ที่เที่ยวทั่วไป

แนะนำ ที่เที่ยวย้อนยุค ในความทรงจำวัยเด็กของใครหลายๆคน

ว่าด้วยเรื่องของ ที่เที่ยวย้อนยุค ในวัยเด็กที่ต้องบอกเลยว่า มีมากมายหลากหลายใครเราได้ไปเที่ยว เพื่อเป็นการย้อนความทรงจำของเรา บอกเลยว่าแต่ละสถานที่ก็มีความเก่าแก่และมีความน่าเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปเที่ยว วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวย้อนยุคที่บอกเลยว่าวินเทจสุด ๆ ในความทรงจำวัยเด็กของหลาย ๆ คน

แนะนำ ที่เที่ยวย้อนยุค

ที่เที่ยวย้อนยุค

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวย้อนยุค สุดวินเทจ ในความทรงจำวัยเด็ก บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ชมเฌย ตั้งอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี เป็นสตูดิโอ ร้านกาแฟ ในที่เดียวกัน เป็นบรรยากาศเก่า ๆ ที่ยังคงจำลองภาพเก่า ๆ ให้เรานั้นสามารถเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ และอาหาร เครื่องดื่มยังอร่อยอีกด้วย

พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์  ที่เที่ยวย้อนยุค

สถานที่ท่องเที่ยวย้อนยุค สุดวินเทจ ในความทรงจำวัยเด็ก บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์ ตั้งอยู่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นสถานที่ที่จัดแสดงของเล่นในยุคเก่า ๆ และอุปกรณ์เก่า ๆ ในสมัยก่อนสุดวินเทจ ทั้ง เครื่องเงิน ภาพพิมพ์ หนังสือเก่า ๆ ของเล่นมากมาย

ที่เที่ยวย้อนยุค

สถานที่ท่องเที่ยวย้อนยุค สุดวินเทจ ในความทรงจำวัยเด็ก บอกเลยว่าน่าไปเที่ยวมาก ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เพลินวาน ตั้งอยู่ที่หัวหิน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนวย้อนยุค ที่พาเราย้อนเวลาไปในสมัยเก่า ๆ มีทั้งความเท่และสไตล์ความเก่าที่วินเทจ น่าไปเที่ยวมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจ และเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวย้อนยุคเก่า ๆ ที่อยู่ในความทรงจำวัยเด็ก 

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวทั่วไปอื่นๆ เช่น ลงใต้เที่ยมชม สวนหมื่นบุปผา หรือสวนดอกไม้เมืองหนาวเบตง จังหวัดยะลา อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top