คาเฟ่
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

พาส่อง คาเฟ่ เปิดใหม่ โดนใจสายคนชอบทำคอนเทนต์ เริ่มเลย

พาเพื่อนๆไปเที่ยว คาเฟ่ พร้อมกัน ไปดูดีกว่าว่าคาเฟ่เปิดใหม่มีที่ไหนบ้างที่น่าสนใจเพราะว่า ทุกวันนี้มีคาเฟ่เปิดใหม่เกิดขึ้นแทบจะ ทุกเดือนเลยทีเดียวแต่ราคาพี่ก็จะมีสไตล์ที่มันแตกต่างกันออกไปก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆมีความชอบคาเฟ่ในแบบไหน จะได้แวะเวียนไปหามุมถ่ายรูปเช็คอินแล้วไปลองชิมกาแฟ กินขนมของเขาเป็นอันว่าถูกใจถูกกว่าจะได้กลับมาซ้ำอีกหรือ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพราะว่าคราวที่มันเกิดขึ้นมาเยอะจริงๆ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำ คาเฟ่ เปิดใหม่ บอกเลยว่ามุมถ่ายรูปเพียบ

คาเฟ่ใหม่น่าสนใจในที่ได้ที่จะพาเพื่อนๆมาเที่ยวกันก็คือ GLIG CAFE เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่สไตล์โฮมมี่มากๆ ตั้งอยู่ที่แถวๆทองหล่อ พื้นที่ของบริเวณคาเฟ่ก็ข้างๆมีเนื้อที่ที่มากอยู่เหมือนกัน เกิดจากบ้านไม้สองชั้นที่นำมา Renovate ใหม่ ลักษณะของตัว  คาเฟ่ เองมันก็เลยจะให้กลิ่นอายความเป็นบ้านสวนมีความเป็นไม้โทนสีขาวสลับกับความเป็นมินิมอลต่างๆ เป็นอีกคาเฟ่ที่เรามองว่ามันน่า มาเที่ยวมากๆ มีเครื่องดื่มและขนมหลากหลายให้เราสามารถที่จะแวะเวียนมาเติมพลัง และที่สำคัญคาเฟ่นี้ยังเป็น pet  friendly อีกด้วย

คาเฟ่

คาเฟ่เปิดใหม่น่าสนใจในที่ต่อมาก็คือ IM En Ville อิ่มในเมือง เป็นอีกคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ที่ถนนเฟื่องนคร ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ได้รับการรีโนเวทมาจากตึกโรงพิมพ์เก่า ให้มาเป็นร้านอาหารคาเฟ่ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีการตกแต่งสวยงามแม้ว่าตึกจะเป็นตึกเก่าแต่ก็ Renovate มาได้มีความ ลงตัวและมีจุดเด่นมากๆ ขายที่มารับรองว่าอิ่มอกอิ่มใจและที่สำคัญยังมีมุมให้สามารถถ่ายรูปได้เยอะมากๆ ร้านจะปิดทุกวันพุธ และไม่มีที่จอดรถใครที่จะขับรถมาอาจจะต้องหาที่จอดรถเอง

คาเฟ่

คาเฟ่เปิดใหม่น่าสนใจในที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ Bakesjourney  เป็นอีกคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ที่ย่านฝั่งธน ตัวร้านจะมีการตกแต่งให้มีความเป็นสไตล์คลาสสิคและก็มีความวินเทจ ตัวเราเองเราว่ามีที่นั่งเยอะพอสมควรและที่สำคัญมันมีมุมให้เราสามารถที่จะแวะเวียนเข้าไปถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก เป็นนอนที่มีทั้งขนมและกาแฟเครื่องดื่มต่างๆคือครบครัน การจะปิดทุกวันจันทร์ ที่จอดรถเราสามารถที่จะจอดริมถนนหน้าร้านได้

คาเฟ่
Back To Top