ยอดดอยหลวงเชียงดาว
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

ยอดดอยหลวงเชียงดาว ธรรมชาติที่งดงามดุจสวรรค์บนดิน

ยอดดอยหลวงเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เป็นยอดเขาที่อยู่สูงติดอันดับ 3 ในประเทศไทย เป็นจุดชมทิวทัศน์ของนักท่องเที่ยว เพราะที่นี่มียอดวิวที่สวยงาม มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ความงดงามของที่นี่เปรียบดังสวรรค์บนดิน ที่หลายคนอยากขึ้นมาสัมผัส บรรยากาศอันเหน็บหนาว ทะเลหมอกอันกว้างขวาง ภูเขาที่สลับซับซ้อนเรียงตัวกันสวยงาม ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาสัมผัสความสุขที่ทุกคนหาดูได้ไม่ง่าย ความงดงามนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านขึ้นดอยไปชมกันดังต่อไปนี้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

ยอดดอยหลวงเชียงดาว

พิชิต ยอดดอยหลวงเชียงดาว ขึ้นไปกอดทะเลหมอก พร้อมชมธรรมชาติอันงดงาม

ยอดดอยหลวงเชียงดาว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะพื้นที่ด้านบนจะมีภูเขา หน้าผา มีจุดชมวิวมากมายให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นไปสัมผัสความสวยงาม ธรรมชาติที่สวยงาม ผืนป่าต้นหญ้าที่เขียวชอุ่ม ทำให้ที่นี่เปรียบดั่งสวรรค์บนดิน ในช่วงเช้าที่นี่จะเต็มไปด้วยทะเลหมอกบริเวณกว้าง หมอกสีขาวจะทำให้สถานที่แห่งนี้น่าอัศจรรย์ยิ่ง นักท่องเที่ยวที่ขึ้นมาต่างก็ขึ้นมาชมหมอกอันสวยงามที่เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เมื่อทั้งสองอย่างมารวมกันทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นทิวทัศน์ที่อลังการยิ่งนัก แถมนักท่องเที่ยวยังขึ้นมาชมพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งแสงสว่างจากพระอาทิตย์ที่ 2 ลงมากระทบกับบรรยากาศโดยรอบ ทำให้สีสันในช่วงเช้าน่ามองยิ่งนัก นักท่องเที่ยวสายผจญภัย ที่อยากขึ้นมาเก็บภาพสวยๆ ทุกคนต่างก็เลือกสถานที่แห่งนี้ เพราะนอกจากจะเป็นเทือกเขาสูงแล้วนั้น ทิวทัศน์ด้านบนยังงดงามอลังการอีกด้วย แถมยังมีสถานที่กางเต็นท์ให้กับนักท่องเที่ยวได้ขึ้นมาพักผ่อนอีกด้วย สำหรับใครอยากขึ้นมาค้างคืน สัมผัสสัมผัสอากาศหนาวเย็นสำหรับ สถานที่แห่งนี้จะเหมาะสำหรับท่านอย่างมาก เพราะด้วยความงดงามและบรรยากาศโดยรอบทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด

ยอดดอยหลวงเชียงดาว

ยอดดอยหลวงเชียงดาว พื้นที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม บรรยากาศโดยรอบมีความเย็น โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาวสถานที่แห่งนี้ยิ่งมีความเหน็บหนาวกว่าที่อื่นๆ เพราะเป็นสถานที่ที่มีความสูงติดอันดับต้นๆในประเทศไทย ทำให้ยิ่งสูงยิ่งหนาวเหน็บหนาว และยิ่งสูงยิ่งได้ชมทิวทัศน์อันสวยงามนั่นเอง หากใครสนใจอยากสัมผัสอากาศหนาว ชมทะเลหมอกที่สวยงาม เราแนะนำสถานที่แห่งนี้ดอยหลวงเชียงดาว 

ยอดดอยหลวงเชียงดาว
Back To Top