เชียงดาว
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ชมความสวยงาม บนยอดดอยหลวง เชียงดาว บรรยายล้อมรอบไปด้วย ภูเขา สายหมอก

ท่องเที่ยวในวันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ท่านจะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจกับทะเลหมอกในยามเช้า ที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาจำนวนหลายรูป พร้อมสัมผัสกับอากาศที่บริสุทธิ์ สามารถสูดโอโซนเข้าสู่ปอดได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะไปในวันนี้ ดอยหลวง เชียงดาว สถานที่ดังกล่าวจะมีความงดงามของธรรมชาติเพียงใดนั้น เราจะพาทุกท่านไปพบกับความสวยงามดังกล่าวกับบทความท่องเที่ยวดังต่อไปนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

เชียงดาว

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนยอดดอยหลวง เชียงดาว ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ภาพที่เราจะพาทุกท่านไปชมนี้เป็นภาพความสวยงามบนยอดดอยหลวงเชียงดาว ที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งบรรยากาศแต่ละวันก็จะมีความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป ตามฤดูกาลของสภาพอากาศในวันนั้น อย่างเช่นวันนี้บนยอดดอยหลวงเชียงดาว เต็มไปด้วยเมฆจำนวนมาก ที่มีสีขาวปุกปุย ลอยขึ้นมาเหนืออากาศ โดยก้อนเมฆเหล่านี้ถูกรายล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ที่มีความเขียวขจี ความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ในพื้นที่ พร้อมทั้งยังมีหมอกเป็นหย่อมหย่อมให้เราได้ดูอีกด้วย ทันทีที่เราได้เห็นต่างก็ตื่นเต้นกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เพราะเป็นธรรมชาติที่สวยงามที่หาดูได้ยาก ความร่มรื่นของต้นไม้บริเวณโดยรอบทำให้อากาศเย็นสบาย เหมาะสำหรับสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปเต็มปอดอย่างสบายๆ ถือได้ว่าเป็นการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์รายล้อมรอบตัวเรา มีจุดถ่ายรูปมากมายที่รับรองว่าท่านจะสามารถเก็บภาพสวยๆกับไปได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงนี้เป็นช่วงหน้าฝนที่ทุกอย่างจะมีความเขียวขจีเต็มพื้นที่ เหมาะสำหรับการถ่ายรูปอย่างมาก 

เชียงดาว

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่อยู่บนยอดดอยหลวงเชียงดาว สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศอย่างมาก ทำให้การท่องเที่ยวในช่วงนี้ไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงหน้าฝนที่เดินทางไปมาไม่ค่อยสะดวก แต่รับรองว่าธรรมชาติที่เขียวขจีจะเยียวยาทุกท่านได้อย่างแน่นอน 

เชียงดาว
Back To Top