The Lunar Beach House Pattaya
ที่เที่ยวทะเล ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

The Lunar Beach House Pattaya นั่งชิวๆ ชมบรรยากาศสบายๆ กับคาเฟ่สุดหรู สไตล์บาหลี

สายนั่งดื่ม สายนั่งชิว ตามคาเฟ่ไม่ควรพลาด หากมาเที่ยวเมืองพัทยาทั้งที เราแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้ท่านได้นั่งพักผ่อนรับลมเย็นๆริมทะเลกับคาเฟ่ที่มีชื่อว่า The Lunar Beach House Pattaya คาเฟ่สไตล์บาหลีตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ ใช้วัสดุตกแต่งเป็นไม้ผสมผสานกับโทนคาเฟ่สีขาว ทำให้ดูอบอุ่น สบายตา ลงตัวได้ดี มีจุดให้ลูกค้าได้นั่งชมวิวมากมาย ทั้งภายในคาเฟ่และภายนอก บรรยากาศที่นั่งชิวแห่งนี้จะเป็นอย่างไร จะถูกใจนักท่องเที่ยวหรือไม่ไปดูกันเลย แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

The Lunar Beach House Pattaya

นั่งสบายๆ ในวันหยุดแสนพิเศษ กลับคาเฟ่ The Lunar Beach House Pattaya

หากใครกำลังมองหาสถานที่นั่งพักผ่อนแบบชิวๆ บรรยากาศริมทะเล คาเฟ่ The Lunar Beach House Pattaya มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องบรรยากาศ ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม มองดูสบายตา ตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติของท้องทะเล มีสถานที่นั่งพักผ่อนทั้ง indoor และ Outdoor มีเมนูเครื่องดื่ม เมนูอาหาร ให้เลือกรับประทานมากมาย ด้านในคาเฟ่ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยหรู มีกระจกบานใหญ่ล้อมรอบตัวคาเฟ่ สำหรับลูกค้าอยากนั่งตากแอร์เย็นๆฉ่ำๆ สามารถนั่งด้านในและมองเห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอกริมทะเลได้ แต่สำหรับใครอยากนั่งรับลมเย็นๆบริเวณด้านนอก มีสถานที่ให้ท่านได้เลือกมากมาย ท่านจะได้ชมบรรยากาศสุดอลังการของท้องทะเล กับสถานที่นั่งชิวหลากหลายสไตล์ ที่รับรองว่าจะทำให้ท่านไม่เบื่อและเก็บภาพสวยๆกลับไปได้อีกด้วย คาเฟ่แห่งนี้มีเมนูเครื่องดื่มที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้าน รสชาติถูกปากถูกใจนักท่องเที่ยว ความกลมกล่อมของเครื่องดื่มแต่ละชนิดได้รับความนิยมยิ่งนัก ไม่เพียงเท่านั้นเมนูอาหารทั้งอาหารทานเล่นและเมนูอาหารหลัก ยังสร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวได้อีกด้วย

The Lunar Beach House Pattayav

บรรยากาศความเป็นธรรมชาติของ  The Lunar Beach House Pattaya สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวได้อย่างมาก ด้วยจุดนั่งพักผ่อนที่มีไอเดียสวยเก๋ ถูกใจนักท่องเที่ยว มีมุมถ่ายรูปมากมายให้เก็บภาพสวยๆกับไปแบบไม่เบื่อไม่ซ้ำ แถมยังมีรสชาติของเครื่องดื่มและเมนูอาหารที่ไม่เหมือนใคร อร่อยถูกใจจนอยากมานั่งชิวที่นี่เป็นประจำอย่างแน่นอน 

The Lunar Beach House Pattaya
Back To Top