ภาคอีสาน

แนะนำ ที่เที่ยวอุดรธานี ที่บอกเลยว่ามีที่เที่ยวมากมายไม่มีเบื่อแน่นอน

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศของเรานั้นก็มีมากมายหลากหลายจังหวัดให้เรานั้นสามารถเลือกสรรไปเที่ยวกันได้ บอกเลยว่าแต่ละจังหวัดก็จะมีจุดเด่นที่มีความแตกต่างกันไป วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ แนะนำ 3  ที่เที่ยวอุดรธานี ที่บอกเลยว่ามีที่เที่ยวมากมายไม่มีเบื่อแน่นอน สายเที่ยวไม่ควรพลาด 

แนะนำ ที่เที่ยวอุดรธานี

ทะเลบัวแดง ที่เที่ยวอุดรธานี

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวอุดรธานีที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ทะเลบัวแดง ก็เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวของอุดรธานีที่มีความน่าสนใจ ซึ่งดอกบัวสีแดงนี้จะบานทุก ๆ ฤดูหนาวของทุกปี นักท่องเที่ยวสามารถนั่งเรืองเยี่ยมชมและสามารถเก็บรูปคู่กับดอกบัวแดงได้ ยิ่งมาช่วงเช้าพร้อมกับทะเลหมอกสวย ๆ กับแสงตะวันยามเช้า จิบกาแฟก็คงจะฟินมาก ๆ น่าดู

ที่เที่ยวอุดรธานี

สถานที่ท่องเที่ยวอุดรธานีที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สวนสาธารณะหนองประจักษ์ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานีเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ และเป็นจุดเด่น เป็นเป็ดตัวใหญ่ ๆ สีเหลืองตัวยักษ์ ที่เป็นสถานที่ที่ผู้คนมักจะมาออกกำลังกาย และมาพักผ่อน มีสะพานที่เชื่อมต้องหอนาฬิกา เป็นอีกสถานที่ที่นักท่องเที่ยวมักจะไปนั่งเล่น พักผ่อน

ที่เที่ยวอุดรธานี

สถานที่ท่องเที่ยวอุดรธานีที่มีความน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Usotel Waterland สวนสนุกของจังหวัดอุดรธานี ที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นต่าง ๆ ที่ทันสมัย ใครที่ชอบความตื่นเต้น ท้าทายบอกเลยว่าต้องมาลองเป็นอีกสถานที่ที่ใครมาอุดรธานีต้องห้ามพลาด

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานีที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ใครที่กำลังจะมาเที่ยวอุดรธานีบอกเลยว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวภาคอีสานอื่นๆ เช่น พาไปรู้จักกับ ภูเขาชื่อดังจังหวัดเลย สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเลย อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top