดในทุกอาทิตย์หรือทุกวันว่าง อาจจะมีเรื่องของค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่แพงขึ้นแต่เราก็ประหยัดในเรื่องของอาหารการกินก็เหมาะสมกับยุคนี้เป็นที่สุด เรื่องการกิน กินอย่างน้อยวันละ 3 มื้อถ้าเรากินแพงตลอดเวลาโดยที่รายได้ของเราไม่ Cover ทั้งหมด อาจจะเป็นปัญหาในระยะยาวได้เก็บเรื่องของอาหารการกินไม่เป็นวันพิเศษเดือนละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้วความสุขของเราจะเพิ่มมากขึ้น

การท่องเที่ยวแบบประหยัด
Back To Top