กาญจนบุรี
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

เที่ยว กาญจนบุรี แวะพักที่ เฌอ โคว at  หม่องกะลา บ้านพักกลางธรรมชาติอันสวยงาม

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปเที่ยวจังหวัด กาญจนบุรี ซึ่งเป็นทั้งที่พักและที่ท่องเที่ยวที่จะทำให้วันหยุดนี้เป็นวันหยุดแห่งความสุข สถานที่ที่เราจะพาไปในวันนี้คือ เฌอ โคว at  หม่องกะลา เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และเป็นที่พักที่อยู่ริมลำธารมีน้ำไหลตลอดสาย พื้นที่แห่งนี้มีความสวยงามน่าอยู่ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่อยากมาพักหาความสงบให้กับชีวิต สถานที่แห่งนี้จะอุดมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามเพียงใด เราจะพาทุกท่านไปชมกันดังต่อไปนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

กาญจนบุรี

กาญจนบุรี เฌอ โคว at  หม่องกะลา พื้นที่พักผ่อนกลางธรรมชาติ สร้างความสุขใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย

เฌอ โคว at  หม่องกะลา ตั้งอยู่ในหมู่บ้านหม่องกะลา อยู่ในอำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ทางขึ้นไปยังที่พักแห่งนี้เดินทางได้สะดวกสบาย มีที่พักให้ท่านได้เข้าพักทั้งหมดจำนวน 5 หลัง เป็นที่พักแบบห้องแอร์และแบบห้องพัดลม ซึ่งทั้ง 5 หลังนี้จะอยู่ติดริมลำธารทุกหลัง โดยสถานที่ที่เราจะพาทุกท่านไปเข้าพักในวันนี้เป็นบ้านพักปลายน้ำ อยู่ติดริมลำธารอย่างเห็นได้ชัด เป็นบ้านพักลักษณะ 2 ชั้น บ้านพักแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก มีระเบียงยื่นออกมาให้สามารถนั่งจิบกาแฟหรือนั่งสังสรรค์ได้ เพื่อที่ท่านจะได้ชมทิวทัศน์อันสวยงามของธรรมชาติที่อยู่ติดริมน้ำ รอบๆเต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้มากมายให้ความสวยงามอย่างมาก เมื่อเดินเข้าไปยังที่พักด้านล่างจะเป็นห้องนั่งเล่น มีประตูซึ่งเป็นกระจกใสสามารถมองผ่านจากด้านในออกไปด้านนอกชมแม่น้ำลำธารที่ไหลตลอดสายได้ ชั้น 2 จะเป็นในส่วนของห้องนอนซึ่งจะมีพัดลมให้ 1 ตัว ที่พักสะอาดกว้างขวางน่าเข้าพักอย่างมากอย่างมาก ภายในห้องนอนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบมินิมอล ซึ่งมีความน่ารักกระทัดรัด ส่วนห้องน้ำจะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ซึ่งเป็นห้องน้ำที่กว้างขวางสะอาดน่าใช้ 

กาญจนบุรี

สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่น่าพักอย่างมากให้บริการลูกค้าอย่างเป็นกันเอง มีความเป็นส่วนตัวที่พักแต่ละหลังห่างกันพอสมควรเพื่อเน้นการเป็นส่วนตัว และยังมีอาหารไว้คอยต้อนรับลูกค้าโดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นอาหารพื้นเมือง ซึ่งจะมาเสริมให้ลูกค้าถึงที่พัก มีความน่ารักน่ากิน หากใครอยากหนีออกจากความวุ่นวายในเมืองกรุง เราแนะนำที่พัก เฌอ โคว at  หม่องกะลา รับรองว่าท่านจะถูกใจอย่างแน่นอน

กาญจนบุรี
Back To Top