ที่เที่ยวทั่วไป ภาคเหนือ

แนะนำ ที่เที่ยวอำเภอปัว บอกเลยว่าอากาศดีและมีธรรมชาติที่บริสุทธิ์

ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยว ปัจจุบันเชื่อว่าหลาย ๆ คนหันมาท่องเที่ยวแบบแนวคนรักธรรมชาติ ต้องบอกเลยว่าธรรมชาติจะช่วยบำบัดในเรื่องของจิตใจเราได้เป็นอย่างดี วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ ที่เที่ยวอำเภอปัว บอกเลยว่าอากาศดีและมีธรรมชาติที่บริสุทธิ์ บอกเลยว่าน่าเที่ยวมาก ห้ามพลาด

แนะนำ ที่เที่ยวอำเภอปัว

ที่เที่ยวอำเภอปัว

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวอำเภอปัว ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยภูแว เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว บอกเลยว่าใครชอบเที่ยวแบบภูเขาไปชมทะเลหมอกยามเช้าจะต้องชื่นชอบมาก ๆ แน่นอน เป็นยอดเขาที่มีทุ่งหญ้าไม่มีต้นไม้ใหญ่ แต่ต้องบอกเลยว่าเราจะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติและบรรยากาศดีมาก ๆ 

ที่เที่ยวอำเภอปัว

สถานที่ท่องเที่ยวอำเภอปัว ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ร้านกาแฟบ้านไทลื้อ และลำดวนผ้าทอ เป็นอีกร้านกาแฟที่หลาย ๆ คนนั้นเลือกที่จะมานั่งชิล ๆ จิบกาแฟเมื่อได้มาท่องเที่ยวที่อำเภอปัว มีร้านขายของพื้นเมือง ให้เรานั้นสามารถเข้าไปเยี่ยมชม หรือซื้อของกลับมาฝากคนที่บ้านได้อีกด้วย บอกเลยว่าได้ดื่มด่ำกับกาแฟอร่อย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

วังน้ำปัว

สถานที่ท่องเที่ยวอำเภอปัว ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ วังน้ำปัว เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจสุด ๆ บรรยากาศดีแนวพักผ่อน กับธรรมชาติ และน้ำใส ๆ ที่ไหลผ่าน กับการนั่งแพไม้ไผ่หรือแคร่ ต่าง ๆ ต้องบอกเลยว่าสุดแสนจะชิล และมีกิจกรรมมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกทำได้

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอำเภอปัวที่บอกเลยว่าน่ามาท่องเที่ยวมาก ๆ ใครที่อยากเที่ยวแบบบรรยากาศดี ๆ เย็น ๆ และอยู่กับธรรมชาติต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด

หากคุณไม่อยากพลาดข้อมูลการเที่ยวทะเล หรือที่เที่ยวภาคเหนืออื่นๆ เช่น พามาเที่ยว โครงการหลวงทุ่งหลวง จังหวัดเชียงใหม่กันเถอะ อย่าลืมติดตามได้เพิ่มเติมอีกที่ somewhere-in-the-middle.com

Back To Top