อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคตะวันตก

ท่องเที่ยวกับบรรยากาศดีที่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน กางเต็นท์หน้าหนาว

อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่หลายๆ คนจะนึกถึงในช่วงหน้าหนาว ที่มีบรรยากาศค่อนข้างดี และเป็นที่ที่หลายๆ คนสนใจมากางเต็นท์ยามค่ำคืน เพื่อสัมผัสบรรยากาศหนาว โดยมีลานกางเต็นท์ที่ปลอดภัยอยู่ภายในอุทยาน มีสะพานแขวนให้ทุกคนได้ถ่ายภาพสุดประทับใจ และสามารถเดินข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่งได้สบายๆ สถานที่เงียบสงบ ทำให้ทุกคนได้พักผ่อนจริงๆ ในหน้าหนาวที่มีผู้คนหลั่งไหลเที่ยวธรรมชาติเป็นจำนวนมาก ที่นี่ถือว่าเป็นที่ๆ เหมาะเลยทีเดียว แนะนำที่เที่ยวทะเล ที่ไหนสวย ที่ไหนน่าเที่ยว

อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

เดินทางมา อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน สถานที่เที่ยวมากมาย เที่ยวได้ทั้งวัน

หากทุกคนอยากสัมผัสบรรยากาศช่วงหน้าหนาวแต่ไม่รู้ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ที่มีทั้งบรรยากาศดีๆ สงบและปลอดภัย ให้นึกถึง อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยทุกคนสามารถจองพื้นที่ลานกางเต็นท์ และสามารถนำเป็นมาเองได้ หรือจะมาเช่าของอุทยานก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ที่นี่จะมีกิจกรรมให้ทุกคนได้ล่องเรือไหว้พระ ชมบรรยากาศเย็นสบาย และยังมีหมอกให้ทุกคนได้เที่ยวชมที่เขาพะเนินทุ่ง และมีสัตว์ป่าให้ได้เที่ยวชมในยามค่ำคืนอีกด้วย

อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

สำหรับการเดินทางก็ไม่ยาก หากทุกคนเดินทางมาที่จังหวัดเพชรบุรี ให้ทุกคนเดินทางมาที่อำเภอแก่งกระจานจะมีป้ายบอกตลอดทาง โดย อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จะเปิดให้ท่องเที่ยวได้ทุกวัน แต่ในช่วงหน้าหนาวประมาณเดือนพฤศจิกายนถึงมกราคมจะค่อนข้างมีนักท่องเที่ยวมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นจำนวนมากเพราะฉะนั้นหากใครที่จะมาเที่ยวที่นี่จะต้องวางแผนให้ดี และจองที่พักหรือลานกางเต็นท์ไว้ก่อนได้เลย จะทำให้การท่องเที่ยวในครั้งนั้นๆ ไม่ต้องเสียเวลาเปล่า

อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

หน้าหนาวนี้อยากให้ทุกคนลองมาเที่ยวที่นี่กันดู อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ยามค่ำคืนสามารถทำอาหารรับประทานได้กับบรรยากาศค่อนข้างเย็นสบาย ผ่อนคลายคลายเครียดจากงานประจำ ส่วนกลางวันสามารถเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่มีทั้งเชิงธรรมชาติ หรือจะเป็นคาเฟ่ก็มีอยู่มากมาย ร้านอาหารที่มีอาหารพื้นบ้านปลาสด ๆ จากแม่น้ำเพชรบุรี รับรองเลยว่า ทุกคนจะไม่ผิดหวังกับการเดินทางมาเที่ยวสถานที่เที่ยวแห่งนี้อย่างแน่นอน

Back To Top