กางเต็นท์แก่งกระจาน
ที่เที่ยวทั่วไป ภาคกลาง

รับบรรยากาศสุดฟิน กับการ กางเต็นท์แก่งกระจาน ชมหมอกพร้อมทะเลน้ำจืด

กางเต็นท์แก่งกระจาน อาจจะเป็นจุดหมายปลายทางของการรับหน้าหนาวในช่วงต้นฤดู บรรยากาศสุดฟินที่หลายต่อหลายคนอยากจะสัมผัสทะเลหมอก พร้อมกับการนั่งเรือไปไหว้พระ ร่วมทำบุญ แถมยังได้ชิมอาหารรสชาติอร่อยที่อยู่บริเวณริมเขื่อน การท่องเที่ยวที่ใกล้กรุงเทพฯโดยใช้ระยะเวลาเดินทางไม่ถึง 3 ชั่วโมง นับได้ว่าเป็นสิ่งที่ สาย Adventure ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน คลิปนี้ต้องบอกได้เลยว่าประหยัดค่าใช้จ่ายที่สุด เพราะอาหารพื้นบ้านราคาไม่แพง แถมยังได้สัมผัสเมนูหลากหลายที่ในกรุงเทพฯไม่มี แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว

กางเต็นท์แก่งกระจาน

เตรียมชวนเพื่อนๆหรือครอบครัว มาสัมผัสการกางเต็นท์แก่งกระจาน ได้ในทุกๆวัน ซึ่งศูนย์บริการนักท่องเที่ยวได้รอต้อนรับทุกๆคนด้วยความเต็มใจ เจ้าหน้าที่มีความเป็นกันเองและจะคอยดูแลนักท่องเที่ยวทุกคนให้ได้รับความปลอดภัยสูงสุด  บรรยากาศในการนอนดูดาว ท่ามกลางอากาศที่เย็นยะเยือก แถมยังได้สูตรออกซิเจนอย่างเต็มปอดในยามเช้า พร้อมทั้งชมพระอาทิตย์ขึ้น โดยการเดินทางต่อไปที่เขาพะเนินทุ่ง ซึ่งระยะห่างจากการกางเต็นท์ไม่ไกลนัก พื้นที่เขียวขจีกับอ่างเก็บน้ำกว้างใหญ่เป็นอันดับต้นๆของประเทศ รอให้ทุกคนไปเช็คอินอยู่ตลอดเวลา

มาลาน กางเต็นท์แก่งกระจาน สัมผัสรสชาติธรรมชาติจนไม่อยากกลับไปทำงานเลย

กางเต็นท์แก่งกระจาน

ท่ามกลางความวุ่นวายในเมืองกรุง และบรรยากาศตึงเครียด จะถูกชาร์จแบตได้ที่การ กางเต็นท์แก่งกระจาน นักท่องเที่ยวหลายคนมาสัมผัสแล้วแทบจะไม่อยากกลับไปทำงาน นี่คือรสชาติของธรรมชาติที่ทุกคนจะได้ดื่มด่ำและพักผ่อนให้สมกับการที่รอคอยมาอย่างยาวนาน วันหยุดนี้มาท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรีซึ่ง เป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงทั้งในเรื่องของวัฒนธรรม ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน รวมทั้งยังมีอาหาร อร่อยๆทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน ซื้อเป็นของฝากของขวัญให้กับเพื่อนร่วมงาน มาเที่ยวครั้งนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่

กางเต็นท์แก่งกระจาน

การใส่ใจสุขภาพของตัวเองเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องรีบทำ เพราะอากาศที่จะได้รับจากการท่องเที่ยวด้วยการ กางเต็นท์แก่งกระจาน นี้นับว่าเป็นการฟื้นฟูสุขภาพให้ได้รับความสดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง แหล่งออกซิเจนที่ดีที่สุดคือป่าเขาลำเนาไพรและแก่งกระจานจังหวัดเพชรบุรีนี้ ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายจะต้องหาโอกาสดีๆมาสักวัน พื้นที่สีเขียวและเป็นแหล่งมรดกของโลก ที่ทุกคนจะได้รับโมเม้นดีๆ แก่งกระจานจึงเป็นคำตอบที่เติมเต็มการชาร์จแบตให้สดชื่นและมีชีวิตชีวาในการกลับไปทำงานอีกครั้ง

Back To Top