ที่เที่ยวทั่วไป

ตะลึงกับสถานที่ท่องเที่ยวเสาหินที่ “เสาเฉลียงบ้านผาชัน” จังหวัดอุบลราชธานี

ช่วงนี้เราก็จะเดินทางไปที่จังหวัดอุบลราชธานี ทางภาคอีสานบ่อยหน่อยนะคะสำหรับการทำงาน และแน่นอนว่าวันหยุดสุดสัปดาห์แบบนี้ เรามีแผนการท่องเที่ยวมาให้กับทุก ๆ คนที่รับชมผลงานดี ๆ จากทางเว็บไซต์ระหว่างที่เราทำงานนี้ ก็ได้ไปหยิบยกสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่จังหวัดอุบลราชธานี มาให้กับทุก ๆ คนได้ลองไปตามรอยกันอีกหนึ่งสถานที่ค่ะ กับ ตะลึงสถานที่ท่องเที่ยวเสาหินที่ เสาเฉลียงบ้านผาชัน จังหวัดอุบลราชธานี เดี๋ยวเราไปดูกันว่าเสาเฉลียงจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวแค่ไหน ไปชมพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เสาเฉลียงบ้านผาชัน

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว เสาเฉลียงบ้านผาชัน

ที่ตั้ง : ตำบลสำโรง อำเภอโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี 34340

การเดินทาง : คุณสามารถเดินทางได้โดยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ หรือรถทุกชนิดได้เลยค่ะ

วันเวลาที่เปิดให้เข้าชม : ทุกวัน ทุกเวลา 

ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง : คุณสามารถเข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

ลักษณะสถานที่ท่องเที่ยวเสาเฉลียงบ้านผาชัน

ข้อดีของสถานที่ท่องเที่ยวนี้ นอกจากจะมีความสวยแล้วยังสามารถเข้าชมได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมงไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นเลยนะคะ เอาใจสายท่องเที่ยวสายป่ากางเต็นท์กันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวเสาเฉลียงบ้านผาชัน ถ้าหากใครที่ได้มาจังหวัดอุบลราชธานีแล้วผ่านมาโซนแม่น้ำโขง คุณก็สามารถมาแวะเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อดูเสาหินที่คนขนานนามว่าดอกเห็ดบนดิน ที่อยู่คู่กับชาวอุบลมาอย่างช้านาน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติอีกเช่นกันค่ะ

เสาเฉลียงบ้านผาชัน

แต่ที่นี่ก็มักมีเรื่องของประวัติศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เสียสละเพื่อบ้านเมือง ทหารกล้าทั้งหลายในทุก ๆ ปีก็จะมีการไปบูชาและสักการะการอยู่อย่างสม่ำเสมอ ในเชิงการท่องเที่ยวเสาเฉลียงบ้านผาชัน ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่น่าสนใจอีกที่หนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี ที่สามารถลากางเต็นท์เพื่อสูบบรรยากาศกับธรรมชาติค่ะ

สำหรับใครที่ผ่านเข้ามาทำธุระในจังหวัดอุบลราชธานีถ้าหากคุณมีเวลาว่างสัก 2-3 ชั่วโมงก็อยากจะลองแนะนำให้คุณได้ลองไปชมเสาเฉลียงผาชันที่อำเภอโพธิ์ไทรกันสักนิดนะคะ เพราะหลายคนที่ไปที่นี่ก็มักจะถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับเสาหินดอกเห็ด และชมความงามของเสาเฉลียงบนพื้นดิน ซึ่งรับรองว่าคุณจะต้องกับ ตะลึงสถานที่ท่องเที่ยวเสาหินที่เสาเฉลียงบ้านผาชัน จังหวัดอุบลราชธานี อย่างแน่นอนค่ะ

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือข้อมูลที่เที่ยวทั่วไป อย่าลืมติดตามเพิ่มเติมได้อีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top