อ่างกา
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

เที่ยวชมเส้นทางธรรมชาติที่สวยงาม ของ อ่างกา จังหวัดเชียงใหม่ ความงดงามดั่งเทพนิยาย

ด้านบนของยอดดอยอินทนนท์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเส้นทางเหมาะแก่การเดินสำรวจธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งมีชื่อว่า จุดสำรวจธรรมชาติ อ่างกา เมื่อท่านได้เดินเข้าไปยังสถานที่แห่งนี้ เปรียบเสมือนท่านเดินเข้าไปในเทพนิยาย บริเวณรอบๆเต็มไปด้วยป่าไม้ที่อุดมสมบูรณ์ มีเส้นทางให้ท่านได้เดินชมธรรมชาติที่สวยงาม โดยเป็นลักษณะของสะพานไม้ที่มีความมั่นคง แข็งแรง เหมาะแก่การเดินชมธรรมชาติ และถ่ายรูปยังจุดต่างๆ ความสวยงามดั่งเทพนิยายจะเป็นอย่างไร ไปดูพร้อมๆกันเลยกับเรา แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

อ่างกา

จุดเดินสำรวจธรรมชาติ อ่างกา  ดอยอินทนนท์ งดงามตระการตาอย่างยิ่ง

อ่างกา

สำหรับใครที่มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ในช่วงนี้ ไม่ควรพลาดที่จะไปสถานที่แห่งนี้ซึ่งอยู่บนยอดดอยอินทนนท์ เป็นจุดเดินสำรวจธรรมชาติที่สวยงาม สร้างความตระการตาให้กับผู้ที่พบเห็นจำนวนมาก เมื่อท่านไปถึงท่านจะพบกับสะพานไม้ทอดยาวให้ท่านได้เดินสำรวจ เดินดูธรรมชาติที่สวยงาม มีพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์ไม้หายาก หรือพันธุ์ไม้ที่พบเห็นได้อยู่บ่อยครั้งตามสถานที่ต่างๆ ที่เขียวขจีอยู่บนพื้นที่แห่งนี้ ในช่วงเช้าท่านจะได้ชมหมอกอันสวยงาม เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นแสงพระอาทิตย์ที่ส่องลงมาสร้างความสวยงามให้กับสถานที่แห่งนี้อย่างมาก สถานที่แห่งนี้จะให้ความร่มเงาแก่ท่าน ให้ความเย็นสบายตั้งแต่ท่านเดินเข้ามา มีเฟิร์นชนิดต่างๆที่เหลืออยู่ตามต้นไม้น้อยใหญ่ให้เราได้ชมจำนวนมาก ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ทางธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ ที่เข้ากับสะพานไม้สีน้ำตาลเป็นอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับการถ่ายรูป ชมนก รับรองว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่ทำให้ท่านประทับใจ โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝน พืชพรรณไม้ในพื้นที่แห่งนี้จะมีความอุดมสมบูรณ์กว่าฤดูอื่นๆ แสงที่ส่องลงมาจากท้องฟ้า เมื่อกระทบกับใบไม้และต้นไม้ทำให้พื้นที่แห่งนี้สวยดุจดั่งเทพนิยาย

อ่างกา

หากใครมีโอกาสหรือมีแพลนที่จะเดินทางมาที่จังหวัดเชียงใหม่ เราแนะนำสถานที่แห่งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนพื้นที่บริเวณโดยรอบจะปกคลุมไปด้วยหมอกสีขาวที่มีความสวยงาม รับรองว่าบรรยากาศที่ท่านจะได้เห็นจะสร้างความสบายตา สบายใจ สร้างความสุขให้ท่านโดยไม่มีวันลืม

Back To Top